Trang chủPR NewswireCUB giành được 4 giải thưởng Retail Banker International cho những thành...

CUB giành được 4 giải thưởng Retail Banker International cho những thành quả xuất sắc về kỹ thuật số

ĐÀI BẮC, 24/04/2024 /PRNewswire/ — Ngân hàng Cathay United (CUB), một ngân hàng hàng đầu tại Châu Á, gần đây đã được trao tặng bốn giải thưởng bởi Retail Banker International, một ấn phẩm tài chính toàn cầu hàng đầu ở các hạng mục sau: Những tiến bộ trong di chuyển lên đám mây – Chiến lược và Hoạch định, Những tiến bộ trong di chuyển lên đám mây – Hoàn tất triển khaiNhững tiến bộ trong sử dụng sinh trắc học trong bảo mật và Khóa đào tạo và phát triển tốt nhất. Những giải thưởng này khẳng định cam kết luôn đi đầu trong phát triển đám mây của CUB và là chứng nhận cho những nỗ lực của CUB trong các ứng dụng kỹ thuật số và đào tạo những cá nhân có kỹ năng chuyên môn.

CUB took home 4 awards from Retail Banker International for its accomplishments in cloud migration advances, biometrics in security, and training and development course.
CUB took home 4 awards from Retail Banker International for its accomplishments in cloud migration advances, biometrics in security, and training and development course.

Cá nhân hóa luôn là trọng tâm trong quản lý khách hàng của CUB. Vào năm 2020, CUB đã đi tiên phong trong ngành tài chính của Đài Loan với tham vọng phát triển nhiều nền tảng đám mây và đã xây dựng được một hệ sinh thái tài chính thông minh bằng cách tinh chỉnh các khung quản trị đám mây và thành lập các nhóm dịch vụ có kỹ năng chuyên môn để cải tiến các ứng dụng và công nghệ đám mây. Nhờ áp dụng các công nghệ đám mây kết hợp tiên tiến và cải tiến khung xử lý dữ liệu, CUB có khả năng xử lý hoạt động lưu trữ, xử lý và tính toán gần 10 tỷ mẩu dữ liệu phức tạp. Điều này cho phép CUB phát triển các phân tích đầu tư sản phẩm đa lĩnh vực và đề xuất bán kèm được cá nhân hóa hơn. Ngoài ra, CUB đã ưu tiên sử dụng khung bản địa đám mây trong quá trình di chuyển lên đám mây của họ, bao gồm phân tách giao diện người dùng và máy chủ, dịch vụ vi mô, dịch vụ bộ chứa và sử dụng các nguyên tắc DevOps. Do đó, CUB đã có thể đạt được tốc độ triển khai và mở rộng năng lực nhanh chóng, tiến thêm một bước nữa trong việc phát triển khung bảo trì và cơ sở hạ tầng đám mây của họ.

CUB đã sửa đổi nhiều quy định về đám mây nội bộ, vượt qua cuộc kiểm định tổng hợp từ Google Cloud và Amazon Web Services, đồng thời hoàn thành quy trình và hoạt động toàn diện cho việc di chuyển lên đám mây. Tính đến tháng 8 năm 2023, trước khi văn phòng ngân hàng sửa đổi các quy định về đám mây, 6 hệ thống ứng dụng CUB đã được phê duyệt để di chuyển lên đám mây.

Đến nay, CUB đã thiết lập hơn 100 kiến trúc cơ sở hạ tầng và bảo mật Google Cloud, hơn 40 cơ sở hạ tầng AWS và hoàn tất quá trình triển khai AWS Landing Zone. Để thúc đẩy ứng dụng đám mây, CUB cũng đã hoàn thành 38 dự án hệ thống, bao gồm đánh giá, triển khai, thử nghiệm và đi vào hoạt động. Từ quản trị đám mây đến đào tạo những cá nhân có kỹ năng chuyên môn, CUB đã đạt được những bước tiến lớn trong sự phát triển của họ. Với việc CUB là công ty đầu tiên trong ngành hoàn tất quá trình triển khai đám mây cho hơn 20 hệ thống, CUB đã xứng đáng giành được vị trí của họ với tư cách là người giành được các giải thưởng về Chiến lược và Hoạch định cũng như Hoàn tất triển khai trong Những tiến bộ trong di chuyển lên đám mây.

An ninh mạng ngày càng trở nên quan trọng hơn cùng với những tiến bộ trong công nghệ, trong đó tính bảo mật của các giao dịch số trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi các hình thức lừa đảo ngày càng trở nên phức tạp hơn. Để ứng phó với vấn đề này, CUB đã đi tiên phong trong việc sử dụng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp vào hệ thống xác minh danh tính của họ. Không giống như xác minh danh tính dựa trên điện thoại di động, công nghệ này xác minh danh tính bằng cách phân tích hàng trăm đặc điểm khuôn mặt. Hiện công nghệ này được sử dụng để chuyển khoản không có chỉ định, rút tiền không cần thẻ, ứng dụng tài khoản ngoại tệ số cũng như 9 dịch vụ khác và được sử dụng tới 1,8 triệu lần mỗi tháng. Ngoài ra, nhiều dịch vụ tại quầy đã được thay thế bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến qua video trong Ứng dụng CUBE, giúp khách hàng không gặp rắc rối khi phải đi lại trực tiếp. Nhờ sự tiện lợi, dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến qua video của CUB cho đến nay đã phục vụ gần một triệu người và đã nhận được thêm sự công nhận trên trường quốc tế với giải thưởng Tiến bộ trong sử dụng sinh trắc học trong bảo mật.

Mặc dù công nghệ có những cải tiến với tốc độ nhanh chóng, nhưng CUB vẫn cam kết nâng cao chuyên môn của nhân viên và mang đến cho họ cơ hội phát triển. Ví dụ: hệ thống phát triển nghề nghiệp của CUB đưa ra những lời khuyên nghề nghiệp hữu ích thông qua phân tích dữ liệu lớn, giúp CUB trở thành một nhà tuyển dụng xuất sắc và giành được giải thưởng Khóa đào tạo và phát triển tốt nhất.

LIÊN HỆ: David Lin, nt91105@cathaybk.com.tw

Đề xuất:

spot_img