Trang chủĐời sốngHiện thực giấc mơ đưa SuperShip tới mọi vùng miền đất nước

Hiện thực giấc mơ đưa SuperShip tới mọi vùng miền đất nước

Với giấc mơ mang Super Ship – dịch vụ chuyển phát nhanh đến với 63 tỉnh thành trên cả nước. Lần lượt từng bước công ty đã ký kết với các đối tác dưới hình thức triển khai mô hình nhượng quyền thương mại đầu tiên Việt Nam. Hiện nay SuperShip đã có mặt tại với 32/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Công ty Cổ phần SuperShip Việt Nam đã tổ chức Lễ Ký kết và Họp báo Hợp tác Đầu tư Phát triển lần II-2018 với 20 đối tác. Bao gồm các tỉnh thành như: Đồng Nai, Bình Dương, Bắc Ninh, Nam Định, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, An Giang, Sóc Trăng, Thái Bình, Kiên Giang, Bình Định, Ninh Bình, Nghệ An, Bình Thuận, Yên Bái, Đồng Tháp, Quảng Nam, Tây Ninh, Lâm Đồng, Thái Nguyên.

Đây là bước đánh dấu của sự phát triển lớn mạnh của SuperShip, đồng thời cũng là bước tiến mới trong công cuộc mở rộng quy mô ra thị trường tỉnh và hướng tới toàn quốc với hình thức chuyển hàng thu tiền hộ (COD).

Giấc mơ 8 tỷ của SuperShip khi triển khai mô hình nhượng quyền

Trước đó, SuperShip đã thành công trong việc ký kết, chuyển giao công nghệ lần I tại 10 tỉnh thành: Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau, Quảng Trị, Hưng Yên, Lai Châu, Vũng Tàu,  Thanh Hóa.

Sau thành công của buổi lễ ký kết lần I cũng như của quá trình chuyển giao công nghệ và thiết lập vận hành tại 10 tỉnh lần 1, mô hình hợp tác đầu tư phát triển SuperShip tiếp tục nhận được sự quan tâm từ rất nhiều các tỉnh thành khác nhau. Hơn 200 đối tác từ 51 tỉnh thành còn lại đã liên hệ để được tư vấn trong đợt 2.

CEO kiêm nhà sáng lập SuperShip, anh Lê Thanh Hoài, cho biết, đến nay, mô hình hợp tác của SuperShip là mô hình đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực giao hàng, chuyển phát.

Theo đó, hiện tại chính sách của SuperShip chỉ nhận duy nhất một đối tác tại một tỉnh. Lý giải về điều này ông Hoài chia sẻ, việc mở rộng mô hình sẽ nâng cao được chất lượng dịch vụ là mục tiêu của công ty. Nhưng, để đồng bộ mô hình, cho các đối tác làm tốt nhất, trách nhiệm nhất với mô hình thì việc tập trung nguồn lực tại một điểm sẽ giúp phục vụ tốt hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Theo kế hoạch, tháng 12/2018 SuperShip sẽ chính thức có mặt tại 32/63 tỉnh thành, và năm 2019 sẽ hoàn thành mục tiêu “chiếm sóng” toàn quốc khoảng 70%.

CEO Lê Thanh Hoài từng cho biết, chi phí dự kiến để ở chi nhánh SuperShip tại địa phương dao động 150 – 200 triệu đồng, trong đó mức ký quỹ là 50 triệu đồng nhằm để bảo đảm thanh toán COD (đây là số tiền công mà khách hàng phải trả cho việc thu hộ), đối tác sẽ được hoàn tiền ký quỹ sau ba năm hoạt động; phí thiết lập vận hành ban đầu như chuyển giao công nghệ, phương thức kinh doanh, marketing, đào tạo nhân sự là 30 triệu đồng; phí sử dụng thương hiệu SuperShip trong ba năm đầu là 20 triệu đồng; chi phí xây dựng cơ sở vật chất là 50 – 100 triệu đồng; còn lại là dự trù cho kinh doanh trong khoảng từ 1 – 3 tháng đầu.

Thời gian ký hợp đồng tối thiểu là ba năm, đối tác sẽ chia sẻ với SuperShip 5% doanh thu mỗi tháng, gồm 2% công tác tài chính; 2% chi phí bảo trì, nâng cấp phần mềm, cải tiến hệ thống, 1% chi phí khác (marketing, training…).

Đồng thời, Công ty kỳ vọng sau một năm hoạt động, doanh thu tại mỗi địa phương sẽ đạt con số 3 tỷ đồng/năm, lợi nhuận trước thuế đạt 300 triệu đồng/năm, tỷ suất sinh lợi đạt 9%/năm. Và đến năm thứ ba, con số này có thể tăng trưởng thành 8 tỷ doanh thu/năm, lợi nhuận trước thuế lên đến 900 triệu đồng/năm và tỷ suất sinh lợi đạt 12%/năm.

Đề xuất:

spot_img