THANH ĐẢO, Trung Quốc, 17/5/2024 /PRNewswire/ — Hisense, tập đoàn thiết bị và điện tử tiêu dùng toàn cầu, đã năm thứ ba liên tiếp được Fortune China vinh danh trong Danh sách doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng tới các vấn đề liên quan đến môi trường, xã hội và quản trị (ESG) dựa trên những nỗ lực xuất sắc trong việc cải thiện môi trường, chăm sóc nhân viên và gắn kết cộng đồng của Hisense.
‘Fortune’ nhấn mạnh rằng Hisense đã xây dựng 13 Nhà máy Xanh Quốc gia ở Trung Quốc và các dự án quang điện của Hisense đang dần đạt được “mức carbon thấp” với công suất phát điện hàng năm đạt khoảng 70 triệu kWh, trong đó có 12,85 MW – từ các nhà máy mới được xây dựng vào năm 2023. Ngày nay, việc sản xuất năng lượng quang điện đóng góp tới hơn 11% tổng lượng điện tiêu thụ của Hisense.
Hisense đang ủng hộ việc thiết lập một hệ thống sản xuất xanh và cắt giảm carbon toàn diện, bao phủ toàn bộ quá trình sử dụng năng lượng, từ giai đoạn thiết kế nghiên cứu và phát triển, thực hiện chuỗi cung ứng, sản xuất, kinh doanh và hậu mãi cũng như tái chế và sử dụng sản phẩm một cách toàn diện. Lấy sản phẩm TV làm ví dụ, tỷ lệ tái chế tổng thể nguyên liệu thô của TV Laser Hisense hiện đã đạt 92% và TV Laser 100 inch có thể tiết kiệm hơn một nửa mức năng lượng tiêu thụ so với TV LCD cùng kích thước. Hơn nữa, thông qua thiết kế tân tiến hơn và thân thiện hơn với môi trường, trọng lượng vỏ của TV Hisense ULED đã giảm tới 8%, giúp số lượng nhựa và thép tiêu thụ trong năm 2023 đã giảm lần lượt là 1.133,07 tấn và 100 tấn so với năm 2022, đồng thời cải thiện việc sử dụng tài nguyên.
Tính đến thời điểm hiện tại, Hisense đã sở hữu 26 trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), 34 khu công nghiệp, 64 công ty và văn phòng nước ngoài trên toàn thế giới. Hisense đang tích cực thành lập Trung tâm Quản lý Chuỗi Cung ứng toàn cầu và sử dụng các công ty cũng như nền tảng tiếp thị để tối đa hóa lợi ích tổng hợp từ việc bố trí và áp dụng chuỗi cung ứng ở nước ngoài, giảm thiểu chi phí hậu cần và mức tiêu thụ năng lượng. Hisense cũng đẩy mạnh tuyển dụng nhân viên từ nguồn lao động trong khu vực, đóng góp doanh thu vào ngân sách quốc gia, thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội tại địa phương, đồng thời đạt được kết quả tích cực và đôi bên cùng có lợi thông qua sự phối hợp toàn cầu.
Với tư cách là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense cũng đặt mục tiêu mang lại trải nghiệm xem các trận cầu kinh điển đầy mãn nhãn cho người hâm mộ bóng đá thông qua sản phẩm TV thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Hisense sẽ tiếp tục áp dụng các biện pháp trung hòa carbon trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới. Mặt hàng mà Hisense kinh doanh và sản xuất bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào Smart TV), thiết bị gia dụng và các thiết bị CNTT thông minh. Hisense giữ vị trí thứ 2 toàn cầu về lượng TV xuất xưởng trong năm 2023. Hisense đã không ngừng phát triển nhanh chóng và hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia khác nhau.