Trang chủPR NewswireHisense nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thực...

Hisense nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thực tế ảo thông qua các sản phẩm TV tân tiến

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 1/05/2023 /PRNewswire/ — Thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu Hisense hôm nay vừa công bố kết quả nghiên cứu về thói quen xem TV của người dùng Vương quốc Anh như một phần trong nỗ lực thấu hiểu và phục vụ người tiêu dùng tại thị trường quốc tế quan trọng của công ty.

Hisense tồn tại nhằm mang đến cho người dùng nhiều cơ hội hơn để tận hưởng cuộc sống chất lượng và dành thời gian cho những người thân yêu thay cho sở thích và đam mê. Mặc dù những sở thích và ưu tiên này tồn tại trên khắp thế giới, nhưng Hisense nhận thức được rằng hiểu biết sâu sắc về từng quốc gia và văn hóa truyền hình độc đáo của quốc gia đó là tiền đề quan trọng cho thành công trên trường quốc tế. Điều đó cho phép công ty phục vụ và giao tiếp với người xem địa phương một cách hiệu quả và xác thực hơn.

Hisense ULED X brings excellent experience to people's life
Hisense ULED X brings excellent experience to people’s life

Catherine Fang, Phó chủ tịch điều hành của Hisense International, cho biết: “Công nghệ của chúng tôi được thiết kế để cung cấp trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tốt nhất có thể. Với cam kết đổi mới và công nghệ tiên tiến, Hisense sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những khoảnh khắc vui vẻ, cho dù đó là với những người thân yêu của họ hay một khoảnh khắc riêng tư.” 

Nghiên cứu tập trung vào thái độ của người Anh đối với phim truyền hình nổi tiếng – và giai điệu chủ đề của họ – cùng ảnh hưởng của tam quan đó đối với quyết định mua TV. Một nửa (49%) người được khảo sát cho nghiên cứu xem các chương trình yêu thích của họ để thư giãn và một phần ba (30%) xem điều đó như một cách để gắn kết gia đình.

Priorities of impact consumers purchase a TV
Priorities of impact consumers purchase a TV

Xem xét điều này, không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều hộ gia đình ở Anh đang có kế hoạch nâng cấp TV của họ (34%). Chất lượng hình ảnh (73%), kích thước màn hình (70%) và chất lượng âm thanh (58%) được cho là những ưu tiên lớn nhất của người tiêu dùng khi cân nhắc mua hàng.

Truyền hình được nhiều người công nhận rằng đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa Anh, khi gần một phần ba (29%) chia sẻ rằng đó là “trò tiêu khiển quốc gia” và một lượng tương tự cho rằng xem tivi tốt khiến họ hạnh phúc hơn.

Với việc ULED X và U8 được công bố sẽ sớm ra mắt tại Vương quốc Anh, Hisense hy vọng sẽ cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn để khẳng định vị thế vững chắc hơn nữa tại Vương quốc Anh và quốc tế, đồng thời mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cuộc sống của người tiêu dùng.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV Thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Hiện nay, Hisense đã phát triển nhanh chóng và đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.

Đề xuất:

spot_img