Trang chủĐời sốngĐông đảo người dùng hưởng ứng chiến dịch trở về tuổi thơ...

Đông đảo người dùng hưởng ứng chiến dịch trở về tuổi thơ trên Zalo

Zalo mới đây đã cho ra mắt chiến dịch “Zalo AI – Trở lại tuổi học trò” nhằm hưởng ứng lễ tổng kết năm học đang diễn ra trên cả nước, đồng thời kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, trao cơ hội ôn lại kỷ niệm tuổi thơ cho mỗi người dùng Zalo.

Thông qua những bức hình được tạo ra bởi công nghệ AI tiên tiến, người dùng có một “tấm vé” trở về tuổi thơ với vô vàn những hình ảnh hay kỷ niệm đặc trưng của tuổi học trò. Ai trong số chúng ta cũng có những người bạn là “Trùm ăn vặt”, “Hoa khôi học đường”, “Tình đầu quốc dân”, hay “Con nhà người ta”. Những “danh hiệu” hóm hỉnh và vô cùng quen thuộc đi cùng nhiều món đồ đặc trưng của tuổi học trò như kể câu chuyện thanh xuân mà ở đó nhiều người dùng sẽ thấy mình trong đó.

Để tham gia vào chiến dịch “Zalo AI – Trở lại tuổi học trò” và tạo ra những bức ảnh AI độc đáo, người dùng có thể vào trang “Social” (trang Nhật ký) và lựa chọn banner trên đầu trang để bắt đầu trải nghiệm sáng tạo cùng AI. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 29/5 đến 1/6, mỗi người dùng có thể tạo ra được khoảng 30 lượt ảnh AI trong một ngày.

Chiến dịch “Zalo AI – Trở lại tuổi học trò” nối dài hành trình đưa công nghệ AI từ phòng lab tới cuộc sống người dân Việt Nam thông qua nền tảng Zalo. Trong mùa EURO 2024, tính năng AI Avatar của Zalo – một sản phẩm GenAI theo phong cách chibi, đã thu hút được gần 7 triệu người sử dụng.

Trước đó, Zalo AI cũng “bắt tay” với Pepsi thực hiện chiến dịch “Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc”, kết hợp công nghệ GenAI và văn hoá truyền thống để tạo ra những bức hình AI Avatar mang đậm phong cách Tết cổ truyền. Kết quả thu được của chiến dịch là hơn 100 triệu ảnh AI Avatar được tạo ra – một con số ấn tượng cho thấy giá trị thực tiễn của công nghệ AI mang lại cho người Việt.

Đề xuất:

spot_img