Trang chủPR NewswireHisense giới thiệu sức mạnh công nghệ AI với thông điệp "AI...

Hisense giới thiệu sức mạnh công nghệ AI với thông điệp “AI YOUR LIFE” tại FIFA Club World Cup 2025™

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 30 tháng 6 năm 2025 /PRNewswire/ — Hisense, thương hiệu hàng đầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, đang giới thiệu vị trí dẫn đầu về AI tại FIFA Club World Cup 2025™ với thông điệp táo bạo “AI YOUR LIFE” (tam dịch: AI CUỘC SỐNG CỦA BẠN), phản ánh tầm nhìn của thương hiệu về đổi mới lấy con người làm trung tâm thông qua công nghệ thông minh.


Là một trong những thương hiệu công nghệ tiêu dùng khám phá tiềm năng của AI sớm nhất, Hisense đang tích hợp các tính năng thông minh vào danh mục sản phẩm của mình. Ngày nay, cốt lõi của hệ sinh thái thông minh của Hisense là Hi-View AI Engine X – bộ xử lý AI mạnh nhất của Hisense. Được hỗ trợ bởi các mạng nơ-ron sâu, bộ xử lý này học hỏi và thích nghi như não con người, tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh của tất cả các nội dung, từ các môn thể thao có nhịp độ nhanh đến các bộ phim điện ảnh và trò chơi nhập vai.


Thúc đẩy thế hệ TV AI ULED tiếp theo, Hi-View AI Engine X có bốn trụ cột chính: AI Picture (Hình ảnh AI) cho độ tương phản, màu sắc và chuyển động giống như thật; AI Sound (Âm thanh AI) cho độ rõ nét thích ứng và âm thanh đắm chìm; AI Scenario (Kịch bản AI) cho chuyển đổi chế độ tự động; và AI Energy (Năng lượng AI) cho hiệu năng hàng đầu với hiệu suất cao hơn. Cùng nhau, những trụ cột này đem lại trải nghiệm đắm chìm hơn, thông minh hơn để tận hưởng từng trận đấu, bàn thắng và khoảnh khắc trên màn hình.

Ngoài màn hình, Hisense mở rộng kết nối thông minh trong nhà thông qua ConnectLife. Từ nấu ăn có AI hướng dẫn đến giặt ủi cá nhân hóa, người dùng có thể tận hưởng trí tuệ nhân tạo liền mạch, dựa trên kịch bản. Tủ lạnh PureFlat Smart Series, với màn hình 21 inch, đóng vai trò là trung tâm tiện lợi để quản lý các thiết bị một cách dễ dàng.

Đối với Hisense, cho dù đó là màn hình hay thiết bị, thì bản chất cốt lõi vẫn luôn hướng đến việc phục vụ cho ngôi nhà — và bản chất của ngôi nhà chính là tình yêu thương. Được tăng cường bởi AI, niềm tin đó phát triển – công nghệ trở nên trực quan, phản hồi nhanh và cảm xúc hơn. Với các sản phẩm thông minh có thể hiểu, thích nghi và truyền cảm hứng của Hisense, người hâm mộ môn túc cầu toàn thế giới có thể “Làm chủ khoảnh khắc” khi tận hưởng những trận đấu tuyệt vời.

Giới thiệu về Hisense

Hisense, được thành lập vào năm 1969, là thương hiệu hàng đầu được công nhận trên toàn cầu về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên cung cấp các sản phẩm đa phương tiện chất lượng cao, thiết bị gia dụng và giải pháp CNTT thông minh. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 toàn cầu về tổng số lượng TV xuất xưởng (2022-2024) và số 1 toàn cầu trong phân khúc TV 100 inch trở lên (2023 – Quý 1 2025). Là đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup 2025™, Hisense cam kết xây dựng các mối quan hệ hợp tác thể thao toàn cầu như một cách để kết nối với khán giả trên toàn thế giới.

Đề xuất:

spot_img