Giải pháp Huawei eKit cùng hệ sinh thái chuyển đổi số dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) được xem là công cụ giúp vận hành tốt hơn trong thời đại số.
Là hệ sinh thái giải pháp dành riêng cho khách hàng và đối tác trong thị trường phân phối, Huawei eKit tích hợp cùng các chính sách, sản phẩm, giải pháp và dịch vụ đi kèm các nền tảng số, giúp xây dựng một mô hình hoàn chỉnh cho doanh nghiệp khi khởi sự.
Theo bà Vũ Vân Anh – Quản lý kênh phân phối giải pháp SME Huawei thị trường Việt Nam, với chiến lược “lấy đối tác làm trung tâm”, Huawei eKit sẽ làm nòng cốt để xây dựng các chính sách hỗ trợ riêng cho các đối tác phân phối trên 04 khía cạnh: chính sách phát triển đối tác, đổi mới liên tục sản phẩm, nguồn lực tiếp thị và nền tảng số chuyên biệt”.
Bằng cách tận dụng lợi thế công nghệ từ những dòng sản phẩm Huawei EBG cao cấp trước đây, Huawei cũng đưa ra các mẫu sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, chất lượng cao, phù hợp với các khách hàng doanh nghiệp SME.
Theo đó, Huawei đã sản xuất ra các sản phẩm và giải pháp “06 easy” – dễ mua bán cho các đối tác phân phối, dễ triển khai và bảo trì cho thợ lắp đặt, dễ sử dụng và vận hành cho người dùng cuối. Trong đó, dễ bán là ưu tiên hàng đầu.
Dịp này, Huawei cũng giới thiệu nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái Huawei eKit đã được giới thiệu, gồm 02 bộ giải pháp Huawei SME Datacom, Huawei SME MiniGPon; và pháp Huawei SME UPS.
Trong đó, Huawei SME Datacom có lộ trình triển khai và bổ sung thêm nhiều thiết bị cho dòng sản phẩm Router, Switch, AP, Access Controller… để tùy biến theo nhu cầu của nhóm khách hàng cuối. Riêng Huawei SME MiniGPon áp dụng thế mạnh công nghệ GPon của Huawei để điều chỉnh cho phù hợp để ra mắt hệ thống Mini FTTO, điểm cốt lõi trong việc tối ưu chi phí và tăng hiệu quả vận hành cho doanh nghiệp SME.