Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 6/4/2024 /PRNewswire/ — Để làm tốt công tác xuất khẩu sản phẩm của Tập đoàn trong quý II với chất lượng cao, Sáng ngày 06/04, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Đàm Húc Quang đã chủ trì buổi tọa đàm về các kênh thị trường và khách hàng của Sinotruk tại Việt Nam, tập trung vào định hướng vấn đề, tập trung vào so sánh tiêu chuẩn hàng đầu, tập trung nâng cao giá trị, trao đổi sâu sắc về tình hình phát triển hiện nay của thị trường xe tải hạng nặng Việt Nam và xu hướng trong những tháng tới, cũng như các vấn đề và đề xuất hợp tác về sản phẩm, dịch vụ, phụ kiện của Sinotruk.
Đàm Húc Quang cho biết, Sinotruk đã chiếm một nửa thị trường xe tải hạng nặng của Việt Nam. Chúng ta phải hợp tác và liên kết hiệu quả với các đối tác kênh, tiếp tục đào sâu, chung tay tạo ra lợi thế cạnh tranh ba chiều “sản phẩm + dịch vụ + phụ kiện + thương hiệu”, nâng cao đáng kể sức ảnh hưởng của thương hiệu và thị phần, cùng chịu trách nhiệm với khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng, làm cho khách hàng kiếm được nhiều tiền hơn, dẫn dắt thị trường Việt Nam hướng tới cao cấp!
Chiều cùng ngày, Đàm Húc Quang đã dẫn đoàn khảo sát và điều tra tại chỗ cửa hàng 4S TP. Hồ Chí Minh của Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Máy Việt Nam, đối tác của Sinotruk, trao đổi trực tiếp với nhân viên tiếp thị và phục vụ tuyến đầu, tìm hiểu sâu hơn về tình hình tiêu thụ xe, so sánh đối chiếu sản phẩm cạnh tranh, chất lượng sản phẩm, bảo đảm dịch vụ, dự trữ linh kiện v.v. Các đồng chí phụ trách nghiệp vụ liên quan của Sinotruk và WEICHAI tham gia tọa đàm, điều tra nghiên cứu.