Tối 11.4, La Roche-Posay – nhãn hàng thuộc sở hữu Tập đoàn L’Oreal toàn cầu – đã tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người bằng một sự kiện hoành tráng tại trung tâm TP.HCM. Sự kiện thu hút rất đông người tham dự và các khách mời là các chuyên gia, bác sĩ và KOLs.
Trở về với nguồn gốc của La La Roche-Posay – Suối nước khoáng nóng
Quay ngược thời gian trở về với những năm 1400, khi ấy có một con suối khoáng nóng từ La Roche-Posay, Pháp, đã làm thay đổi cuộc sống của con người. Dòng suối giàu khoáng chất, với các nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa tự nhiên selen đã trở thành trọng tâm trong các câu chuyện của Thương hiệu La Roche-Posay, và đã tạo ra những tác độngtích cực trong hỗ trợ điều trị da liễu trong hơn sáu thế kỷ và tiếp tục sứ mệnh chăm sóc da cho con người cho đến tận ngày nay.
50 năm sáng tạo dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học
Khoa học là cốt lõi của Thương hiệu La Roche-Posay. Tất cả các sản phẩm của La Roche-Posay đều trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt về hiệu quả và độ an toàn. Với hơn 700 nghiên cứu lâm sàng trên hơn 200.000 bệnh nhân ở mọi tông màu da, độ tuổi và dân tộc, bao gồm cả làn da mỏng manh nhất, La Roche-Posay đã hợp tác với các bác sĩ da liễu, luôn đi đầu trong khoa học chăm sóc da, tiên phong trong các chủ đề tiên tiến như hệ vi sinh vật trên da. Với hơn 750 nghiên cứu và 25 năm nghiên cứu chuyên sâu, La Roche-Posay đã thể hiện cam kết mạnh mẽ trong phát triển các sản phẩm an toàn và hiệu quả được phát triển và thử nghiệm bởi bác sĩ da liễu.
Quy định về công thức cho mỗi sản phẩm của La Roche-Posay vượt xa các quy định mỹ phẩm quốc tế. Các nhà khoa học của La Roche-Posay đề ra các quy định nghiêm ngặt vì họ quan tâm đến từng người sử dụng sản phẩm, và tham gia vào từng bước trong quy trình phát triển sản phẩm với sự chính xác và hiệu quả và luôn được hỗ trợ bởi những tiến bộ không ngừng phát triển trong nghiên cứu da liễu.
Danh sách những cải tiến tốt nhất của La Roche Posay có thể bắt đầu với biểu tượng mới nhất – Mela B3 Serum. Sản phẩm được phát triển cùng các bác sĩ da liễu và chuyên gia về sắc tố và chứa một thành phần được cấp nhiều bằng sáng chế có tên là Melasyl™, có tác dụng làm mờ tình trạng tăng sắc tố hiện có (ví dụ như các vết thâm nám do ánh nắng mặt trời hoặc các vết thâm mụn) đồng thời nó ngăn chận sự hình thành sắc tố mới. Đây là phương pháp tiếp cận hai mặt để mở khóa làn da sáng và đều màu. Sự bổ sung thành phần niacinamide sẽ giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da trong khi kết cấu dạng gel của sản phẩm này giúp thẩm thấu ngay lập tức, trở thành sản phẩm tuyệt vời để sử dụng bên dưới lớp trang điểm nếu bạn có làn da dầu.
Nếu bạn tìm một sản phẩm chống nắng tốt nhất luôn được các bác sĩ Da liễu khuyên dùng thì đó sẽ là Anthelios UVMune 400. Sản phẩm này được các chuyên gia chăm sóc da, người yêu thích làm đẹp và biên tập viên các tạp chí làm đẹp thế giới yêu thích vì nó đáp ứng mọi tiêu chí người tiêu dùng trông đợi và tìm kiếm ở một loại sản phẩm chống nắng tiên tiến.Đầu tiên, Anthelios UVMune 400 cung cấp màn chống nắng SPF 50 phổ rộng. Thứ hai, sản phẩm có kết cấu nhẹ, dạng nước thấm vào da đồng thời cung cấp độ ẩm tốt. Đối với những người có làn da nhạy cảm, bạn có thể yên tâm vì nó không có hương thơm nên không gây kích ứng. Thêm vào đó, sản phẩm không để lại những vệt trắng trên da, khiến nó trở thành loại chống nắng đáng tin cậy nhất để sử dụng hàng ngày. Nếu bạn là người có da dầu, sản phẩm này cũng giúp giảm tình trạng bóng nhờn không mong muốn trên làn da bạn.


