Trang chủPR NewswireHội chợ Canton lần thứ 134: Sự kiện "Cầu nối thương mại"...

Hội chợ Canton lần thứ 134: Sự kiện “Cầu nối thương mại” giúp thúc đẩy tăng trưởng thị trường

QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, 07/11/2023 /PRNewswire/ — Mở ra một làn sóng cơ hội kinh doanh, Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 134 (“Hội chợ Canton”) giới thiệu một cách tiếp cận sáng tạo để giúp các công ty chốt được nhiều đơn đặt hàng và khám phá các thị trường mới. Là trọng tâm của phương pháp tiếp cận này, một loạt các sự kiện quảng bá và kết nối toàn cầu mang tên “Cầu nối thương mại” đã để lại dấu ấn tại 37 quốc gia và khu vực, thu hút sự chú ý của các tổ chức công nghiệp và thương mại, người mua và nhà cung cấp trong nước cũng như quốc tế. Số lượng người tham gia ấn tượng với hơn 2.100 cá nhân là một minh chứng cho thấy mức độ phổ biến rộng rãi của hội chợ. Đặc biệt đáng chú ý là 36 hoạt động kết nối thương mại, đã tạo điều kiện kết nối giữa gần 250 người mua và một nhóm ấn tượng gồm 750 nhà cung cấp. Giá trị dự kiến của nguồn cung ứng dự định từ các cuộc đàm phán hiệu quả này dự kiến sẽ vượt số tiền 120 triệu USD.


Trong lĩnh vực thương mại quốc tế, rất nhiều quốc gia và một thị trường khu vực rộng lớn đóng vai trò là bối cảnh cho các hoạt động đa dạng trên phạm vi rộng này. Bao gồm các khu kinh tế lớn trải dài năm châu lục, các sự kiện này đi sâu vào chi tiết của sáng kiến “Vành đai và Con đường”, RCEP và top 40 quốc gia (khu vực) là nguồn mua.

Hội chợ Canton lần thứ 134, kết hợp những người mua quan trọng như Lifetime Brands và Big Lots Inc., đã dẫn đến các tương tác trực tiếp hiệu quả với hơn 40 công ty và số tiền tìm nguồn cung ứng dự kiến vượt hơn 6 triệu USD. Các doanh nghiệp nổi tiếng, bao gồm Tập đoàn Quốc tế LULU từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và APM, một nhà sản xuất phụ tùng ô tô nổi tiếng từ Malaysia, cũng tích cực tham gia sự kiện này.

Tất cả các bên tham gia vào các hoạt động này đều thể hiện sự nhiệt tình dễ lan tỏa. Các đại sứ quán và lãnh sự quán Trung Quốc tại các quốc gia khác nhau đã hết lòng ủng hộ những hoạt động này, thu hút phản ứng tích cực từ các sở thương mại cấp tỉnh và thành phố của Trung Quốc. Sự tham gia nhiệt tình của các tổ chức công nghiệp và doanh nghiệp uy tín ở nước ngoài đã nhận được sự đánh giá cao từ các nhà cung cấp và người mua.

Đại diện của Big Lots từ Hoa Kỳ đưa ra nhận xét: “Dịch vụ kết nối thương mại người mua lớn” của Hội chợ Canton mang đến sự tiện lợi vô hạn cho người mua, tiết kiệm đáng kể thời gian cần thiết để tìm nhà cung cấp phù hợp và nâng cao hiệu quả của cả nhà cung cấp và người mua tham gia cuộc họp”.

Cầu nối thương mại, một dịch vụ kết nối thương mại tinh tế và riêng biệt, được dành riêng để tạo điều kiện kết nối giữa những người mua hàng đầu và các nhà cung cấp xuất sắc của Trung Quốc. Các sự kiện kết nối tập trung vào ngành máy móc và vật liệu xây dựng, sẽ diễn ra liên tục trong suốt tháng 11 và tháng 12. Để biết thêm thông tin, vui lòng tìm hiểu thêm từ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/posts/646531331412942848.

Đề xuất:

spot_img