THƯỢNG HẢI, 26/10/2023 /PRNewswire/ — Trong bước tiến nhanh chóng hướng tới toàn cầu hóa, NETA Auto đã bắt đầu hành trình tại hai quốc gia trong tuần này. Màn ra mắt đầy thú vị của NETA V tại Indonesia và Malaysia mang đến một kỷ nguyên mới về xe điện thông minh cho người tiêu dùng ở cả hai quốc gia. Với thiết kế đặc biệt, công nghệ tiên tiến và cam kết về trí tuệ xanh, NETA đã nhanh chóng giành được sự ưu ái tại thị trường Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình tiếp tục thực hiện chiến lược toàn cầu của mình.
Kể từ khi gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm ô tô quốc tế GAIKINDO Indonesia 2023 vào hồi tháng 8, NETA đã trở thành ngôi sao sáng trên thị trường tiêu dùng Indonesia. Tại sự kiện ra mắt hoành tráng ở Jakarta vào ngày 24/10, NETA đã chính thức công bố mình sẽ bắt đầu bán sản phẩm trên toàn Indonesia. Công ty tận dụng các công nghệ chủ chốt trong các lĩnh vực cốt lõi như thiết kế đổi mới, công nghệ thông minh, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Indonesia về phương tiện di chuyển thông minh. Hơn 200 người tham dự đã tham dự sự kiện, trong đó có Phó Chủ tịch NETA kiêm Chủ tịch Bộ phận kinh doanh quốc tế, ông Chu Giang, các giám đốc điều hành khác và các đối tác và đại diện truyền thông của Indonesia cũng đã có mặt.
Ngoài ra, để củng cố vị thế của mình tại thị trường Indonesia, NETA đã lựa chọn hợp tác sâu rộng với đối tác địa phương, PT Handal Indonesia Motor. Kế hoạch của công ty chính là bắt đầu sản xuất nội địa hóa các sản phẩm ở Indonesia bắt đầu từ quý 2 năm 2024. Đại diện giới truyền thông và cộng đồng doanh nghiệp có mặt tại sự kiện cho rằng dòng sản phẩm đa dạng và công nghệ tiên tiến tiên tiến của NETA sẽ khiến hãng này trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng xe điện ở Indonesia.
Cũng trong tuần này, NETA phối hợp với Go Auto Group để tổ chức lễ ra mắt NETA V tại Putrajaya, Malaysia. Sự kiện diễn ra tại một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Malaysia trong 5 ngày kể từ ngày 25 tháng này. Gần 100 đại diện cơ quan truyền thông và đối tác đã tham dự lễ ra mắt trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện.
Trong những năm gần đây, thị trường xe chạy thuần điện ở Malaysia đã có sự tăng trưởng đáng kể. Với thành tích vượt trội ở cả thị trường trong và ngoài nước, NETA Auto chuẩn bị giới thiệu một loạt mẫu xe cổ điển tới thị trường Malaysia, mang đến cho người tiêu dùng tại đây nhiều lựa chọn hơn nữa. Lễ ra mắt đánh dấu việc NETA Auto đã chính thức gia nhập lực lượng phương tiện thân thiện với môi trường tại Malaysia, đóng góp tích cực vào quá trình thúc đẩy trí tuệ và giao thông xanh.
Bắt đầu tại Thái Lan vào năm 2022, NETA đã có bước đi vững chắc đầu tiên hướng tới quá trình phát triển toàn cầu. Vào năm ngoái, NETA đã đạt được doanh số hàng năm vượt mức 150.000 xe, đưa đơn vị này trở thành công ty dẫn đầu trong số các doanh nghiệp sản xuất xe điện mới ở Trung Quốc. Vào năm 2023, NETA bắt đầu hoàn toàn hoạt động ở nước ngoài và chỉ trong hơn một năm, thị phần của công ty trên thị trường xe chạy thuần điện ở Thái Lan đã đạt gần 20%. Ngoài khu vực Đông Nam Á, NETA đang dần thâm nhập các thị trường ở Trung Đông, Bắc Phi và Nam Mỹ.
Vào năm 2024, NETA có kế hoạch thiết lập mạng lưới bán hàng toàn cầu bao phủ 50 quốc gia, với 500 đại lý bán hàng và dịch vụ ở nước ngoài, góp phần đạt mục tiêu đạt doanh số 100.000 xe ở thị trường nước ngoài trong năm tới. NETA đang thực sự tạo được tiếng vang khi bước chân vào trường quốc tế.
Định hướng bởi giá trị “Công nghệ cho tất cả mọi người”, việc NETA Auto thâm nhập thị trường quốc tế không chỉ đơn thuần là để kinh doanh sản phẩm mà còn truyền tải triết lý rằng mọi người đều có thể tiếp cận tới các sản phẩm xe điện thông minh chất lượng cao. Bằng cách tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường quốc tế, NETA sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu toàn cầu về xe điện chất lượng cao cũng như góp phần thúc đẩy nền giao thông bền vững trên toàn thế giới.