Bộ giải pháp CNTT toàn diện của DXC giúp JFC hợp lý hóa hơn nữa các giao dịch số để nâng cao
trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh
MANILA, Philippines, ngày 17 tháng 8 năm 2023 /PRNewswire/ — DXC Technology (NYSE: DXC), nhà cung cấp dịch vụ công nghệ toàn cầu hàng đầu trong danh sách Fortune 500, đã ký hợp đồng 5 năm với Jollibee Foods Corporation ( JFC), một trong những công ty về nhà hàng lớn nhất thế giới, để hiện đại hóa các ứng dụng và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số hướng đến tăng trưởng trong 5 năm tới.
DXC Expands Partnership with Jollibee Foods Corporation. From left to right: Yoly Chua, VP/Head for Business Technology PH and EMEAA, JFC; Cis Badillo, Senior Manager, Global Procurement, JFC; Joseph C. Tanbuntiong, Chief Business Officer, JFC; Yves Cramazou, MD, DXC ASEAN; Ramesh Swaminathan, Director, Account Delivery DXC ASEAN; Angelica Maria Yap – Country MD, DXC Philippines.
Là một phần của thỏa thuận, DXC sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng và các giải pháp CNTT bao gồm các ứng dụng và dịch vụ thuê ngoài, nơi làm việc hiện đại, dữ liệu và phân tích, trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ mạng lưới hơn 3.200 cửa hàng JFC ở Philippines cũng như một số địa điểm chọn lọc ở Bắc Mỹ và châu Âu, Trung Đông, châu Á và Úc (EMEAA). Việc tùy chỉnh các giải pháp này cho phép JFC thay đổi dễ dàng trong quá trình mở rộng nhanh chóng với các hoạt động phức tạp trên các khu vực châu Á-Thái Bình Dương, châu Mỹ và EMEAA.
Một dịch vụ chìa khóa trao tay về thiết bị, với giải pháp hỗ trợ cửa hàng toàn quốc từ DXC, sẽ cho phép JFC lập tức thiết lập một nền tảng công nghệ tại cửa hàng ổn định và hiệu quả cho bất kỳ nhà hàng mới hoặc hiện tại nào. Sự ổn định đã được chứng minh của nền tảng sẽ cho phép nhân viên dễ dàng giám sát hệ thống giúp họ mang đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất quán cho khách hàng. Giải pháp cũng sẽ cho phép JFC đạt được hiệu quả hoạt động cao hơn và tăng năng suất.
Nhân viên JFC sẽ tận hưởng các quy trình công việc hiệu quả và được sắp xếp hợp lý hơn nhờ tự động hóa và phân tích nhiều hơn. Các quy trình kinh doanh thủ công sẽ được thay thế bằng bảng điều khiển người dùng dễ hiểu, mang lại cái nhìn chuyên sâu để có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Giờ đây, nhân Viên sẽ có thể sử dụng chatbot mới để truy cập thông tin về danh mục dịch vụ, thiết bị người dùng cuối và các cơ sở vật chất trong văn phòng.
Để giải quyết các vấn đề có thể xảy ra và đề xuất các cải tiến thực tiễn cho việc vận hành hàng ngày, JFC giờ đây cũng có thể thiết kế các mô hình ảo của các cửa hàng và kho hàng của mình ở bất cứ đâu trên thế giới và chạy các mô phỏng chi tiết để nghiên cứu hiệu suất.
“Chúng tôi tự hào cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thực phẩm, dịch vụ và vệ sinh cho khách hàng. DXC là một đối tác thiết yếu trong hành trình của chúng tôi để nâng cao chất lượng cho các dịch vụ mà khách hàng của JFC đã quen thuộc và đánh giá cao trong những năm qua. Sự hợp tác mở rộng này phản ánh tầm nhìn chung của chúng tôi về chuyển đổi kỹ thuật số trên quy mô lớn, nhằm mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng”, Joseph C. Tanbuntiong, Giám đốc Kinh doanh, Jollibee Group cho biết.
“Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng mối quan hệ hợp tác với JFC, và tiếp tục thúc đẩy sự phát triển kỹ thuật số của JFC, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cả khách hàng và nhân viên. DXC cam kết giúp JFC vượt qua kỳ vọng và thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành”, Seelan Nayagam, Chủ tịch châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông & châu Phi của DXC Technology cho biết.
Kể từ năm 2017, DXC đã đóng một vai trò quan trọng trong việc triển khai tất cả các dịch vụ CNTT thiết yếu cho JFC, cung cấp trải nghiệm một điểm đến thuận tiện cho nhân viên của mình. Bằng cách giảm đáng kể các sự cố liên quan đến hiệu suất và thời gian ngừng hoạt động của hệ thống có thể làm cản trở hoạt động, DXC đã giúp tăng cường quản trị hiệu quả các quy trình kinh doanh của JFC trên toàn thị trường.
Giới thiệu về DXC Technology
DXC Technology (NYSE: DXC) giúp các công ty toàn cầu vận hành các hệ thống và hoạt động quan trọng của họ đồng thời hiện đại hóa CNTT, tối ưu hóa kiến trúc dữ liệu và đảm bảo tính bảo mật và khả năng mở rộng trên các đám mây công cộng, riêng tư và kết hợp. Các công ty và các tổ chức trong khu vực công lớn nhất thế giới giao phó cho DXC triển khai các dịch vụ để thúc đẩy mức độ hiệu quả, khả năng cạnh tranh và trải nghiệm khách hàng mới trên các lĩnh vực về CNTT. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi mang lại sự xuất sắc đến cho khách hàng và đồng nghiệp tại DXC.com.
Giới thiệu về JFC
Jollibee Foods Corporation (JFC, còn được gọi là Jollibee Group) là một trong những công ty về nhà hàng phát triển nhanh nhất trên thế giới. Sứ mệnh của công ty là phục vụ các món ăn ngon miệng và mang lại niềm vui khi ăn uống cho tất cả mọi người thông qua 16 thương hiệu hoạt động trên 6.500 cửa hàng trên 34 quốc gia. JFC gần đây đã ra mắt chương trình hoạt động về sự bền vững toàn cầu có tên Joy for Tomorrow, nhấn mạnh cam kết của họ đối với các hoạt động kinh doanh bền vững. Truy cập www.jollibeegroup.com để nhận các cập nhật mới nhất về JFC.
Tuyên bố hướng tới tương lai
Tất cả các báo cáo không nhắc trực tiếp hoặc không đề cập riêng đến các sự kiện trong quá khứ trong thông cáo báo chí này nên được xem là “tuyên bố hướng tới tương lai”. Những tuyên bố này thể hiện các kỳ vọng và niềm tin hiện tại, và không thể đảm bảo rằng các kết quả được mô tả trong các tuyên bố đó sẽ trở thành sự thật. Những tuyên bố đó có thể chịu ảnh hưởng bởi giả định, rủi ro, bất trắc và các yếu tố khác có thể làm cho kết quả thực tế khác với những gì được mô tả trong các tuyên bố, nhiều yếu tố trong số đó nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Để xem văn bản mô tả về các yếu tố này, hãy xem phần có tựa đề “Yếu tố Rủi ro” trong Báo cáo thường niên của DXC về Mẫu 10-K cho năm tài chính kết thúc ngày 31 tháng 3 năm 2023, và bất kỳ thông tin cập nhật nào trong các hồ sơ nộp cho SEC tiếp theo. Không thể đảm bảo rằng bất kỳ mục tiêu hoặc kế hoạch nào được nêu trong các tuyên bố hướng tới tương lai đều có thể hoặc sẽ đạt được, và độc giả được cảnh báo không nên phụ thuộc quá mức vào các tuyên bố đó, chúng chỉ nói về ngày mà chúng được đưa ra. Chúng tôi không có nghĩa vụ cập nhật hoặc phát hành bất kỳ sửa đổi nào đối với bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào hoặc báo cáo bất kỳ sự kiện hoặc tình huống nào sau ngày tuyên bố hoặc phản ánh các sự kiện bất ngờ xảy ra trừ khi pháp luật yêu cầu.
Sheila Dhillon, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp, DXC Technology, sdhillon@dxc.com; Barry Barrientos, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp, JFC, barry.barrientos@jollibee.com.ph