PARIS, 31/5/2023 /PRNewswire/ — Hai logo danh tiếng của Haier Smart Home (Thượng Hải: 600690, 690D.DE, 6690.HK) và tập đoàn mẹ Haier Group sẽ được chiếu sáng trên các sân đấu trong khuôn khổ giải quần vợt Roland-Garros 2023, chính thức khởi tranh tại Paris vào ngày 22/5. Haier Smart Home là đối tác chính thức của giải quần vợt Roland-Garros, một giải đấu rất được mong đợi, thu hút các tay vợt hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.
Giải Roland-Garros được công nhận là một trong những giải Grand Slam hàng đầu trên thế giới. Sự tài trợ của Haier Smart Home cho sự kiện danh giá này sẽ không ngừng gia tăng mức độ phổ biến toàn cầu cho thương hiệu.
Xuyên suốt quá trình toàn cầu hóa của Haier Smart Home, công ty này đã thành lập bảy nhóm thương hiệu chính, bao gồm Haier, Casarte, GEA, AQUA, Fisher & Paykel, và Candy. Haier Smart Home phục vụ người dùng đến từ mọi tầng lớp trong xã hội đồng thời dẫn đầu các phân khúc thương hiệu cao cấp trên thế giới. Theo Euromonitor International, Haier Smart Home đã liên tục tại vị với tư cách là thương hiệu thiết bị gia dụng lớn hàng đầu trên thế giới về doanh số bán lẻ trong 14 năm liên tiếp. Bất chấp sự suy giảm trong mức độ cảm tính của ngành tại các thị trường nước ngoài, Haier Smart Home vẫn bền bỉ vượt qua khó khăn để đạt mức tăng trưởng hai con số về doanh thu và lợi nhuận tại nước ngoài trong năm 2022, trong đó chỉ riêng doanh thu tăng đến 10,3%. Trong quý đầu tiên năm 2023, doanh thu từ thị trường nước ngoài tăng 11,3%, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng cao của công ty.
Thành lập vào năm 1891, giải quần vợt Roland-Garros là giải Grand Slam duy nhất diễn ra trên mặt sân đất nện. Do đó, đây chính là giải danh giá nhất trong các giải quần vợt trên sân đất nện. So với sân cỏ và sân có bề mặt nhân tạo, sân đất nện có tính đàn hồi cao hơn, ma sát giữa bóng và mặt sân khi va chạm lớn hơn, tốc độ bóng đi chậm hơn và cơ hội đánh trượt sẽ cao hơn đối với tay vợt khi đang chạy, dừng đột ngột và xoay người nhanh. Những điều kiện nêu trên đòi hỏi tay vợt phải sở hữu khả năng chạy và di chuyển vượt trội để đảm bảo tung ra được một cú đành thành công.
Thỏa thuận tài trợ của Haier Smart Home với giải quần vợt Roland-Garros sẽ đẩy nhanh công tác triển khai hệ thống giải pháp nhà thông minh đổi mới của thương hiệu này tại các thị trường nước ngoài. Hiện tại, Candy, một thương hiệu thuộc Haier Smart Home, đang chiếm ưu thế trên thị trường châu Âu về các thiết bị nhà thông minh, cho phép người dùng quản lý toàn bộ ngôi nhà thông qua ứng dụng hOn một cách dễ dàng. Tại thị trường Bắc Mỹ và Úc, người dùng có thể trải nghiệm các kịch bản sống trong nhà thông minh thông qua SmartHQ. Tại thị trường Nam Á, Đông Nam Á, Trung Đông và châu Phi, Haier Smart Home hiện đang cung cấp các dịch vụ nhà thông minh cho người dùng địa phương thông qua dịch vụ Haismart.
Việc hợp tác với một sự kiện thể thao hàng đầu như này hứa hẹn sẽ mang đến cho Haier Smart Home một nền tảng mới, nơi người dùng trên toàn cầu có thể tìm hiểu về hệ thống sản phẩm và giải pháp thông minh toàn diện của công ty, từ đó mở rộng cơ sở người dùng cũng như thúc đẩy triển khai các dự án nhà thông minh trên toàn cầu.
Để biết thêm thông tin về Haier Smart Home, vui lòng truy cập https://smart-home.haier.com/en/.
Để biết thêm thông tin về lịch thi đấu hoặc kết quả trận đấu mới nhất, vui lòng truy cập https://www.rolandgarros.com/en-us/.