SINGAPORE, 21/04/2023 /PRNewswire/ — Hepmil Creators’ Network (HCN), cộng đồng người sáng tạo kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á và là một phần của Hepmil Media Group, đã thông báo rằng họ sẽ được gắn huy hiệu Đối tác tiếp thị sáng tạo TikTok song hành cùng chuyên môn về Tiếp thị sáng tạo.
Theo chương trình, các thương hiệu có thể hợp tác với HCN để tạo nội dung được tối ưu hóa cho TikTok. Khách hàng cũng sẽ có thể truy cập tất cả nội dung mà TikTok Creator Marketplace – nền tảng chính thức kết nối các thương hiệu và người sáng tạo trên TikTok – cung cấp. Các thương hiệu có thể khai thác thông tin chuyên sâu về đối tượng bên thứ nhất của TikTok, xu hướng tăng trưởng, video thịnh hành nhất và hơn thế nữa để xác định người sáng tạo phù hợp cho việc sáng tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo trả phí.
“TikTok hiện là một nền tảng quan trọng giúp các thương hiệu thu hút khán giả của họ một cách chân thực. Để các thương hiệu làm hài lòng khán giả của mình, họ phải có nội dung nổi bật. Nhiều thương hiệu tìm đến người sáng tạo để có được sự ủng hộ, nhưng điều quan trọng hơn là phải nắm bắt được xu hướng trong cộng đồng TikTok, để nội dung gắn mác thương hiệu có thể thúc đẩy tác động về mặt tiếp thị như mong muốn. Đây là lúc HCN xuất hiện – khả năng cung cấp nội dung theo yêu cầu bắt kịp xu hướng, hoặc sử dụng các nội dung kích thích mối quan tâm của dư luận với đội ngũ người sáng tạo của chúng tôi – đã giúp chúng tôi trở thành điểm đến dành cho khách hàng”, theo Cassi Yang, Tổng Giám đốc Khu vực của Hepmil Creators’ Network.
HCN hiện có hơn 1.000 người sáng tạo trong danh sách của mình, bao gồm những người sáng tạo nổi tiếng như Arian Teo, AJ Munoz, SonicWebs, Raymorcuevas, cùng nhiều thành viên khác. Vào năm 2022, Mạng lưới đã phân phối hơn 450 chiến dịch cho các thương hiệu như Disney, Lazada, Unilever và Warner Music, tất cả đều thể hiện vượt trội so với các chỉ số hiệu suất công việc (KPI) ban đầu. Mạng lưới kết hợp những thông tin chuyên sâu với khả năng tập hợp những người sáng tạo để tạo ra nội dung độc quyền, theo yêu cầu – đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí và hài kịch – để các thương hiệu có thể thu hút khán giả ở Singapore và khu vực một cách hiệu quả hơn.
Ví dụ như TikTok Singapore đã làm việc với HCN để tìm ra người sáng tạo chính cho sáu thị trường Đông Nam Á – bao gồm Shawn Thia tại Singapore, Kyline Alcantara tại Philippines và Khai Bahar tại Malaysia – nhằm lên ý tưởng cho một loạt chiến dịch quảng cáo TopView cho chiến dịch Mega Sales trước đây vào cuối năm 2022. Sáu người sáng tạo này đã xây dựng cá tính trực tuyến của họ để cung cấp nội dung TikTok gây được tiếng vang với khán giả địa phương, cũng như tham gia vào các thử thách Hashtag của chiến dịch để nâng cao nhận thức của khán giả và nâng cao mức độ tương tác.
Cách tiếp cận theo yêu cầu của HCN là một phần mở rộng của Hepmil Media Group tập trung vào việc cung cấp giải pháp truyền thông kỹ thuật số tích hợp có thể tiếp cận và thu hút khán giả trong khu vực theo cách thực sự hấp dẫn. Là công ty truyền thông dựa trên công nghệ hàng đầu Đông Nam Á, Tập đoàn đã định nghĩa lại khái niệm về không gian giải trí và nội dung của khu vực, với hơn 800 triệu người theo dõi trên các kênh của mình.
