Trang chủĐời sốngKiếm Thế Origin có đại sứ thương hiệu, hút hồn game thủ...

Kiếm Thế Origin có đại sứ thương hiệu, hút hồn game thủ giai đoạn Alpha Test 2

Đại sứ Midu xuất hiện trong TVC Kiếm Thế Origin phần nào cho thấy sức nóng của tựa game sau khi hút hồn game thủ ở giai đoạn Alpha Test 2.

Tiếp nối sau TVC Đan Trường với sức mạnh nắm giữ Chân Kiếm thì TVC riêng của Midu giới thiệu Tình Kiếm Quy Tông cũng vừa lên sóng. Qua diễn xuất nhập tâm và vẻ đẹp trong trẻo của Midu, Kiếm Thế Origin truyền tải một tinh thần khác của kiếm hiệp thuần túy, đó là sự thịnh tình trong những mối nhân duyên giang hồ.

Từ những giây đầu tiên của TVC Tình Kiếm Quy Tông, Midu đã gây ấn tượng với cảnh múa kiếm thuần thục và mượt mà như một cao thủ chính hiệu. Từng đường kiếm của Midu là những đường nét uyển chuyển nhưng dứt khoát, kiếm vung đến đâu thì hình ảnh những mối nhân duyên liên tục xuất hiện như một thước phim.

Thông qua TVC, nhà phát hành VNGGames cũng truyền đi thông điệp khi kỳ vọng Kiếm Thế Origin sẽ là nơi bằng hữu đoàn tụ, tiếp tục chinh chiến và xưng vương lập bá ở một thế giới kiếm hiệp đặc sắc vượt thời đại.

Kiếm Thế Origin tin rằng đã đến lúc để các đại hiệp tìm lại những trải nghiệm và hồi ức đẹp năm xưa, sát cánh cùng những người anh em từng là chân ái cùng mình vượt qua bao phong ba bão táp giang hồ.

Được biết, chiến dịch quảng bá Kiếm Thế Origin là một dự án lớn, cùng với đó là sự đầu tư chỉn chu ở mảng vận hành nhằm mang lại những trải nghiệm chân thật và bản game tốt nhất cho game thủ trong mùa hè này.

Ngoài Midu, tựa game còn có “anh Bo” Đan Trường, Cris Phan, Quế Ngọc Hải và MONO làm đại sứ, họ sẽ hóa thân vào những vị anh hùng trấn giữ những thanh kiếm khác nhau. Kiếm Thế Origin đã chính thức mở Alpha Test 2 vào ngày 9/3 vừa qua, tựa game do VNGGames phối hợp cùng KingSoft tái hiện nguyên bản những tinh hoa từ Kiếm Thế PC lên di động.

Đề xuất:

spot_img