Trang chủPR NewswireHội nghị các nhà phát triển trò chơi Tencent đã trở lại...

Hội nghị các nhà phát triển trò chơi Tencent đã trở lại vào ngày 16/08

LOS ANGELES, 17/08/2022 /PRNewswire/ — Tencent Institute of Games thông báo rằng Hội nghị các nhà phát triển trò chơi Tencent (TGDC) 2022 sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 16/08. Sự kiện này kéo dài trong hai ngày, trong đó có năm phiên họp, bao gồm phiên họp về Sản phẩm, Công nghệ, Nghệ thuật, Trò chơi độc lập và Vận động. Tại đây, các nhà phát triển từ những công ty trò chơi nổi tiếng thế giới, học giả và thành viên cộng đồng sẽ chia sẻ những hiểu biết về quá trình phát triển của ngành game.

TGDC lần thứ sáu này nhằm kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng, tầm nhìn sâu sắc, công nghệ, sức ảnh hưởng và sự gắn kết của ngành game. Đó chính là nguồn cảm hứng cho chủ đề “Truyền cảm hứng đến sáu giác quan” của TGDC năm nay.

Nhà tổ chức sẽ mở trang phát trực tuyến sự kiện trên Kênh YouTube chính thức của Tencent, trong đó có thông tin chi tiết về chương trình đi kèm tính năng thông báo để bạn có thể thiết lập để xem trực tiếp sự kiện. Những điểm nổi bật của sự kiện năm nay bao gồm:

Phiên sản phẩm

  • 10 năm bền vững của Clash: Xây dựng doanh nghiệp game bền vững thông qua các quyết định dựa trên dữ liệu – ông Hotloo Xiranood, Nhà khoa học dữ liệu trò chơi tại Supercell
  • Quá trình phát triển năng động – ông Richard Lemarchand, Phó Giáo sư của USC Games
  • Xây dựng sự đồng cảm và thấu hiểu để thúc đẩy văn hóa hợp tác – ông Jamie Smith, Nhà thiết kế game chính của Sumo Digital
  • Cốt truyện mang tịnh tương tác: Chơi chữ – ông Raúl Rubio Munárriz, Giám đốc điều hành (CEO) kiêm Giám đốc sáng tạo (CCO) tại Tequila Works

Phiên công nghệ

  • Triển khai Ray Tracing (dò tia) trong trò chơi di động – ông Alekos Caporali, Nghệ sĩ kỹ thuật đồ họa của Imagination Technologies
  • Công nghệ tái tạo 3D với hình ảnh điện toán – ông Yu Ji, nhà khoa học của Pixel Lab, Tencent Interactive Entertainment Group
  • Tạo lưới đa giác thấp để xây dựng mô hình – ông Xifeng Gao và Kui Wu, Nhà nghiên cứu chính và Nhà nghiên cứu cấp cao cấp cao của LightSpeed Studios, Tencent Interactive Entertainment Group
  • Kết xuất hiệu ứng thời tiết thay đổi trong Arena Breakout – ông Ka Ming Chan, Kỹ sư chính của Engine Center, Morefun Studios, Tencent Interactive Entertainment Group
  • Công nghệ xử lý chuỗi dữ liệu trễ trong Unreal Engine 5 trên trò chơi di động – ông Wei Liu, Kỹ sư phần mềm, Bộ phận quan hệ nhà phát triển, Epic Games Trung Quốc

Phiên trò chơi độc lập

  • 13 năm sau: Hồi tưởng về tuyên ngôn thiết kế trò chơi của Edmund McMillen ông Edmund McMillen, Nghệ sĩ kiêm Nhà thiết kế trò chơi điện tử
  • Hậu trường phát triển của Sniper Elite – ông Jordan Woodward và ông Ben Fisher, Trưởng phòng thiết kế và Trợ lý thiết kế chính của Rebellion
  • Cách thức để nhà phát triển trò chơi độc lập Trung Quốc có thể thành công tại thị trường nước ngoài? – ông Zifei Wu, người sáng lập Pathea Games, bà Hazel Yang, Trưởng Bộ phận tiếp thị, khu vực Trung Quốc, Devolver Digital, ông Kan Gao, Người sáng lập Freebird Games và ông Jarvis Crofts, Phó Chủ tịch Thương mại và Thông tin chiến lược của Curve Games

Phiên nghệ thuật

  • Âm thanh của Yara: Cải tiến và nâng cao chất lượng âm thanh trong ‘Far Cry 6’ – ông Eduardo Vaisman, Giám đốc mảng âm thanh tại Ubisoft (Far Cry 6)
  • Phong cách nghệ thuật qua thời gian: Bản sắc và tính liên tục của dự án – ông Nicolas Sparth Bouvier, Giám đốc nghệ thuật cấp cao của G1 Studio, TiMi Studio Group, Tencent Interactive Entertainment Group
  • Nghệ thuật sử dụng Shader – ông Matt Oztalay, Nghệ sĩ kỹ thuật, Bộ phận quan hệ nhà phát triển của Epic Games

Phiên vận động

  • Định hướng trong Metaverse – ông Pan Hui, Giáo sư liên kết, Giám đốc Trung tâm Sáng tạo Metaverse và Tính toán của HKUST
  • Bài học kinh nghiệm khi tham gia Playing for the Planet – Đội ngũ Playing for the Planet của Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc (UNEP), bà Trista Patterson, Giám đốc Bộ phận phát triển bền vững toàn cầu của Microsoft Xbox, ông Hunter Bulkeley, Giám đốc sản phẩm cấp cao của Tilting Point, ông Xinyang Wen, Nhà sản xuất Revival in the Wasteland

Để nắm được thời gian phát trực tuyến cụ thể của từng phiên và chủ đề, vui lòng truy cập trang web chính thức của TGDC 2022.

Từ trước đến nay, TGDC luôn không ngừng tìm hiểu và khám phá về ngành game. TGDC 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục cung cấp những trải nghiệm phát triển game mới nhất từ nhiều diễn giả cùng các cuộc thảo luận sáng tạo và sâu sắc hơn, với tầm nhìn hướng tới sự phát triển ngành game và học thuật trong tương lai đến những người trong ngành trên toàn cầu, những người đam mê game và những người từ mọi tầng lớp xã hội. Tencent Institute of Games hy vọng sẽ được hợp tác với tất cả các bên nhằm thúc đẩy sự phát triển lành mạnh cũng như khai phá nhiều tiềm năng của ngành game.

Đề xuất:

spot_img