“Việc được TikTok gắn huy hiệu Đối tác tiếp thị sáng tạo là bằng chứng về khả năng của Tập đoàn trong việc cung cấp nội dung gây tiếng vang lâu dài. Với mạng lưới người sáng tạo và đội ngũ luôn sẵn sàng của chúng tôi, những người nắm bắt được những điều tốt và xu hướng, chúng tôi có khả năng cung cấp cho khách hàng của mình những giải pháp phù hợp với đối tượng mục tiêu của họ. Dấu chứng nhận của TikTok sẽ chỉ nâng cao khả năng của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ hiệu quả, nhưng quan trọng hơn là nội dung được tối ưu hóa để gây tiếng vang”, Yang nói thêm.
Adrian Man, Giám đốc Đối tác Hệ sinh thái, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông – Bắc Phi, TikTok cho biết: “Việc gắn huy hiệu cho Hepmil Creator’s Network là một cột mốc quan trọng đối với khả năng truyền thông kỹ thuật số của khu vực và thừa nhận rằng mạng nội địa có thể cung cấp các giải pháp cho các thương hiệu có thể tạo được tiếng vang trong một khu vực đa dạng về đối tượng. Người sáng tạo là nguồn sống cho nền tảng của chúng tôi, và chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những phương thức mới giúp họ dễ dàng kết nối và cộng tác với các thương hiệu. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một nhóm ưu tú gồm các đối tác đáng tin cậy nhằm giúp các thương hiệu khám phá và làm việc với đội ngũ người sáng tạo đa dạng, những người có thể chia sẻ thông điệp của họ một cách chân thực”.
Mở rộng phạm vi hoạt động của Hepmil Creators’ Network tại Đông Nam Á
HCN lên kế hoạch tăng gấp đôi số lượng người sáng tạo của Mạng lưới trong năm nay và cũng đang mở rộng hoạt động sang Thái Lan và Việt Nam từ quý 2 năm 2023, nhằm giúp các thương hiệu hoạt động tại các thị trường này khởi động các chiến dịch TikTok theo yêu cầu bằng nhóm sáng tạo của mình.
Ngoài ra, HCN cũng đang mở rộng phạm vi của mình và phát triển để trở thành một công ty tài năng dành cho những người sáng tạo độc quyền trên Mạng lưới. Mạng lưới sẽ đại diện, quản lý và tiếp thị một đội ngũ người sáng tạo đã thể hiện tiềm năng về thị trường và cách tiếp cận ở cả không gian trực tuyến và trực tiếp. Ngoài các chiến dịch kỹ thuật số, các thương hiệu sẽ có cơ hội hợp tác với HCN để tận dụng những tài năng này.
Để biết thêm thông tin về Hepmil Creators’ Network, hãy truy cập https://www.hepmilcreators.com/
GIỚI THIỆU VỀ HEPMIL MEDIA GROUP
Hepmil Media Group là một công ty truyền thông khu vực, dựa trên công nghệ, điều hành các nền tảng nội dung kỹ thuật số phổ biến như SGAG, MGAG, PGAG cũng như điều hành công ty sáng tạo kỹ thuật số Hepmil Creators’ Network (HCN). Nhóm nội dung ban đầu của nhóm sản xuất nội dung tiếp cận hơn 30 triệu người thuộc lứa tuổi Gen Z và Y trên toàn khu vực mỗi tuần, trong khi mạng lưới người sáng tạo của nhóm hợp tác với hơn 800 người sáng tạo nội dung kỹ thuật số hàng đầu trong khu vực, có khả năng thu về hơn 3 tỷ lượt xem hàng tháng.
Hepmil Media Group có văn phòng đặt tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Philippines với hơn 150 nhân viên trên khắp sáu quốc gia. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.hepmil.com/