Ngày 19/12, Công ty TNHH AHM-Lifestyles Creative Hospitality (AHM) cùng đối tác Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã tổ chức khai trương Thương hiệu Gà Nướng Lửa “Chickita – Flame Grilled Chicken” ở nhà hàng thứ 2 tại địa chỉ 94 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Ông Mehrudeen Asif Haneef, chủ Thương hiệu Chickita cho biết, nhà hàng đặt ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm về thực phẩm chế biến từ thịt gà mang một phong cách riêng biệt, đậm chất Á Đông và phù hợp với mọi giới.
Theo ông Asif Haneef, sự khác biệt của Gà nướng Chickita nằm ở nguồn cung gà tươi tại nông trại gà do đối tác CPV đầu tư. Gà Chickita được cho ăn gạo lứt, uống nước tinh khiết và nuôi theo hình thức chăn thả tự do và hưởng tối đa phúc lợi động vật. Phương pháp nuôi tự nhiên nên thời gian nuôi mỗi lứa gà dài hơn (bình quân 62 ngày) so với gà nuôi công nghiệp (chỉ hơn 40 ngày/lứa), hoàn toàn không sử dụng chất kích thích tăng trưởng. Hàng ngày, gà được vận chuyển, giết mổ và chuyển thẳng về hệ thống nhà hàng Chickita để đảm bảo độ tươi ngon.
Về phần chế biến, Chickita dùng thịt gà tươi trong ngày, không ướp lạnh và được nướng lửa bằng phương pháp đặc biệt, không dầu mỡ nhưng vẫn đảm bảo thịt dai ngon và da giòn tan. Điều đặc biệt ở Chickita có 8 loại nước sốt trên bàn đều lấy cảm hứng từ khẩu vị của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đây có lẽ là nhà hàng duy nhất lấy khẩu vị của người Việt Nam để làm kim chỉ nam phát triển các loại nước sốt cho mình.
“ Hiện tại đã có 2 Nhà hàng Gà Nướng Lửa và theo kế hoạch trong năm 2020 sẽ phát triển lên 5 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Qua năm 2020, chúng tôi sẽ mở thêm một nhà hàng tại Bangkok Thái Lan và một nhà hàng ở Mỹ. Theo kế hoạch, tôi sẽ phát triển Nhà hàng Gà Nướng Lửa- Chickita thành chuỗi nhà hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ra quốc tế trong tương lai”, ông Asif Mehrudeen chia sẻ.