Khá lâu trước khi trở thành cơn sốt trên TikTok shop, nhiều người có làn da nhạy cảm hoặc hàng rào bảo vệ da bị tổn thương đã thề trung thành với loại kem dưỡng ẩm làm dịu đa năng này – La Roche-Posay Cicaplast Balm B5. Công dụng của sản phẩm này rất đa dạng. Bạn có thể sử dụng nó như một chất hỗ trợ làm dịu làn da bị kích ứng hoặc thoa một lớp dày như mặt nạ ngủ qua đêm để thức dậy với làn da căng mọng như thủy tinh vào sáng hôm sau. Nó cũng được thiết kế để sử dụng như một sản phẩm hỗ trợ sau khi điều trị bằng tia laser, và cũng dùng trong điều trị hăm tã. Về cơ bản, nếu da bạn bị kích ứng thì loại kem kỳ diệu này sẽ giúp bạn làm dịu da. Nó chứa cica, nổi tiếng với đặc tính chữa lành, cũng như phức hợp prebiotic, kẽm kháng khuẩn và mangan, tất cả đều giúp hỗ trợ hệ vi sinh vật trên da của bạn để hỗ trợ làn da phục hồi nhanh chóng.
Nhiều người trẻ ở độ tuổi đôi mươi khi bị mụn sẽ không xa lạ với Effaclar Duo +, một sản phẩm kem dưỡng ẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Nhiều bạn trẻ cho biết họ thấy có sự khác biệt lớn sau khi đưa sản phẩm vào quy trình chăm sóc da và sử dụng sản phẩm này một cách thường xuyên. Effaclar Duo+ có kết cấu dạng gel mịn như nhung, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc tạo cảm giác trơn trượt trên làn da dầu, sản phẩm này bổ sung đủ độ ẩm để cân bằng da trong khi để lại một lớp nền lì, không bóng dầu. Thành phần Axit salicylic sẽ giúp thông thoáng lỗ chân lông, giúp làm sạch và ngăn ngừa mụn đồng thời thành phần kẽm và niacinamide sẽ hỗ trợ làm sáng da để giúp làm sạch các vết sẹo cứng đầu từ mụn.
Cải tiến lấy cảm hứng từ sức khỏe làn da và hành tinh chúng ta đang sống
Sứ mệnh của La Roche-Posay từ lúc bắt đầu là mang đến những điều tốt đẹp cho con người thông qua các giải pháp chăm sóc Da liễu để thay đổi cuộc sống họ. Ngày nay, khi phát triển sản phẩm, La Roche-Posay luôn tìm kiếm sự cải tiến để mang đến hiệu quả, khả năng dung nạp và tính bền vững cao hơn. Trọng tâm của thương hiệu La Roche-Posay là nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người thông qua chăm sóc da. Mỗi hành trình của từng người đều khác nhau. Những câu chuyện thay đổi cuộc sống từ những người đã trải nghiệm quá trình chăm sóc sức khỏe làn da #SkinStories từ cộng đồng La Roche-Posay là những câu chuyện có thật về việc chăm sóc da liễu đã làm thay đổi cuộc sống của họ từ ngay tại Trung tâm Suối Khoáng Nhiệt cho đến chăm sóc da tại nhà.
Nhiều khách hàng trên thế giới đã bày tỏ rằng nếu có một thương hiệu chăm sóc da luôn có mặt trên kệ phòng tắm của họ trong suốt cuộc đời, thì đó sẽ là La Roche-Posay. Ngay cả một số biên tập viên làm đẹp của các Tạp chí nổi tiếng khi thử các sản phẩm làm đẹp mới mỗi tháng cũng chia sẻ rằng La Roche-Posay là thương hiệu chăm sóc da luôn hiện hữu bên cạnh họ, ngay cả khi họ đã có một tủ mỹ phẩm đầy các sản phẩm chăm sóc da thịnh hành theo ý của mình.
Cam kết hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư Việt Nam
Hơn 80% bệnh nhân ung thư gặp phải các tác dụng phụ trên da liên quan đến các phương pháp điều trị khác nhau. La Roche-Posay trong nhiều năm qua đã cam kết tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những bệnh nhân ung thư thông qua các sản phẩm làm giảm nhẹ các tác động này, phối hợp với các bác sĩ Da liễu để chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe làn da và liên tục nghiên cứu để mang đến những cải tiến mới nhất.
Tại Việt Nam, La Roche-Posay đã giới thiệu chương trình Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư cùng với một tổ chức phi chính phủ để tổ chức các chương trình chia sẻ kiến thức cho bệnh nhân và cung cấp các sản phẩm miễn phí cho tất cả bệnh nhân ung thư tại các bệnh viện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Huế. Chương trình sẽ đồng hành cùng hơn 110.000 bệnh nhân đang phải đối mặt với các tác dụng phụ và tổn thương da nghiêm trọng trong quá trình điều trị ung thư từ năm 2025 cho đến năm 2027, và có thể vẫn được tiếp nối sau khung thời gian này.
Thương hiệu chăm sóc da được 100.000 bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng
La Roche-Posay hợp tác với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới để phát triển và thử nghiệm sản phẩm của mình. Họ cũng là người tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da da liễu thế hệ mới bao gồm cả hệ vi sinh vật trên da. Thương hiệu chăm sóc Da liễu mang tính biểu tượng của Pháp này bước vào năm kỷ niệm 50 năm thành lập trong năm 2025 và mạnh mẽ cam kết những cải tiến không ngừng trong sứ mệnh đóng góp vào việc thay đổi chất lượng cuộc sống cho mọi người tiêu dùng tại Việt Nam.
#larocheposay #larocheposayvn #LRP50