Trang chủPR NewswireJung Kwan Jang đang nổi lên ở Indonesia, theo làn sóng của...

Jung Kwan Jang đang nổi lên ở Indonesia, theo làn sóng của Megawati

– Kỳ vọng sự nổi tiếng của Megawati sẽ lan rộng sang các sản phẩm hồng sâm của Jung Kwan Jang

JAKARTA, IndonesiaSEOUL, Hàn Quốc, 24/4/2024 /PRNewswire/ — Korea Ginseng Corporation (KGC), một công ty toàn cầu về sức khỏe tổng quát, đang tăng cường nỗ lực tiếp thị tại địa phương để làm nổi bật sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc tại Indonesia, quê hương của Megawati của Đội bóng chuyền Jung Kwan Jang.

Megawati, người từng khiến Indonesia dậy sóng trong làng bóng chuyền Hàn Quốc, đã gia nhập vào đội Jung Kwan Jang Red Sparks vào mùa giải trước, đưa đội này tiến gần hơn đến chức vô địch bóng chuyền mùa xuân lần đầu tiên sau bảy năm.

Jung Kwan Jang dự đoán rằng sự nổi tiếng ngày càng tăng của Megawati sẽ thu hút sự quan tâm của công chúng với các sản phẩm hồng sâm của họ. Hiện tại, sản phẩm của Jung Kwan Jang đã được bày bán tại trung tâm thương mại Lotte Avenue uy tín ở Jakarta, thủ đô và thành phố lớn nhất Indonesia. Các sản phẩm của Jung Kwan Jang ngày càng phổ biến như những món quà tặng dịp lễ trong khu vực.

Mới đây, Jung Kwan Jang tổ chức chuỗi sự kiện nhằm quảng bá hồng sâm Hàn Quốc trong trận đấu giao hữu “toàn sao” được tổ chức tại Jakarta theo lời mời của Hiệp hội Thể thao Indonesia.

Cửa hàng Jung Kwan JangJakarta đã tổ chức chương trình “Khuyến mãi Megawati” trong vòng năm ngày từ ngày 17 đến ngày 21. Tất cả khách tham dự đều nhận được bộ dùng thử Jung Kwan Jang miễn phí và tất cả các sản phẩm đều được giảm giá. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những món quà độc quyền như tượng và đồng phục Megawati, cùng thẻ vàng Jung Kwan Jang dựa trên số lượng mua hàng của họ, chương trình này đã thu hút được sự chú ý từ khách hàng địa phương.

Để tri ân sự ủng hộ của người hâm mộ, Jung Kwan Jang đã tổ chức tặng sản phẩm và bộ dùng thử tại trận giao hữu vào ngày 20, để họ có cơ hội dùng thử sản phẩm của mình. 

Indonesia có dân số khoảng 280 triệu người, xếp thứ tư trên toàn cầu về dân số, sau Ấn Độ, Trung Quốc và Mỹ. Indonesia có dân số Hồi giáo lớn nhất ở Đông Nam Á, do đó nước này trở thành thị trường tiêu thụ halal lớn nhất.

KGC đang có kế hoạch quảng bá liên tục  thương hiệu hồng sâm số 1 toàn cầu bằng cách tuân thủ chặt chẽ các quy định nhập khẩu nhân sâm của Indonesia và các yêu cầu về halal.

KGC tuyên bố rằng Megawati đang đóng góp đáng kể vào việc nâng cao danh tiếng của Jung Kwan Jang tại Indonesia, thêm vào đó họ sẽ cố gắng hết sức để quảng bá những lợi ích của hồng sâm trên thị trường thực phẩm bổ sung toàn cầu, giống như Megawati, cầu thủ đang có thành tích xuất sắc tại Hàn Quốc.

Đề xuất:

spot_img