Trang chủPR NewswireKỷ nguyên mới của mua sắm xuyên biên giới! AREA 02 cắt...

Kỷ nguyên mới của mua sắm xuyên biên giới! AREA 02 cắt giảm phí vận chuyển toàn cầu, nhắm đến thị trường toàn cầu cho các xu hướng mới

ĐÀI BẮC, ngày 7 tháng 6 năm 2025 /PRNewswire/ — Khi công nghệ tiếp tục phát triển, các nền tảng thương mại điện tử không ngừng phát triển – đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại xuyên biên giới. Mặc dù các nền tảng này giao sản phẩm của họ đi toàn cầu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đa dạng ở các quốc gia dựa vào sự đa dạng của sản phẩm và chiến lược quảng cáo để giành chiến thắng trên thị trường, làm thế nào để xác định chính xác nhu cầu của người tiêu dùng trở thành một thách thức đáng kể. Nhận thấy tác động của chi phí logistics, nền tảng thời trang hàng đầu AREA 02 mạnh dạn công bố mức cắt giảm lớn về phí vận chuyển toàn cầu, nhằm cạnh tranh hơn về cả giá cả và hiệu quả giao hàng.

Kể từ năm ngoái, AREA 02 đã tích cực mở rộng thị trường Đông Nam Á, cung cấp dịch vụ vận chuyển trực tiếp đến các khu vực như Hồng Kông, Singapore và Malaysia. Theo dữ liệu của công ty, nhu cầu về giày thể thao và trang phục dạo phố phiên bản giới hạn ở nước ngoài đã tăng gần gấp đôi so với năm trước, với số lượng người dùng tích cực tăng khoảng 70%. Cùng với sự tăng trưởng này, kỳ vọng của người tiêu dùng về tính xác thực của sản phẩm và tốc độ giao hàng cũng tăng lên. Để đáp ứng những kỳ vọng này, AREA 02 sẽ cắt giảm phí vận chuyển từ cuối tháng 5: giá cước đến Hồng Kông sẽ giảm khoảng 41%, Singapore giảm 50% và Malaysia giảm 56% một cách ấn tượng

Cory Chen, Đồng sáng lập và CEO của AREA 02, cho biết:

“Dữ liệu của chúng tôi cho thấy khoảng 27% đơn hàng tiềm năng bị bỏ qua khi thanh toán, trong đó 62% trường hợp liên quan đến phí vận chuyển cao. Bằng cách giảm chi phí vận chuyển quốc tế, chúng tôi dự kiến sẽ có sự gia tăng đáng kể số lượng giao dịch hoàn thành và tỷ lệ chuyển đổi. Chúng tôi cũng dự đoán giá trị đơn hàng trung bình sẽ tăng 8–12%, vì người dùng có nhiều khả năng thêm phụ kiện hoặc mua hàng lặp lại hơn”.

Để chuẩn bị cho tăng trưởng trong tương lai, AREA 02 cũng đang xây dựng nền móng. “Ví di động được thiết lập để trở thành một tính năng tiêu chuẩn trong thương mại điện tử xuyên biên giới”, Chen nói thêm. “Đến nửa cuối năm 2025, chúng tôi dự định tích hợp ví điện tử địa phương bắt đầu từ Malaysia và Hồng Kông. Ngoài ra, chúng tôi đang phát triển một chatbot hỗ trợ AI sẽ cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ để giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc về hậu cần, theo dõi đơn hàng và chính sách hoàn tiền”.

AREA 02 đặt mục tiêu tăng 50% khối lượng đặt hàng tại Đông Nam Á vào cuối năm 2025, đồng thời tiếp tục mở rộng sang các thị trường mới. Với chiến lược toàn diện, thương hiệu đang tăng cường sự hiện diện trên thị trường, niềm tin của khách hàng và khả năng cạnh tranh toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về   AREA 02  Vui lòng truy cập: www.area02.com

Liên hệ truyền thông: Hera Cheng, hera.cheng@area02.com

Đề xuất:

spot_img