THANH ĐẢO, Trung Quốc, 23/9/2024 /PRNewswire/ — Hội nghị Phát triển Công nghệ và Ngành Công nghiệp Màn hình Laser 2024, với chủ đề “Ánh sáng của Tương lai,” đã được tổ chức tại Thanh Đảo, Trung Quốc vào ngày 19 tháng 9 năm 2024. Hội nghị không chỉ trưng bày nhiều thành tựu mới trong công nghệ màn hình laser mà còn khám phá các ý tưởng đổi mới cho sự phát triển của công nghệ này từ nhiều khía cạnh, bao gồm sản phẩm, công nghệ và ngành công nghiệp, nhằm tái cấu trúc thế giới màn hình bằng công nghệ laser trong thập kỷ tới.
Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, Hisense chính thức công bố tại hội nghị rằng TV Hisense Laser 150 inch sẽ được sản xuất hàng loạt. Trong những năm gần đây, sự tiêu thụ của TV 100 inch đã tăng vọt, với TV Laser là một trong những động lực lớn nhất. Theo ông Dennys Li, Chủ tịch của Hisense Visual Technology, TV Laser đã thúc đẩy sự phổ biến của màn hình lớn trong gia đình, hiện thực hóa nhiều thiết kế sáng tạo như màn hình cuộn và nâng. Hisense sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành để phát triển hơn nữa công nghệ màn hình, mang đến trải nghiệm xem phong phú hơn cho người tiêu dùng.
Hisense dẫn đầu “Ánh sáng của Tương lai”
Sức sống đổi mới vô hạn của màn hình laser đã được hiện thực hóa trong việc tái cấu trúc công nghệ màn hình nhờ sự nỗ lực của toàn ngành. Ngoài các lĩnh vực màn hình truyền thống, sự phát triển của màn hình laser đưa mọi thứ như giải trí gia đình, đời sống ô tô và sáng tạo nghệ thuật lên một tầm cao mới.
Khả năng thích ứng phong phú với nhiều bối cảnh của màn hình Laser Hisense được thiết lập để thâm nhập vào nhiều lĩnh vực chuyên biệt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều chuyên gia. Các cải tiến bao gồm nhiều màn trình chơi game chuyên nghiệp, phương pháp sáng tạo nghệ thuật ánh sáng và bóng tối mới, màn hình du lịch văn hóa nâng cao và giờ đây còn thâm nhập vào lĩnh vực sản xuất phim chuyên nghiệp.
Tivi Laser Hisense tiếp tục phát huy lợi thế của màn hình siêu lớn, phá vỡ những hạn chế về không gian, màu sắc và chi phí. Nơi nào có máy chiếu Laser, nơi đó có rạp chiếu phim. Máy chiếu thông minh tập trung vào tính di động, mang lại khả năng trải nghiệm điện ảnh tại nhà. Kích thước của máy chiếu Laser có thể giảm xuống gần bằng một chiếc iPad, thậm chí có thể hoàn toàn vô hình nhờ tích hợp vào nội thất gia đình. Ngoài ra, tương lai của màn hình Laser sẽ mang đến nhiều tương tác AI hơn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Với AI, TV Laser và máy chiếu Laser trong tương lai sẽ đóng vai trò như những quản gia thông minh phục vụ cho toàn bộ gia đình hiện đại.
Màn hình lớn và phong cách trẻ trung trở thành xu hướng mới
Màn hình lớn, trẻ trung và đầy sức sống đang là những xu hướng mới khi người tiêu dùng tìm mua TV Laser. Sự bao phủ nhanh chóng của công nghệ màn hình laser trong các kịch bản sống hàng ngày khiến trải nghiệm xem phim và thể thao tại nhà trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm laser cũng thay đổi theo sự phát triển của nhiều kịch bản sử dụng.
Trong những năm gần đây, các sản phẩm màn hình Laser của Hisense đã nhận được sự công nhận lớn từ thị trường và được đánh giá cao từ giới truyền thông trong ngành nhờ hiệu suất xuất sắc. Thị phần toàn cầu của Hisense trong mảng TV Laser đạt tới 58,4%, đứng đầu thế giới. Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) ở Mỹ năm nay, Hệ thống Máy chiếu Trong xe của Hisense đã giành giải “Sáng tạo CES 2024”. Gần đây tại IFA ở Đức, dòng sản phẩm TV Laser 100 inch của Hisense đã ra mắt, giành giải “Vàng cho Công nghệ Hiển thị Màn hình Lớn”.
Với xu hướng màn hình lớn đang dần trở thành chủ đạo, TV Laser Hisense 150 inch sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng cho TV Laser màn hình lớn. Thông qua cam kết về ‘Công nghệ lấy người dùng làm trung tâm’ và ‘Chất lượng vượt trội’, Hisense sẽ tiếp tục đặt người tiêu dùng vào trung tâm, tăng cường kết nối với nhiều người dùng hơn trên toàn cầu và mang đến trải nghiệm sống tại nhà toàn diện vượt trên mong đợi.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, đồng thời là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp hạng 2 toàn cầu về số lượng TV được giao và đứng số 1 trong mảng TV 100 inch trong cả năm 2023 và nửa đầu năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng, hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng đa phương tiện, thiết bị gia dụng và CNTT thông minh.