Trang chủCông nghệGetCourse ra mắt nền tảng hội thảo trực tuyến mới, thúc đẩy...

GetCourse ra mắt nền tảng hội thảo trực tuyến mới, thúc đẩy doanh số tốt hơn cho các sản phẩm kinh doanh khóa học online

Với khả năng tự động triển khai buổi hội thảo trực tuyến (Autowebinar) theo kịch bản lập trình sẵn, bộ tính năng mới trên nền tảng GetCourse cung cấp giải pháp hiệu suất cao cho các hoạt động đào tạo trực tuyến, thúc đẩy bán sản phẩm khóa học online cho khách hàng.

Theo GetCourse Việt Nam, nhờ tích hợp công nghệ tự động hóa, giả lập môi trường tương tác thời gian thực được kết hợp với thành phần nội dung được chuẩn bị trước (slide, video thuyết trình, bài khảo sát,…), Autowebinar giúp người dạy có thể nâng cao trải nghiệm của người học tương tự buổi huấn luyện thực tế. Sau khi đóng gói khóa học, chủ sở hữu có thể triển khai các bài giảng Autowebinar linh hoạt theo yêu cầu của người học, hoặc định kỳ theo mục tiêu của doanh nghiệp.

Autowebinar cũng cho phép khách hàng xây dựng các buổi hội thảo trực tuyến hoàn toàn tự động thông qua cách tiếp cận mới giúp tăng hiệu quả của hoạt động học tập, đào tạo trên môi trường số.

Với hình thức hội thảo, người học tập trung hơn vào nội dung đào tạo nhờ hoạt động tương tác với giảng viên. Riêng với giảng viên, các buổi học dựa trên Autowebinar cũng tiết kiệm phần lớn công sức chuẩn bị, chỉ tập trung vào xử lý thông tin phục vụ trong quá trình học của học viên.

Với việc ra mắt nền tảng mới, GetCourse kỳ vọng Autowebinar sẽ đóng góp nỗ lực chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh. Những doanh nghiệp marketing số, kinh doanh nền tảng dịch vụ (SaaS sale), thương nhân trực tuyến,… với đặc thù cần định hướng khách hàng có thể khai thác hiệu quả công cụ Autowebinar để khai phá thị trường.

Đề xuất:

spot_img