Tập đoàn IHG Hotels & Resorts vừa công bố báo cáo mới về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á & Thái Bình Dương.
Báo cáo làm nổi bật những sáng kiến đầy ý nghĩa do đội ngũ IHG triển khai tại nhiều quốc gia trong khu vực, góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người trong năm 2024.
Là một phần trong cam kết của IHG nhằm cải thiện 30 triệu cuộc sống vào năm 2030, hoạt động hợp tác tại Việt Nam với Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh (Blue Dragon Children’s Foundation) đã trực tiếp hỗ trợ 3.500 trẻ em và thanh thiếu niên tại tỉnh Điện Biên thông qua đào tạo kỹ năng, hội thảo định hướng nghề nghiệp, học bổng và hỗ trợ giáo dục trong năm 2024. Ngoài ra, IHG đã hỗ trợ 180 gia đình có nhà bị lũ cuốn trôi trong đợt bão Yagi vào năm ngoái.


IHG cam kết cải thiện 30 triệu cuộc sống trên toàn cầu vào năm 2030
Đây chỉ là hai ví dụ tiêu biểu cho thấy cách mục tiêu toàn cầu của IHG “Tinh thần hiếu khách đích thực vì cộng đồng” (“True Hospitality for Good”) đang được hiện thực hóa tại Việt Nam.
Gần 12.000 nhân viên IHG trên toàn khu vực Đông Á & Thái Bình Dương đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong năm 2024, đóng góp hơn 32.000 giờ làm việc cho các hoạt động tại địa phương, đồng hành cùng 382 tổ chức đối tác tại 18 quốc gia.
Một số hoạt động tiêu biểu tại các quốc gia trong khu vực bao gồm:
• Tại Úc: Các khách sạn thuộc hệ thống IHG đã quyên tặng 120.872 suất ăn chế biến sẵn trong khuôn khổ Tháng chiến dịch “Giving For Good” diễn ra vào tháng 9, thông qua tổ chức cứu trợ thực phẩm hàng đầu quốc gia OzHarvest. Việc quyên góp này tương đương với mức 1 đô la Úc cho mỗi đêm phòng trong tổng số 60.436 đêm phòng đã được đặt trong tháng đó.
• Tại Indonesia: IHG đã hợp tác cùng tổ chức từ thiện Saab Shares, một tổ chức từ thiện tận tâm cung cấp chỗ ở, cơ hội học tập bán thời gian và dịch vụ y tế cho trẻ em thiệt thòi cùng các gia đình có thu nhập thấp. Nhờ sự hợp tác này, 800 hộ gia đình khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ thiết thực.
• Tại Nhật Bản: 170 nhân sự của IHG tại Nhật Bản đã cùng nhau hoàn thành 3.712.290 bước đi bộ và quyên góp tổng cộng 436.780 yên cho TELL Japan, tổ chức cung cấp đường dây khẩn cấp dành cho những người cần được hỗ trợ tâm lý.


Ông Rajit Sukumaran, Phó chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Á Thái Bình Dương, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts cho biết ông vô cùng tự hào về những đóng góp tích cực mà đội ngũ IHG đã thực hiện.


Ông Rajit Sukumaran cho biết các hoạt động vì cộng đồng là một phần bản sắc của IHG
“Họ đã dành thời gian, tâm huyết và sự tận tâm để hỗ trợ các cộng đồng xung quanh. Nhờ vào mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với những đối tác tuyệt vời, chúng tôi đã góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người chỉ trong vòng một năm. Đây thật sự là một thành tựu rất đáng ghi nhận. Chúng tôi sẽ không dừng lại tại đây. Các hoạt động vì cộng đồng là một phần bản sắc của IHG. Có tới 97% nhân sự chia sẻ rằng các hoạt động cộng đồng giúp họ cảm thấy gắn bó hơn với sứ mệnh “Tinh thần hiếu khách đích thực vì cộng đồng” (True Hospitality for Good). Với sự đồng thuận từ lãnh đạo các cấp trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ hợp tác, mang lại các giá trị tích cực đến các cộng đồng mà tập đoàn hoạt động”, ông Rajit Sukumaran nói.