Ngày 05/05/2023, FPT Shop chính thức khởi động chiến dịch “Hạnh phúc” nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 11 năm thành lập.
Với 11 triệu khách hàng trong hành trình 11 năm, FPT Shop lấy làm vinh dự khi được người dùng chọn làm nơi mua sắm đáng tin cậy cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ và gia dụng.
Thông qua chiến dịch “Hạnh phúc”, bắt đầu từ tháng 5, rất nhiều hoạt động đã và đang diễn ra sôi nổi trong nội bộ FPT Shop, vừa là giá trị tinh thần, vừa là thể hiện tác phong phục vụ khi mang đến cho khách hàng sự thân thiện và gần gũi khi đến mua sắm tại hệ thống.
Cụ thể, hơn 7.000 nhân viên của FPT Shop cùng nhau chia sẻ thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” bằng những hình ảnh vui vẻ trong công việc khi mang đến được sự hài lòng cho khách hàng đến cửa hàng và mua sắm.
Bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ niềm vui qua những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường giản dị và tham gia các game nội bộ thú vị. Tất cả là để tận hưởng hiện tại này và cùng ôn lại những cột mốc hạnh phúc trong suốt 11 năm qua.
Được biết, FPT Shop hiện là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop cũng là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ, có hơn 7.000 nhân viên và gần 1.000 cửa hàng xuất hiện ở khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.
Thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” của FPT Shop cũng bất ngờ trở thành một hiện tượng và nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng mạng khi rất nhiều bạn trẻ khắp nơi đang cùng nhau lan tỏa hashtag #Thayhanhphuclamroi. Cùng với đó là nhiều KOC cũng như các trang sáng tạo nội dung cùng đồng hành vì một thông điệp hạnh phúc.
Đồng hành với chiến dịch “Hạnh phúc”, FPT Shop cũng đã quyết định tri ân 18 triệu khách hàng thông qua vô số khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có. Hệ thống cho biết sẽ được bật mí sớm đến toàn bộ khách hàng trong thời gian tới.