CHiQ, một thương hiệu cao cấp của công ty, hé lộ lời hứa đầy thú vị “Thông minh có phong cách” của thương hiệu
MIANYANG, Trung Quốc, 26/7/2023 /PRNewswire/ — Changhong đã lọt vào danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất của Trung Quốc năm 2023 với giá trị thương hiệu lên tới 203,968 tỷ nhân dân tệ, đánh dấu một bước nhảy vọt đáng kể trong định giá của công ty. Danh sách này được công bố trong Hội nghị Thương hiệu Thế giới 2023 do World Brand Lab tổ chức tại Bắc Kinh mới đây. World Brand Lab, công ty con thuộc quyền sở hữu toàn bộ của World Executive Group, hiện là một trong những tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới về tiếp thị kỹ thuật số và định giá thương hiệu.
Changhong tăng cường nghiên cứu và phát triển công nghệ, mở rộng hoạt động vào các lĩnh vực mới nổi
Trong những năm gần đây, Changhong đã liên tục cải thiện hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) đối với các công nghệ mới. Vào tháng 12/2022, công ty đã phát triển chip điều khiển thông minh MCU, giúp cải thiện hiệu suất năng lượng cho các thiết bị gia dụng. Ngoài ra, Changhong cũng đã phát triển dòng sản phẩm thiết bị gia đình thông minh của hãng, cho phép tích hợp liền mạch giữa các thiết bị khác nhau.
Changhong cũng đã và đang đa dạng hóa hoạt động sang các lĩnh vực mới nổi như năng lượng tái tạo, chất bán dẫn và lưu trữ điện toán. Tập đoàn bao gồm bảy công ty niêm yết trên thị trường và ba công ty được niêm yết trên Sàn giao dịch thứ ba (New Third Board) của Trung Quốc. Changhong cũng đã ươm tạo 15 công ty công nghệ cao, cung cấp dịch vụ cho khoảng 100 thương hiệu nổi tiếng và hơn 200 triệu người dùng trên toàn cầu.
Một khía cạnh quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Changhong là xoay quanh tính liên kết của toàn bộ hoạt động bên trong công ty. Sự phát triển có hệ thống của các hoạt động kinh doanh cũng như hệ thống năng lực này đã thúc đẩy đáng kể đà tăng trưởng của công ty.
CHiQ hé lộ lời hứa mới của thương hiệu, thể hiện tính thông minh và phong cách.
Bên cạnh cam kết của hãng đối với các công nghệ thông minh tân tiến, Changhong cũng chú trọng vào thiết kế và tính thẩm mỹ của các sản phẩm của mình. Thương hiệu cao cấp CHiQ gần đây đã hé lộ một lời hứa mới của thương hiệu – “Thông minh có phong cách”, nhằm kết hợp công nghệ thông minh với thiết kế sang trọng nhằm tạo ra một không gian sống tích hợp tiện nghi trong gia đình.
Hệ thống sản phẩm CHiQ cho phép người dùng kiểm soát và quản lý dễ dàng thiết bị gia dụng của họ. Sử dụng phương pháp tập trung vào người dùng, thương hiệu này cho phép kết nối giữa tất cả các thiết bị, giúp người dùng dễ dàng điều khiển thông qua câu lệnh bằng giọng nói. Trong khi đó, CHiQ khao khát biến các thiết bị gia dụng thông minh thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn, không chỉ phục vụ mục đích chức năng mà còn thể hiện phong cách cá nhân của người dùng.
Changhong đẩy mạnh mở rộng thị trường trong bối cảnh tăng cường hiệu suất toàn cầu
Trong những năm gần đây, Changhong đã liên tục mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều thị trường. Dựa trên nền tảng của năm nhà máy sản xuất tại châu Âu và Đông Nam Á, công ty dự định mở thêm các cơ sở tại Mexico và Ba Lan.
Changhong đang mở rộng danh mục sản phẩm trên các thị trường ngoài Trung Quốc bằng việc tăng cường nỗ lực trong việc phát triển trưng bày sản phẩm mới, máy giặt và các thiết bị đầu cuối có công nghệ Internet vạn vật tân tiến.
Việc mở rộng toàn cầu tập trung vào khách hàng của Changhong đã dẫn đến tăng doanh thu xuất khẩu trong năm 2022. Trong nửa đầu năm 2023, tổng sản lượng và tổng doanh thu của công ty trên các thị trường ngoài Trung Quốc đã tăng lần lượt hơn 30% và 25%. Doanh thu bán hàng tại Úc, châu Âu, Indonesia và Trung Đông cũng có sự tăng trưởng đáng kể
Sự tăng trưởng đáng kể về giá trị thương hiệu của Changhong không chỉ là minh chứng cho chiến lược định vị và năng lực trong công nghệ sản xuất thông minh, mà còn phản ánh cách mà triết lý thương hiệu của công ty đồng điệu với nhu cầu của khách hàng.