Trang chủPR NewswireDragon eCommerce và Seeders cùng hợp tác với mục tiêu chinh phục...

Dragon eCommerce và Seeders cùng hợp tác với mục tiêu chinh phục tiếp thị số tại Trung Quốc

THƯỢNG HẢI, 19/09/2023 /PRNewswire/ — Trải qua hơn hai thập kỷ đúc kết kinh nghiệm trên thị trường châu Á, Dragon eCommerce vô cùng phấn khởi thông báo về mối quan hệ hợp tác chiến lược với Seeders, công ty tiếp thị trực tuyến nổi tiếng đến từ Hà Lan. Hai công ty sẽ cùng nhau bắt đầu một hành trình thú vị trong lĩnh vực tiếp thị số và thương mại điện tử đầy hứa hẹn và năng động tại Trung Quốc Đại lục.


Xác định phương hướng trong mê cung tiếp thị và thương mại điện tử tại Trung Quốc

Ông Fabian Schneider, Đối tác quản lý tại Dragon eCommerce, nhận xét: “Các công ty muốn tiếp cận hoặc mở rộng kinh doanh tại thị trường Trung Quốc phải đối mặt với những thách thức đáng kể về tính minh bạch, gia tăng chi phí về lưu lượng truy cập và tạo ra nội dung có sức ảnh hưởng. Chúng tôi hiểu rõ hệ sinh thái tiếp thị số, SEO và thương mại điện tử của Trung Quốc Đại lục là vô cùng phức tạp đối với các công ty quốc tế và sứ mệnh của chúng tôi là giúp họ xác định phương hướng và cung cấp cho họ thông tin một cách rõ ràng. Điều này hoàn toàn phù hợp với các giá trị cốt lõi của Seeders và chúng tôi rất phấn khởi về sự hợp tác này”.

Ông Dennis Akkerman, Giám đốc điều hành (CEO) của Seeders cũng có chung niềm phấn khích với ông Fabian Schneider và xem sự hợp tác này là sự kết hợp hoàn hảo với chiến lược chung của Seeders với tư cách là một công ty tiếp thị xuyên biên giới. “Thành tích ấn tượng của Dragon trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp quốc tế phát triển mạnh mẽ trên thị trường Trung Quốc cùng với chuyên môn tiếp thị trực tuyến vô song của Seeders chính là công thức hoàn hảo tạo nên sự thành công. Chúng tôi sẽ cùng nhau đặt mục tiêu để hỗ trợ cho nhiều công ty phát triển thật mạnh mẽ, thịnh vượng tại thị trường Trung Quốc đầy sôi động này”.

Thích ứng với bối cảnh kỹ thuật số độc đáo của Trung Quốc

Bối cảnh kỹ thuật số ở Trung Quốc Đại lục là một thế giới riêng biệt, khác biệt rất nhiều so với các nước ở châu Âu và phương Tây. Trung Quốc tự hào sở hữu một loạt các nền tảng trực tuyến, mạng xã hội và công cụ tìm kiếm độc nhất chiếm lĩnh thị trường bao gồm Baidu, WeChat và Weibo. Để thành công trong môi trường phức tạp này, một cách tiếp cận phù hợp với hoạt động tiếp thị trực tuyến không chỉ là một điều nên có mà thậm chí còn là điều cực kỳ quan trọng.

Khai phá tiềm năng của thị trường Trung Quốc

Liên minh giữa Dragon eCommerce và Seeders đánh dấu mốc khởi đầu cho một chương mới đầy thú vị trong bối cảnh tiếp thị trực tuyến và thương mại điện tử của Trung Quốc. Khi cùng nhau bắt tay vào cuộc hành trình này, họ đã sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng đang tìm kiếm cơ hội tiếp cận – và đạt được thành công – tại Trung Quốc Đại lục.

Đề xuất:

spot_img