BANGKOK, 26/07/2023 /PRNewswire/ — Vào ngày 12/7, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm thuộc Bộ Y tế Công cộng Thái Lan đã chính thức công bố danh sách những đơn vị đạt giải Quality Award 2023. Thương hiệu kem Cremo do công ty con của Yili điều hành tại Thái Lan đã giành được giải thưởng Best of the Best FDA Quality Award Thái Lan về khả năng quản lý chất lượng tuyệt vời. Đây là giải thưởng Best of the Best đầu tiên của Yili sau khi giành được giải thưởng FDA Quality Award Thái Lan trong ba năm liên tiếp, và Yili là doanh nghiệp thực phẩm duy nhất có được niềm vinh dự này – giải thưởng danh giá nhất của FDA Quality Award Thái Lan năm nay.
Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Y tế Công cộng Thái Lan Anutin Charnvirakul đã trao tặng cho Yili giải thưởng Best of the Best FDA Quality Award Thái Lan và cho biết các sản phẩm từ sữa của Yili có chất lượng cao với hương vị thơm ngon, vì vậy giải thưởng này là hoàn toàn xứng đáng.
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Thái Lan thuộc Bộ Y tế Công cộng tổ chức đánh giá giải thưởng FDA Quality Award Thái Lan, nhằm công nhận các doanh nghiệp đã biểu hiện xuất sắc trong việc sản xuất các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, tuân thủ đạo đức kinh doanh, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng trong các lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm và thiết bị y tế, đồng thời thiết lập một chuẩn mực chung cho ngành. Giải thưởng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 và giải thưởng Best of Best được trao lần đầu tiên vào năm 2020 đối với từng lĩnh vực. Trước khi trở thành công ty thực phẩm duy nhất giành được giải thưởng Best of Best năm nay, Yili đã giành được giải thưởng Quality Award trong ba năm liên tiếp.
Công ty con của Yili tại Thái Lan, nằm tại tỉnh Pathum Thani, chuyên về mảng sản xuất kem Cremo. Nhờ sự nỗ lực chung của tất cả nhân viên, mọi hoạt động đều được lên kế hoạch vận hành nhịp nhàng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, các công nghệ như hệ thống làm lạnh, hệ thống nồi hơi và hệ thống lọc nước đã được nâng cấp toàn diện, đồng thời một số dây chuyền sản xuất tự động đã được bổ sung. Nhằm đảm bảo quản lý chất lượng hiệu quả, công ty đã tiến hành đánh giá công tác quản lý chất lượng, mở các buổi đào tạo về những minh chứng thực hành tốt nhất, và đào tạo kỹ năng, đồng thời đưa hệ thống quản lý chất lượng toàn cầu của Yili vào toàn bộ chuỗi ngành. Để thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp có ý thức về chất lượng, công ty lan tỏa niềm tin rằng “Yili” đồng nghĩa với chất lượng tốt nhất trên thị trường Thái Lan. Ngoài ra, công ty đã tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về chủ đề quản lý chất lượng và an toàn tại nơi làm việc, cũng như tiếp tục định hướng cho nhân viên hướng tới các mục tiêu cao hơn.
Nhờ có sự hỗ trợ và tạo điều kiện tiếp cận với sự đổi mới, nguồn lực và hệ thống thị trường toàn cầu của Yili Group, công ty con của Yili tại Thái Lan đã không ngừng cải thiện công tác kiểm soát chất lượng, sản xuất, vận hành, và đào tạo nhân tài, từ đó đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Vào năm 2022, công ty đã tạo ra hơn 200 việc làm, nâng số lượng lao động lên 1,050 người và sản xuất ra 13,500 tấn kem. Đến cuối năm 2022, hãng đã tung ra thị trường lên đến 200 sản phẩm, không chỉ được bán ở Thái Lan mà còn được xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia và khu vực bao gồm Singapore, Hoa Kỳ và Úc. Cremo đã phát triển thành thương hiệu kem nội địa lớn nhất ở Thái Lan.