Traveloka đã chọn Adjust để hỗ trợ tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện chi phí hiệu quả chiến dịch marketing. Tính đến nay, công ty đã chứng kiến sự tăng trưởng 30% về mức độ tương tác và chuyển đổi trong ứng dụng.
Traveloka cung cấp các dịch vụ đầu cuối theo bốn ngành: nơi ở, di chuyển, trải nghiệm bao gồm điểm tham quan và vui chơi giải trí và các dịch vụ tài chính.
Công ty đã thiết lập mối quan hệ đối tác với hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế, phục vụ hơn 200.000 tuyến đường trên toàn thế giới, hơn 1 triệu lựa chọn về chỗ ở và 15 nghìn điểm tham quan & vui chơi giải trí.
Traveloka cung cấp dịch vụ đặt phòng trên cả máy tính bàn và thiết bị di động, do đó theo dõi được toàn bộ hành trình của người dùng qua các thiết bị cực kì quan trọng đối với họ. Ngay từ khi cài đặt đến khi kích hoạt sự kiện trong ứng dụng, như tìm kiếm sản phẩm hoặc đặt chỗ, Traveloka đều được Adjust cung cấp dữ liệu chi tiết.
Traveloka đã sử dụng dữ liệu chi tiết này như nguồn gốc chính, kiểm tra chéo các nguồn dữ liệu khác và thúc đẩy các quyết định kinh doanh giữa các bộ phận. Khách hàng của Adjust cũng có thể sử dụng dữ liệu để tăng tỷ lệ chuyển đổi thông qua các đề xuất được cá nhân hoá, đàm phán với các nhà phát hành và nhà mạng, và tăng hiệu quả tổng thể của chiến dịch marketing.
“Phân tích chuyên sâu và mô hình hóa hành trình người dùng là những phần chính trong chiến lược marketing của chúng tôi, và chúng tôi đã có được thành công lớn khi tận dụng dữ liệu phân bổ nhận được từ Adjust và các nguồn bổ sung. Điều này có nghĩa là khi lên kế hoạch chiến dịch marketing, chúng tôi có thể kết nối các điểm tiếp xúc (touchpoints) khác nhau trong hành trình của người dùng trên thiết bị di động và máy tính để bàn, và có thể linh hoạt với các mô hình của mình. Điều này đã thúc đẩy sự tăng trưởng của chúng tôi, với mức tăng trưởng lên đến 30%, bằng cách có một cái nhìn toàn diện hơn về người dùng của mình.”, Dian Paskalis, Trưởng phòng Display Marketing, Truyền thông và Lập trình tại Traveloka cho biết.
Và với một số đối tác mạng gửi dữ liệu chi phí tới Adjust, họ có thể tận dụng dữ liệu chi phí để tạo nên các mô hình thanh toán tuỳ chỉnh. Điều này đã cho phép họ linh hoạt hơn khi mở rộng ra ngoài các mạng lớn và đạt hiệu quả hơn khi đàm phán các điều khoản.
“Tại Traveloka, chúng tôi luôn tìm cách để cải thiện chi phí của hoạt động marketing. Dự liệu chi phí và phân bổ của Adjust đã giúp chúng tôi xác định được các đối tác mạng có thể thúc đẩy các cài đặt và tương tác quy mô lớn. Vì vậy, chúng tôi đã cải thiện chi phí hiệu suất của mình lên hơn 25%, Paskalis cho biết.
Kể từ khi làm việc với Adjust, hiệu suất trên mạng của Traveloka đã tăng 25% và tăng 30% mức độ tương tác và chuyển đổi trong ứng dụng. Hiệu quả tiếp thị tổng thể đã tăng 30% và tất cả các chi phí tiết kiệm được sử dụng trực tiếp vào tiếp thị – khiến công ty liên tục mở rộng quy mô và trải nghiệm .
Năm vừa qua là giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của Adjust, cả ở Đông Nam Á và trên toàn cầu. Hơn 28.000 ứng dụng đã triển khai các giải pháp của Adjust, bao gồm các công ty hàng đầu toàn cầu như Tencent Games, Rakuten, Line và NBCUniversal…
Adjust đã mua lại hai công ty là Acquired.io và Unbotify hồi đầu năm và vào tháng 6, được tài trợ bởi một trong những vòng đầu tư lớn nhất năm 2019 tại Châu Âu, thu được gần 230 triệu đô la. Hiện tại, Adjust có 400 nhân viên trên 15 khu vực trên toàn thế giới.