Mới đây, nhãn hàng Kiehl’s tổ chức hoạt động hướng đến người tiêu dùng tại TTTM Saigon Center thông qua sự kiện Kiehls yêu nụ cười trẻ em. Cũng nhân dịp này, Kiehl’s Vietnam trao tặng 150 triệu đồng cho Tổ chức Phẫu thuật nụ cười Operation Smile nhằm hỗ trợ cho các trẻ em kém may mắn.
Và ngay tại sự kiện giới thiệu chương trình đầy ý nghĩa này với tổ chức Operation Smile, Kiehl’s đã kết nối những người yêu mến thương hiệu này với hoạt động thiện nguyện cho trẻ em kém may mắn bằng cách đóng góp thêm 50.000 đồng cho mỗi lần check-in của khách hàng tại sự kiện và chia sẻ trên Facebook cùng hashtag #KiehlsxOperationSmile (số tiền trao tặng tối đa là 50 triệu đồng).
Kiehl’s ra đời cách đây 170 năm với sứ mệnh cải thiện chất lượng sống của cộng đồng để giúp “tạo ra những công dân tốt hơn, công ty tốt hơn và cộng đồng tốt hơn”. Không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da được đánh giá là chất lượng hàng đầu cho cả gia đình và cả thú cưng trong hơn 1 thiên niên kỷ qua, vào năm 2011 Kiehl’s đã giới thiệu chương trình Kiehl’s Give Back (Trao lại cộng đồng) khuyến khích đội ngũ của Kiehl’s trên toàn thế giới tiếp cận với các cơ sở tổ chức từ thiện ở các địa phương trên toàn cầu thực hiện 3 mục tiêu chính là bảo vệ môi trường, vì hạnh phúc của trẻ em và thực hiện các chương trình hỗ trợ cho cộng đồng LGBT. Đến nay Kiehl’s đã đồng hành với hơn 50 tổ chức từ thiện trên toàn thế giới để thực hiện sứ mệnh đầy ý nghĩa này.
Kiehl’s từ lâu đã thể hiện sự tôn trọng và cam kết nâng cao nhận thức của cộng đồng về đại dương, bảo tồn các công viên và không gian sống thiên nhiên – từ những năm 1970, Kiehl’s đã thực hiện chương trình tái chế và tiếp nối là các sáng kiến gây quỹ và bảo tồn thiên nhiên mà vẫn đang được diễn ra hàng năm cho đến hôm nay tại các cộng đồng địa phương trên toàn thế giới. Kiehl’s là thương hiệu hỗ trợ mạnh mẽ Ngày trái đất, một phong trào môi trường lớn nhất thế giới, để thúc đẩy sự thay đổi tích cực cho con người và hành tinh. Các tình nguyện viên của Kiehl’s đã tham gia vào các hoạt động dọn dẹp tạo không gian xanh, bảo vệ cảnh quan độ thị và đường thủy. Họ cũng thực hiện hoạt động trồng hàng ngàn cây xanh qua các chiến dịch phục hồi màu xanh trong các cộng đồng.
Với Kiehl’s, giá trị gia đình là quan trọng và nó cũng chính là nền tảng cho các cam kết hổ trợ cho hạnh phúc của trẻ em. Mục tiêu của các hoạt động này là tạo ra môi trường an toàn hơn, bền vững hơn cho trẻ em thông qua hoạt động gây quỹ hỗ trợ cho các chương trình phúc lợi cho trẻ em kém may mắn tại nhiều các cộng đồng địa phương trên thế giới. Cùng thực hiện sứ mệnh này, liên tục nhiều năm từ khi có mặt tại Việt Nam, Kiehl’s Việt Nam đã thực hiện sứ mệnh “Kiehl’s trao lại cộng đồng” qua các hoạt động phần lớn là dành cho phúc lợi của trẻ em.
Năm 2017, Kiehl’s Vietnam đã tổ chức gây quỹ 100 triệu đồng để tổ chức ngày hội đầy ý nghĩa cho trẻ em tự kỷ cùng với Vietnam Autism Netwok (VAN) – Mạng lưới tự kỷ Việt Nam để giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh tự kỷ ở trẻ em.
Năm 2018, Kiehls Vietnam đã đồng hành với Tổ chức phi chính phủ Rồng Xanh (Blue Dragon) tổ chức hoạt động Chắp cánh ước mơ để kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ trẻ em đường phố có một cuộc sống an toàn và có được một tuổi thơ đầy những mơ ước như bao đứa trẻ khác. Thông qua việc bán bộ sưu tập được thiết kế đặc biệt theo chủ đề Chắp cánh ước mơ, Kiehl’s đã quyên góp 100 triệu đồng và trao tặng cho tổ chức phi chính phủ Rồng Xanh để hỗ trợ cho tổ chức này tiếp tục duy trì các hoạt động giúp đỡ trẻ em đường phố và tiếp tục giúp các em theo đuổi ước mơ của mình.
Trong năm 2020 này, Kiehl’s lại chọn Tổ chức Phẫu thuật nụ cười Operation Smile để quyên góp số tiền bán hàng từ bộ sưu tập phiên bản giới hạn “Kiehl’s loves Vietnam” để giúp trả lại cho các thiên thần nhỏ sự tự tin từ những nụ cười rạng rỡ sau các ca phẫu thuật điều trị hàm ếch và hở khe môi.
Theo Tổ chức Operation Smile, ước tính tại Việt Nam, cứ 500 trẻ sinh ra thì có 1 trẻ mắc dị tật khe môi, hở hàm ếch, dị tật bẩm sinh có ảnh hưởng tiêu cực đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Ngoài sự mặc cảm với bản thân, người bị dị tật còn phải đối mặt với sự kỳ thị, xa lánh của cộng đồng. Để mang lại nụ cười cho những trẻ em kém may mắn, Kiehl’s đã dành tặng tổ chức Operation Smile số tiền 100 triệu đồng được gây quỹ từ việc bán bộ sưu tập phiên bản giới hạn Kiehl’s loves Vietnam.
Và ngay tại lễ khai trương sự kiện Kiehl’s yêu nụ cười trẻ em được tổ chức ngày Thứ sáu 25.9 tại Trung tâm thương mại Saigon Center, Kiehl’s Vietnam đã trao tặng số tiền 150 triệu đồng cho Tổ chức Operation Smile để hỗ trợ cho các trẻ em kém may mắn.