Không tốn cước điện thoại, không phải nhớ số tổng đài nhiều tỉnh là lợi ích kép khi người dùng sử dụng mini app Zalo để đặt taxi Mai Linh cho hành trình di chuyển của mình.
Cụ thể, khách hàng có thể sử dụng mini app “Đặt xe Mai Linh” để gọi xe nhanh chóng, biết rõ lộ trình và ước lượng cước phí thay cho việc gọi tổng đài và chờ đợi phản hồi như trước đây.
Để gọi xe Mai Linh ngay trên Zalo, người dùng tìm kiếm từ khóa và chọn mini app “Đặt xe Mai Linh”. Ngay lập tức, giao diện chính bao gồm bản đồ vị trí, ô thông tin để người dùng nhập điểm đón, điểm đến và loại phương tiện sẽ hiện ra trên màn hình điện thoại.
Lộ trình di chuyển và cước phí sẽ hiển thị sau khi hách hàng nhập đầy đủ thông tin về điểm đến. Sau đó, người dùng chọn “Đặt xe”, hệ thống sẽ liên lạc với 3 xe gần nhất để phục vụ người dùng. Khi đã kết nối tài xế nhận chuyến, mini app cho phép người dùng theo dõi hành trình xe đến đón, đồng thời chủ động liên lạc trực tiếp tới tài xế mà không cần qua trung gian tổng đài.
Ứng dụng công nghệ hiện được xem là giải pháp mà nhiều hãng taxi truyền thống lựa chọn để phục vụ khách hàng tốt hơn, bên cạnh cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe. Trong đó, việc phát triển mini app trên nền tảng Zalo được xem là cách “đầu tư” mới, mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi đặt xe Mai Linh, đồng thời cũng thể hiện tư duy đổi mới của thương hiệu vì người dùng.