Trang chủPR NewswireCuộc thi Thử thách tái chế Simply Recycle lần thứ hai của...

Cuộc thi Thử thách tái chế Simply Recycle lần thứ hai của Herbalife hướng đến những tác động tích cực hơn cho hành tinh

Đặc Khu Hành Chính Hồng Kông, ngày 28/04/2023 / — Herbalife, công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã hưởng ứng Ngày Trái đất 22/04 bằng cách phát động Cuộc thi Thử thách tái chế Simply Recycle lần thứ hai liên tiếp ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thử thách là một phần trong sáng kiến Môi Trường Xanh (Go Green) của công ty tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm khuyến khích các Thành Viên Độc Lập của Herbalife tại 14 thị trường trong khu vực cùng tham gia tái chế các vỏ hộp sản phẩm Herbalife đã qua sử dụng.

Ông Stephen Conchie, Chủ tịch Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết: “Chúng tôi đã bắt đầutriển khai Thử thách này vào năm ngoái như một phần trong cam kết bền vững về môi trường của Công ty. Chúng tôi rất phấn khởi trước sự ủng hộ và hưởng ứng mạnh mẽ của các Thành Viên Độc Lập của Công ty dành cho cuộc thi năm vừa rồi với con số vỏ hộp sản phẩm đã qua sử dụng được tái chế vô cùng ấn tượng: 712.232”. “Năm nay, chúng tôi hướng đến mục tiêu tái chế nhiều vỏ hôp sản phẩm và trồng nhiều cây hơn nữa thông qua chương trình hợp tác với One Tree Planted, qua đó thúc đẩy các tác động tích cực đối với hành tinh.”

Thông qua việc tiếp tục hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận One Tree Planted, Herbalife sẽ góp phần giúp Trái đất xanh hơn – cứ mỗi 50 vỏ hộp sản phẩm được tái chế bởi một Thành Viên Độc Lập, công ty sẽ đại diện cho Thành Viên trồng một cây xanh. Đặc biệt, chương trình hợp tác này sẽ góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng bằng cách giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu.  Theo One Tree Planted, trong 20 năm đầu tiên, trung bình mỗi năm, một cây xanh hấp thụ khoảng 10 kg khí CO2, loại khí nhà kính chính gây ra biến đổi khí hậu.

Với mong muốn đạt được mục tiêu lớn hơn, Cuộc thi Thử thách tái chế Simply Recycle sẽ được kéo dài thêm hai tháng để diễn ra trong vòng năm tháng, cho tới ngày 15/09, và sẽ được tổ chức tại các thị trường Úc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ma Cao, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Để khuyến khích người tham gia, tốp ba cá nhân và nhóm tái chế nhiều vỏ hộp sản phẩm nhất ở mỗi thị trường sẽ được thưởng phiếu sản phẩm Herbalife.

Cuộc thi Thử thách tái chế Simply Recycle là một phần trong nỗ lực không ngừng của Herbalife nhằm loại bỏ các tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời tối ưu sức mạnh của các thành phần và protein có nguồn gốc thực vật trong các sản phẩm cũng như giảm thiểu việc sử dụng nhựa trong bao bì.

Để biết thêm thông tin về những nỗ lực trách nhiệm toàn cầu của Herbalife, vui lòng truy cập www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/.

Giới thiệu về Herbalife Ltd.
Herbalife  (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực – những hành động thiết thực vì cộng đồng – vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

Đề xuất:

spot_img