THƯỢNG HẢI, ngày 28 tháng 3 năm 2025 /PRNewswire/ — Với chủ đề “Châu Á trong thế giới không ngừng thay đổi: Hướng tới tương lai chung”, Hội nghị Thường niên Diễn đàn Châu Á Bác Ngao (BFA) 2025 được tổ chức tại Hải Nam, Trung Quốc vào ngày 27 tháng 3. Shanghai M&G Stationery Inc. (M&G, mã chứng khoán 603899) là nhà cung cấp văn phòng phẩm chính thức của diễn đàn từ năm 2005. Trong khuôn khổ hợp tác này, M&G cung cấp vật tư văn phòng phẩm chất lượng hàng đầu và thân thiện với môi trường cho diễn đàn.
Hưởng ứng lời kêu gọi chuyển đổi carbon thấp, M&G đã chuẩn bị các bộ dụng cụ văn phòng phẩm thân thiện với môi trường cho đại biểu tham dự. Thân bút gel được làm từ axit polylactic (PLA), được lên men từ ngô và các nguyên liệu sinh khối chứa tinh bột khác. Bìa cuốn sổ tay được chế tác từ vỏ cây sồi chất lượng cao, được đánh bóng và sơn phủ qua quy trình sản xuất tỉ mỉ. Giấy sử dụng trong sổ được chứng nhận bởi Hội đồng Quản lý Rừng (Forest Stewardship Council hay FSC).
M&G là một trong những nhà sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất trên thế giới. Đây là công ty dẫn đầu thị trường Trung Quốc, mang tới giá trị thông qua các sản phẩm sáng tạo, dịch vụ chất lượng cao và phong cách sống văn hóa sáng tạo. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện và cam kết với sứ mệnh: “biến học tập và làm việc trở nên vui vẻ và hiệu quả hơn”.
M&G tự hào có mạng lưới bán lẻ rộng khắp với gần 70.000 cửa hàng trên khắp Trung Quốc, ra mắt hàng ngàn sản phẩm mới mỗi năm và xuất khẩu sang hơn 100 thị trường nước ngoài, chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trẻ trên toàn thế giới.
Là nhà cung cấp văn phòng phẩm chính thức cho Diễn đàn Châu Á Bác Ngao trong hơn một thập kỷ, M&G đã khẳng định được danh tiếng về chất lượng sản phẩm vượt trội và được công nhận toàn cầu là thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu tới từ Trung Quốc.
Theo đuổi tầm nhìn “Kiến tạo tương lai xanh hơn”, M&G đã chủ động tham gia vào các sáng kiến phát triển bền vững. Năm 2021, M&G tiên phong trong ngành văn phòng phẩm Trung Quốc khi công bố chiến lược phát triển bền vững. M&G đã chủ động triển khai hoạt động theo bốn trụ cột chiến lược là “sản phẩm bền vững”, “ứng phó với biến đổi khí hậu”, “chuỗi cung ứng bền vững” và “trao quyền cho nhân viên và cộng đồng”, đạt được những kết quả tích cực và thực hiện bước đi vững chắc hướng tới “kiến tạo tương lai kinh doanh bền vững”.
Ngoài ra, xếp hạng MSCI ESG của tập đoàn đã được nâng cấp trong hai năm liên tiếp lên mức “A” hiện tại.
M&G tiếp tục giành được tình cảm của người dùng trên toàn thế giới với các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng cao, tinh tế và giàu tính thẩm mỹ. Ví dụ, Tsutaya Books tại Nhật Bản đã công bố hợp tác chiến lược với M&G vào tháng 3 năm 2025. Sự hợp tác này đưa sản phẩm của M&G xuất hiện tại gần 120 địa điểm của TSUTAYA trên khắp Nhật Bản, đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu văn phòng phẩm Trung Quốc với danh mục sản phẩm toàn diện được giới thiệu trong chuỗi bán lẻ văn hóa và sáng tạo hàng đầu của Nhật Bản.
Thương hiệu Trung Quốc, chia sẻ với thế giới. M&G cam kết lấy người tiêu dùng làm trung tâm, với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm sáng tạo ra những sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng cao, giới thiệu ngày càng nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, lan toả tiềm năng phát triển nhanh chóng, chất lượng cao của các thương hiệu văn phòng phẩm của Trung Quốc ra thế giới và hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “M&G đẳng cấp thế giới”.