Trang chủĐời sốngDUDOFF Việt Nam khai trương showroom và ra mắt bộ nhận diện...

DUDOFF Việt Nam khai trương showroom và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu DUDOFF (2015 – 2020), Công ty CP DUDOFF Việt Nam khai trương Showroom tại địa điểm mới 258B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM, với diện mạo và dịch vụ được đầu tư kỹ lưỡng.

Showroom mới tại 258B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM vừa khai trương

Với quy mô diện tích trưng bày sản phẩm hơn 500m2 bao gồm 2 tầng với hàng trăm chủng loại thiết bị bếp hiện đại tích hợp nhiều tính năng thông minh, showroom mới đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách hàngtừ các gia đình nhỏ, vừa và lớn cho đến các không gian đòi hỏi nhiều sự đầu tư như chung cư cao cấp, biệt thự, villa. showroom DUDOFF Việt Nam | Luxury Kitchen  phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao  và mang đến trải nghiệm thực tế với nhiều thiết kế khu vực bếp với đầy đủ thiết bị nhà bếp như những điểm nhấn cho không gian bếp. Đây cũng là nơi khách hàng, nhà thiết kế và kiến trúc sư tìm được niềm cảm hứng cho những sáng tạo phòng bếp mang tính đột phá về thẩm mỹ và công nghệ.

Khu vực tầng trệt trưng bày bếp và các thiết bị bếp mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế, sống động

Tầng trệt của Showroom được trưng bày với các mẫu bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas cao cấp và các mẫu máy hút mùi hiện đại, được sắp xếp thành các khu vực, dễ dàng và thuận tiện cho việc tham khảo và lựa chọn sản phẩm. Trong khi đó, khu vực tầng 1 mô phỏng nhiều không gian bếp khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại, với sự kết hợp hài hòa các sản phẩm đến từ các thương hiệu DUDOFF London và FRANKE của ThuỵSĩ.

Cũng tại đây, khách hàng được chiêm ngưỡng các sản phẩm trong bộ sưu tập “Tuyệt tác hoàng gia” đậm chất quý tộc, bộ bếp Domino 6 chức năng nấu nướng linh hoạt, bếp từ Luci với chảo sâu lòng tiện lợi và độc đáo, hay các thiết bị lò nướng, chậu, vòi rửa cao cấp trong không gianrất gần gũi.

Nhân dịp đặc biệt này, DUDOFF Việt Nam cũng ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, với sự bổ sung sắc đỏcủa hệ lửa trong lĩnh vực thiết bị bếp.

Dudoff cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và “Bắc tiến” mở rộng thị trường

Nhận diện mới bao gồm tên công ty và hệ thống các hình ảnh biểu trưng. Phần tên công ty DUDOFF Việt Nam được thể hiện với font chữ không chân hiện đại. Chữ “O” được thiết kế cách điệu với phần thân trên màu đỏ, là điểm nhấn đặc biệt của cả cụm logo. Đi kèm với logo là hệ thống các họa tiết độc đáo dựa theo hình ảnh các sản phẩm đặc trưng của thương hiệu. Việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu nhân dịp tròn 5 năm tuổi là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp năng động và hiện đại, sẵn sàng thay đổi để bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội.

Đây cũng là bước chuyển mình quan trọng, mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ của Công ty CP DUDOFF Việt Nam sau 5 năm có mặt trên thị trường. Tiếp đó, DUDOFF thông báo chính thức ra mắt trụ sở văn phòng  và showroom mới tại Hà Nội với tên giao dịch Công ty CP DUDOFF Hà Nội. Các bước chuẩn bị đang dần được hoàn thiện và văn phòng sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2020. Hoạt động này nằm trong chiến lược mở rộng hệ thống kinh doanh và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn nữa những thương hiệu thiết bị bếp hàng đầu châu Âu.

Không gian bếp với những thiết bị bếp trưng bày tại tầng trệt showroom

Trong tương lai gần, công ty cho biết sẽ tiếp tục đặt chân đến các thành phố lớn trên toàn quốc. Cũng tại sự kiện, DUDOFF Việt Nam thông báo sự hợp tác độc quyền với thương hiệu FRANKE – “gã khổng lồ” trong ngành thiết bị bếp đến từ Thụy Sỹ. Thành lập từnăm 1911, FRANKE nổi tiếng khắp châu Âu với vai trò là nhà tiên phong trong lĩnh vực sản xuất chậu, vòi rửa và máy hút mùi, với cam kết về chất lượng và sự tinh tế đến mức cao nhất. Hiện FRANKE sở hữu 26 nhà máy, 38 công ty tại 4 châu lục và hơn 200 nhà phân phối trên toàn cầu.

Với tiềm lực sẵn có của một tên tuổi lừng danh toàn cầu, việc bắt tay với DUDOFF Việt Nam tạo ramột sự bùng nổ thú vịcho thị trường thiết bị bếp, đặc biệt là phân khúc trung và cao cấp.

Bà Mina Trần, Tổng giám đốc Công ty CP DUDOFF Việt Nam đang trao đổi với khách tại buổi lễ khai trương

Bà Mina Trần –Tổng giám đốc Công ty CP DUDOFF Việt Nam, cho biết: “Sự kiện khai trương Showroom và ra mắt nhận diện thương hiệu mới đánh dấu một bước tiến ấn tượng của DUDOFF Việt Nam, chứng tỏnhững nỗ lực của Công ty đã và đang mang lại những thành quả nhất định. Chúng tôi hết mình với ước mơ biến gian bếp Việt thành những gian bếp đẹp và tinh tế nhất. Đặc biệt, với sự sát cánh của FRANKE và các đối tác hàng đầu về thiết bị bếp cùng việc ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, chúng tôi không ngừng phát triển và tạo nên những giải pháp nhà bếp thông minh, hiện đại và thẩm mỹ cho người tiêu dùng”.

Đề xuất:

spot_img