Trang chủPR NewswireJOY GROUP kỷ niệm lần đầu tiên lọt vào Top 100 của...

JOY GROUP kỷ niệm lần đầu tiên lọt vào Top 100 của WWD Beauty Inc

THƯỢNG HẢI, 17/05/2023 /PRNewswire/ — Theo bảng xếp hạng do tạp chí thời trang có trụ sở tại Hoa Kỳ Women’s Wear Daily (WWD) công bố gần đây, JOY GROUP, công ty làm đẹp hàng đầu của Trung Quốc, đã lọt vào top 100 công ty làm đẹp hàng đầu thế giới và top 10 công ty có doanh số bán hàng cao trong lĩnh vực làm đẹp năm 2022. 


WWD, thường được gọi là “Kinh thánh của ngành thời trang”, là một trong những ấn phẩm thời trang lâu đời nhất trên thế giới và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thời trang. Kể từ khi thành lập, nhiều giám đốc điều hành trong ngành thời trang và làm đẹp toàn cầu đã lựa chọn WWD để đọc hàng ngày. 

Mỗi năm, WWD Beauty Inc. sẽ công bố danh sách 100 công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, dựa trên doanh số bán hàng trong năm dương lịch trước đó. Được công nhận là “Hướng dẫn của chuyên gia trong ngành làm đẹp”, bảng xếp hạng hàng năm này là một trong những bảng xếp hạng có thẩm quyền nhất trong ngành làm đẹp toàn cầu.

Năm 2022, JOY GROUP lần đầu tiên được lọt vào trong danh sách Top 100 của WWD Beauty Inc, xếp hạng 86. Công ty cũng đứng thứ 9 trong danh sách Top 10 công ty có doanh số bán hàng cao nhất năm 2022 về làm đẹp, nhờ đó giúp quảng bá giá trị của vẻ đẹp Trung Quốc cho khách trong nước và quốc tế. 

Shanghai Juyi Cosmetics Co., Ltd. (“JOY GROUP”) là công ty mỹ phẩm đa thương hiệu hàng đầu có trụ sở tại Trung Quốc. Công ty bao gồm hai thương hiệu mỹ phẩm mang tính biểu tượng là JUDYDOLL và JOOCYEE. JUDYDOLL đứng thứ 5 trên Tmall và thứ 2 trên Douyin (TikTok Trung Quốc) trong mục mỹ phẩm nội địa. Thương hiệu này mang đến phong cách sống đầy màu sắc, ngọt ngào và vui vẻ. JOOCYEE toát lên phong cách hiện đại, lãng mạn và phù hợp với người tiêu dùng nữ tại châu Á. Thương hiệu này đứng vị trí số 1 trong danh mục son môi nội địa và đứng vị trí thứ 6 trong danh mục mỹ phẩm nội địa trên Tiktok Trung Quốc. 

Qua phương thức tiếp cận trực tiếp đến người tiêu dùng, JOY GROUP hiện đang vận hành một mạng lưới các cửa hàng flagship trên các nền tảng thương mại điện tử lớn ở Trung Quốc và hơn 30 cửa hàng một thương hiệu bán hàng trực tiếp. Công ty cũng kết hợp năng lực toàn diện về chuỗi cung ứng với phòng thí nghiệm và cơ sở sản xuất của riêng mình. 

Năm 2022, doanh thu hàng năm của JOY GROUP được ghi nhận ở mức 256,7 triệu USD (1,8 tỷ NDT), tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ ở mức hai con số và lợi nhuận bền vững trong nhiều năm liên tiếp. 

Từ năm 2020, JOY GROUP đã chủ động mở rộng ra thị trường nước ngoài. Điều này đã giúp JOY GROUP được nhiều người tiêu dùng tại thị trường Nhật Bản và các nước ASEAN yêu thích. Công ty đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động sang Úc, Canada, Trung Đông và các khu vực khác có tiềm năng tăng trưởng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHO TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG
Christine Bian
Quan hệ công chúng doanh nghiệp JOY GROUP
Christine.bian@joy-group.com
Để tìm hiểu thêm về JOY GROUP, hãy truy cập https://www.linkedin.com/company/joy-group-china

nguồn: Shanghai Juyi Cosmetics Co., Ltd.

Đề xuất:

spot_img