Trang chủPR NewswireHisense trở thành đơn vị tài trợ chính thức mới của Real...

Hisense trở thành đơn vị tài trợ chính thức mới của Real Madrid

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 29/08/2024 /PRNewswire/ — Hisense, công ty thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng toàn cầu, đã thông báo sẽ trở thành đối tác khu vực của Real Madrid tại Tây Ban Nha, Châu Phi và Trung Đông.

Hisense becomes the new official sponsor of Real Madrid
Hisense becomes the new official sponsor of Real Madrid

Real Madrid và Hisense đã công bố thỏa thuận hợp tác, theo đó công ty thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng toàn cầu này sẽ trở thành đơn vị tài trợ chính thức cho Real Madrid trong ba năm tới. Lễ ký kết vừa được tổ chức tại phòng họp của Real Madrid City với sự tham dự của Emilio Butragueño, Giám đốc Quan hệ Thể chế và Jerry Liu, Phó Chủ tịch Hisense International.

Jerry Liu and Emilio Butragueño during the signing ceremony of Hisense's 3-year sponsorship of Real Madrid
Jerry Liu and Emilio Butragueño during the signing ceremony of Hisense’s 3-year sponsorship of Real Madrid

Để kỷ niệm ngày ký thỏa thuận này, Hisense và Real Madrid sẽ hợp tác ra mắt mẫu tivi 100 inch phiên bản giới hạn, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội, âm thanh sống động, nhằm nâng cao trải nghiệm cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng, đồng thời dẫn đầu phân khúc TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.

Giới thiệu về Real Madrid

Real Madrid C.F. là một câu lạc bộ thể thao đã duy trì hoạt động được 122 năm. Đây là câu lạc bộ giành được nhiều Cúp châu Âu nhất ở cả hai bộ môn bóng đá (15 cúp) và bóng rổ (11 cúp), đông thời còn được FIFA vinh danh là Câu lạc bộ xuất sắc nhất của thế kỷ XX. Với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới và hơn 583 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Real Madrid không chỉ được Brand Finance công nhận là thương hiệu bóng đá mạnh nhất toàn cầu trong ba năm liên tiếp mà còn là câu lạc bộ bóng đá có doanh thu cao nhất thế giới trong mùa giải 22-23 (Football Money League by Deloitte). Để biết thêm thông tin về Real Madrid C.F., vui lòng truy cập tại www.realmadrid.com, trang web của câu lạc bộ bóng đá có lượng truy cập cao nhất trong bảy năm liên tiếp.

Đề xuất:

spot_img