Trang chủĐời sốngIHG tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam trong...

IHG tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam trong vòng 3 đến 5 năm

Là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, IHG với hệ thống 15 khách sạn tại Việt Nam cùng 18 khách sạn mới đang phát triển, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động thêm hơn 6.000 phòng vào năm 2027.

Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành của IHG, khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, cho biết đây là thời điểm vô cùng hào hứng đối với IHG tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường mà IHG hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững khi nhu cầu lưu trú khách sạn đang quay lại đà tăng trưởng nhanh chóng ở quy mô toàn quốc. “Số lượng khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ tăng gấp đôi trong vòng 3 đến 5 năm tới”.

Theo dữ liệu STR, công suất phòng lưu trú của Việt Nam trong tháng 02 đã tăng 47% so với năm ngoái. Đại diện IHG cho biết các tín hiệu cho thấy cho sự trở lại của các chặng bay trung và dài xuất phát từ các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Mỹ và Úc. Bên cạnh đó hoạt động du lịch nội địa tiếp tục phục hồi mạnh mẽ khi các gia đình muốn dành thời gian bên cạnh người thân.

Khi lượng du khách mong muốn lưu trú tại khách sạn IHG ở Việt Nam ngày càng nhiều thì việc IHG sẽ sớm mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam sẽ là tin vui dành cho họ.

Khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre dự kiến khai trương năm nay

Khách sạn đầu tiên trong danh sách dài mà IHG dự kiến khai trương là Regent Phú Quốc vốn mang một cộc mốc thú vị. Đây là khách sạn mang thương hiệu Regent đầu tiên được xây mới kể từ khi IHG mua lại thương hiệu này vào năm 2018. Tọa lạc phía bờ biển Tây Nam ngay sát Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới được UNESCO công nhận, khu nghỉ dưỡng gồm các phòng suite và biệt thự sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Các kế hoạch phát triển khác của tập đoàn trải rộng trên toàn bộ danh mục thương hiệu và bao gồm thương hiệu Crowne Plaza, với khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre dự kiến được khai trương vào cuối năm nay, và thương hiệu InterContinental khi khu nghỉ dưỡng này được khai trương tại Hồ Tràm vào năm ngoái. IHG cũng sẽ đưa thương hiệu cao cấp mới nhất là voco đến Đà Nẵng vào năm tới, tiếp tục đà phát triển nhanh chóng của voco với hơn 60 khách sạn được khai trương kể từ khi thương hiệu này ra mắt vào năm 2018. Trong khi đó, thương hiệu mới nhất của IHG là Vignette Collection đang thu hút sự quan tâm sau khi ra mắt toàn cầu vào năm ngoái.

Khách sạn Holiday Inn Resort Ho Tram Beach đã đi vào hoạt động từ đầu 2022

Để đạt được mục tiêu bằng hướng phát triển bền vững, IHG cho biết sẽ chú trọng việc đưa các thương hiệu phù hợp đến đúng địa điểm, đồng thời hợp tác với chủ sở hữu phù hợp, phát triển những khách sạn, khu nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút sự quan tâm của du khách, và hỗ trợ các thành phố, khu vực và cộng đồng cùng tăng trưởng kinh tế.

Đề xuất:

spot_img