Trang chủPR NewswireHisense và Black Myth: Wukong định nghĩa lại tiêu chuẩn trải nghiệm...

Hisense và Black Myth: Wukong định nghĩa lại tiêu chuẩn trải nghiệm chơi game 3A trên màn hình rộng

QINGDAO, Trung Quốc, ngày 26 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ — Màn ra mắt của Black Myth: Wukong được mong đợi từ lâu đã đánh dấu một bước ngoặt trong ngành công nghiệp game. Với sự kết hợp hoàn hảo cùng khả năng hiển thị xuất sắc của Hisense, trò chơi AAA này mang đến cho người chơi một hành trình thị giác mãn nhãn thông qua bức tranh đầy màu sắc của tiểu thuyết Trung Hoa. Hãy cùng tham gia cộng đồng game thủ toàn cầu để khám phá sức hấp dẫn bất tận của kiệt tác văn hóa này.

Black Myth: Wukong, tựa game AAA đầu tiên của Trung Quốc, là một thành tựu đột phá, mở ra những khả năng mới cho ngành phát triển game tại Trung Quốc. Để bảo tồn tính chính xác về mặt lịch sử trong kiến trúc trong trò chơi, đội ngũ sản xuất đã tỉ mỉ tái tạo các địa danh nổi tiếng như Đền Linh Ẩn ở Hàng Châu và Đền Shisi ở Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, tạo thành một thư viện ảo khổng lồ về các công trình cổ đại của Trung Quốc. Không chỉ là một trò chơi, Black Myth: Wukong còn là một hiện vật văn hóa và kỳ quan điện ảnh tôn vinh vẻ đẹp tinh túy của thẩm mỹ Trung Hoa.

Black Myth Wukong Official Recommended TV: Hisense ULED Mini-LED U7 series
Black Myth Wukong Official Recommended TV: Hisense ULED Mini-LED U7 series

Black Myth: Wukong mang đến vô số cảnh quay ấn tượng, nổi bật với hình ảnh có độ tương phản cao, thách thức khả năng của những chiếc TV thông thường. Dòng sản phẩm ULED Mini-LED U7 và QLED E7 PRO của Hisense, những chiếc tivi được đề xuất chính thức, là sự kết hợp hoàn hảo để tái hiện các chi tiết bóng tối trong trò chơi, đưa người chơi đắm chìm vào thế giới thần thoại Trung Hoa chân thực và sống động hơn.

Để nâng tầm trải nghiệm chơi game, Hisense đã hợp tác với đội ngũ phát triển trò chơi để tạo ra chế độ hình ảnh tùy chỉnh Black Myth: Wukong cho các dòng TV. Với khả năng điều chỉnh màu tùy chỉnh, giải pháp HDR toàn diện, công nghệ 3D Color Master chính xác và chi tiết tối được tăng cường, tính thẩm mỹ Trung Hoa của Black Myth: Wukong đã được tái hiện một cách hoàn hảo. Ngay cả những sắc thái màu nhỏ nhất trên các bức bích họa tinh tế trong game cũng được tái hiện chính xác, khiến Hisense TV trở thành lựa chọn lý tưởng cho kiệt tác AAA này.

Black Myth Wukong Official Recommended: TV Hisense QLED E7 PRO series
Black Myth Wukong Official Recommended: TV Hisense QLED E7 PRO series

Hai dòng TV cao cấp của Hisense cung cấp tốc độ làm mới gốc 144Hz, đảm bảo chơi game mượt mà, không giật lag với các tính năng tiên tiến như ALLM, AMD FreeSync Premium và HDMI 2.1. Cho phép người chơi đắm mình vào hình ảnh ngoạn mục của trò chơi với Dolby Vision và Atmos, trong khi tính năng Full Array Local Dimming và Quantum Dot Color mang đến thế giới sống động, chân thực của Black Myth: Wukong.

Được trang bị Hi-View Engine, TV ULED của Hisense sử dụng thuật toán chất lượng hình ảnh tính toán độc đáo để đạt được khả năng kiểm soát ánh sáng chính xác tức thì, giảm thiểu đáng kể hiện tượng nhòe chuyển động và đảm bảo các cảnh hành động mượt mà, trôi chảy. Khả năng điều chỉnh chất lượng hình ảnh hỗ trợ bởi AI cũng có thể xác định chủ thể chính trong ảnh một cách thông minh và tự động tối ưu hóa độ sâu trường ảnh, cho phép nhìn rõ các chi tiết phức tạp như trên cây gậy vàng của Tôn Ngộ Không.

Hình ảnh tuyệt đẹp của Black Myth: Wukong được tái hiện sống động trên Hisense TV, minh chứng cho 55 năm đổi mới công nghệ của Hisense. Hisense đã tự phát triển chip chất lượng hình ảnh và đạt được chuỗi nghiên cứu và phát triển độc lập trong lĩnh vực Mini LED. Với hơn 1000 công nghệ được cấp bằng sáng chế, TV Hisense ULED mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội, cho phép người chơi toàn cầu thực sự đắm chìm vào thế giới mê hoặc của Black Myth: Wukong.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu đồ gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu về doanh số TV và đứng đầu trong phân khúc TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng và hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về các sản phẩm đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.

Đề xuất:

spot_img