SINGAPORE, ngày 22 tháng 5 năm 2023 – Tập đoàn Lazada chính thức ra mắt lazadasolutions.com, website đầu tiên cung cấp các khóa học ngắn hạn về Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada (Lazada Sponsored Solutions – LSS) cho người dùng tại Đông Nam Á. Đồng thời, website này có khả năng cấp Chứng nhận SMART về Các Dịch Vụ Tài Trợ sau khi người dùng hoàn thành khóa học.
Khi truy cập vào website này, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm đọc các câu chuyện thành công từ những doanh nghiệp đã ứng dụng LSS (Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada – Lazada Sponsored Solutions) khi kinh doanh trên nền tảng TMĐT Lazada. Website được xây dựng nhằm hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ cho TMĐT trong việc hiểu và sử dụng LSS tốt hơn, đồng thời giúp họ chứng nhận các kỹ năng và chuyên môn liên quan trong quá trình phát triển kinh doanh trực tuyến.
Bà Chandana Sunder, Phó Chủ tịch cấp cao, Giải pháp tiếp thị LazMall của Tập đoàn Lazada, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành nền tảng TMĐT đầu tiên tại Đông Nam Á triển khai các chương trình tự học và cấp chứng chỉ trực tuyến với quy mô toàn khu vực. Với sứ mệnh thúc đẩy nền kinh tế số thông qua thương mại và công nghệ, việc cho ra mắt hệ thống lazadasolutions.com một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng các thương hiệu, nhà bán hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ cho TMĐT bằng cách giúp họ tăng trưởng hiệu quả trên nền tảng thông qua các chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ chất lượng của chúng tôi.”
Khóa học trên lazadasolutions.com được thiết kế với tính năng ước tính thời gian trung bình hoàn thành khoá học đối với mỗi học phần, cho phép người dùng học theo tốc độ của riêng mình. Các chương trình Chứng nhận SMART về Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada có thể được truy cập miễn phí trên mọi thiết bị để người dùng với bất kể mức độ hiểu biết về Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada đều có thể đạt được chứng nhận. Thư viện bài học và hướng dẫn tự học miễn phí trên hệ thống cũng được xây dựng rõ ràng, đầy đủ thông tin để giúp người dùng xác định các học phần phù hợp cho riêng mình.
Chứng nhận trình độ để xây dựng uy tín
Chương trình Chứng nhận SMART Các Dịch Vụ Tài Trợ cũng cho phép người dùng xác thực mức độ thành thạo của họ đối với Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada. Người dùng có thể tiến hành tự thực hiện đánh giá trình độ và được chứng nhận ở cấp độ Cơ bản, tiếp đến là cấp độ Nâng cao và Chuyên gia. Sau khi được chứng nhận bằng huy hiệu số về Các Dịch Vụ Tài Trợ Của Lazada, người dùng có thể chia sẻ thành tích trên kênh mạng xã hội của mình, chẳng hạn như LinkedIn.
Sẽ sớm được ra mắt trong năm ngôn ngữ ở khu vực Đông Nam Á
Tất cả các khóa học, chứng nhận và tài liệu giáo dục hiện đang được xây dựng bằng tiếng Anh. Các phiên bản tiếng Trung giản thể, tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Thái và tiếng Việt dự kiến sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay.
Truy cập lazadasolutions.com ngay bây giờ để tìm hiểu thêm về Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada và khởi đầu hành trình nhận Chứng nhận của bạn ngay hôm nay!
Về Tập đoàn Lazada
Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Trong 11 năm qua, thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần thúc đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái thương mại điện tử tại các nước trong khu vực đã giúp kết nối 160 triệu người tiêu dùng với hơn 1 triệu nhà bán hàng mỗi tháng. Thông qua các kênh thanh toán đáng tin cậy và Lazada Wallet, người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch một cách an toàn và bảo mật, đồng thời đảm bảo việc nhận bưu kiện thông qua mạng lưới logistics nội bộ hàng đầu khu vực.
Với tầm nhìn hướng đến việc đạt 100 tỷ Đô La Mỹ tổng giá trị giao dịch mỗi năm, Lazada đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 300 triệu người dùng vào năm 2030, đồng thời trở thành nền tảng tốt nhất trong việc hỗ trợ thương hiệu, doanh nghiệp và nhà bán hàng chuyển đổi số.