- GNF đã tận dụng Chương trình nhận thức về vận động chính sách (A2A) của Docquity và các mối quan hệ đối tác khu vực để xây dựng mối quan hệ với chuyên viên y tế và mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp Indonesia trong bảy năm
- GNF đã đạt 20% mụctiêu tiếp cận bác sĩ tổng thể chỉ sau một tháng kể từ khi bắt đầu hợp tác
JAKARTA, Indonesia, 04/07/2024 /PRNewswire/ — Docquity, cộng đồng chuyên gia chăm sóc sức khỏe (HCPs) lớn nhất Đông Nam Á, đã công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược kéo dài bảy năm với PT Green Nature Farm (GNF), đối tác phân phối tại Indonesia của công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc -Cho-A Pharmaceutical, nhằm thúc đẩy tốc độ tăng trưởng thị trường của dòng sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho trẻ em ở Indonesia.
Chương trình nhận thức về vận động (A2A) độc quyền của Docquity đã cung cấp cho GNF một bộ giải pháp toàn diện nhằm thúc đẩy đào tạo HCPs bằng cách tiếp cận đa kênh và thu hút khách hàng tiềm năng HCPs thông qua các chương trình đào tạo trực tuyến có sự tham gia của các chuyên gia y tế đầu ngành và đội ngũ trình dược viên tiếp cận trực tiếp (MR). Nhằm nâng cao năng lực của chương trình với sự hỗ trợ từ nguồn lực thương mại bên ngoài, Docquity đã kết nối GNF với các đối tác địa phương để mở rộng mạng lưới phân phối bán hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu kết nối với hơn 7.600 HCPs (bác sĩ nhi khoa và bác sĩ đa khoa) ở Indonesia trong bảy năm, GNF đã đạt được 20% mục tiêu chỉ sau một tháng kể từ khi bắt đầu hợp tác.
Kể từ năm 2021, GNF đã cấp phép và phê duyệt cho sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho trẻ em Cho-A ở Indonesia, tiếp thị trực tiếp đến bệnh nhân thông qua chuỗi nhà thuốc và nền tảng trực tuyến. Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng trước đây chỉ lưu hành tại một số khu vực ở Indonesia và khả năng mở rộng thị trường bị hạn chế do thiếu đội ngũ quảng cáo tận tâm cũng như khả năng tiếp cận hạn chế với các bác sĩ và tổ chức y tế.
“Với tư cách là cộng đồng y khoa lớn nhất ở Indonesia, Docquity là đối tác đổi mới có phương thức độc đáo để giúp chúng tôi tiếp cận các bác sĩ mục tiêu một cách hiệu quả, cả trực tuyến và trực tiếp. Điều này đóng vai trò như một ‘cửa hàng một điểm đến’ có tác động mạnh mẽ nhằm phát triển các mối quan hệ HCPs phù hợp và tăng cường khả năng cung cấp sản phẩm của chúng tôi trên toàn quốc. Đây sẽ là công cụ giúp cho các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu trở nên dễ tiếp cận hơn cho những em nhỏ cần tới sản phẩm này nhất,” Aningsih, Director, PT. Green Nature Farm (GNF) cho biết.
Thúc đẩy các kết nối HCPs có ý nghĩa
Chương trình A2A của Docquity tận dụng những thông tin chuyên sâu về mạng lưới HCPs và các giải pháp đa kênh mạnh mẽ để xây dựng sự nhận diện và độ tin cậy thương hiệu trực tiếp giữa các HCP mục tiêu của GNF ở Indonesia. Docquity phát triển và cung cấp nội dung giáo dục khoa học phù hợp thông qua nền tảng của mình và các kênh kỹ thuật số khác nhau. Tiếp đó, các HCP có nhu cầu tham gia sâu hơn sẽ được các trình dược viên liên hệ. Những người này có thể tương tác với họ trực tuyến hoặc trực tiếp tùy theo lựa chọn của HCPs. Docquity theo dõi tương tác của người dùng và tối ưu hóa chiến lược trong thời gian thực, giám sát tác động kinh doanh của các chiến dịch thông qua chỉ số Ý định kê đơn (ITP) độc quyền của Docquity.
Tăng cường thâm nhập thị trường trên khắp Indonesia
Docquity cũng hợp tác với các nhà phân phối địa phương để đảm bảo sản phẩm sẽ có mặt tại các bệnh viện, phòng khám và chuỗi nhà thuốc trên toàn quốc, tối ưu hóa chuỗi cung ứng của GNF và tăng cường độ hiện diện của công ty trên khắp quốc đảo này.
“Chương trình nhận thức về vận động chính sách của Docquity và các mối quan hệ đối tác mạnh mẽ ở khu vực giúp chúng tôi cung cấp khả năng hỗ trợ tiếp thị và bán hàng toàn diện cho các công ty chăm sóc sức khỏe có nhu cầu xây dựng sự hiện diện của mình tại khu vực Đông Nam Á. Từ các chiến dịch đa kênh dựa trên dữ liệu đến việc phát triển mối quan hệ HCPs và đảm bảo khả năng tiếp cận sản phẩm hiệu quả trên khắp các thị trường, chúng tôi tạo điều kiện cho các công ty chăm sóc sức khỏe đạt được mục tiêu tăng trưởng và nâng cao kết quả chăm sóc sức khỏe tại các thị trường mà chúng tôi phục vụ”, ông Christophe Meugnier, Giám đốc Thương mại của Docquity cho biết.
Giới thiệu về Docquity, https://docquity.com/
Docquity là cộng đồng y khoa lớn nhất Đông Nam Á bao gồm các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã được xác minh. Tầm nhìn của chúng tôi là kết nối các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để xây dựng cuộc sống lành mạnh trên toàn cầu với quy mô lớn. Docquity giúp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe học hỏi, kết nối và phát triển, đồng thời hợp tác với các công ty để tiếp cận, đào tạo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng như cung cấp thông tin chuyên sâu về họ.
Docquity hiện có hơn 410.000 HCPs trên nền tảng và văn phòng ở Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan.