Đôi mi cong vút: Tác động siêu thực. Công nghệ siêu thực. Lông mi siêu thực.
NEW YORK, 1 tháng ba 2023 /PRNewswire/ — Maybelline New York, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, đang mở rộng danh mục mascara bán chạy nhất khi ra mắt sản phẩm siêu thực mà chỉ có nhân vật đại diện ảo mới có thể khắc họa chân thực. Dòng Mascara Falsies Surreal mới được ra mắt với sự trợ giúp của nàng May – nhân vật đại diện ảo đầu tiên đến từ Maybelline. May sẽ được giới thiệu cùng đại sứ toàn cầu Maybelline Gigi Hadid trong chiến dịch sắp tới để kết hợp thế giới thực và thế giới ảo.
Với thời gian sử dụng lên đến 24 giờ, Dòng Mascara Làm Dài Mi Falsies Surreal sẽ mang đến sự biến đổi rõ rệt cho làn mi. Công nghệ sợi lông dài-ngắn kết hợp và đầu cọ chải xoắn mở rộng với các sợi lông xoắn dài rất hữu hiệu trong việc kéo dài từng sợi mi cho đến khi cả hàng mi dày và dài hơn rõ rệt tới 36%. Sản phẩm sẽ khiến mọi người trầm trồ, “lông mi của bạn có thật không?”
Khi metaverse tiếp tục là không gian mới cho tương tác xã hội, May chỉ là bước tiếp theo trong hành trình khám phá thế giới ảo của Maybelline. Năm ngoái, Maybelline đã hợp tác với nền tảng ảnh đại diện đa trò hàng đầu dành cho metaverse – Ready Player Me, để cung cấp năm kiểu trang điểm miễn phí đến từ các chuyên gia, từ những diện mạo ấy có thể ngay lập tức trở hình ảnh đại diện của bạn.
“Khi một loại mascara mang đến một sự biến đổi siêu thực như thế này, thì phải có một cái gì đó siêu thực để giới thiệu nó. Và đó là khi chúng ta cần tới nàng May. Chúng tôi rất vui mừng khi được phát triển danh mục sản phẩm dòng Falsies cùng với sự trợ giúp của nhân vật diện đầu tiên của hãng. May đã giúp làm sống động một diện mạo mang đôi mi siêu thực của sản phẩm và công nghệ thế hệ tiếp theo theo cách vô cùng thú vị và bất ngờ,” Shivani Shah, Phó Chủ tịch Cấp cao về Trải nghiệm Thương hiệu Toàn cầu tại Maybeline New York.
Không chỉ dừng lại ở dòng Mascara Làm Dài Mi Falsies Surreal, May sẽ đóng một vai trò trong việc phát hành các sản phẩm và dịch vụ ảo, các hoạt động quảng bá liên quan đến metaverse cùng các chiến dịch nhượng quyền mỹ phẩm trang điểm chuyên dụng và ấn tượng.
Liên hệ:
Francia Cooper, francia.cooper@maybelline.com
Julie Delazyn, julie.delazyn@loreal.com
Giới thiệu về Maybelline New York
Maybelline New York là thương hiệu mỹ phẩm số một trên thế giới, được cung cấp tại hơn 120 quốc gia. Bằng cách kết hợp các công thức tiên tiến về công nghệ với chuyên môn về xu hướng và lợi thế của thành phố New York, sứ mệnh của Maybelline New York là cung cấp các mỹ phẩm chuyên dụng và sáng tạo cho tất cả mọi người. Maybelline New York đã phát động Brave Together vào năm 2020, một chương trình dài hạn dành riêng cho việc định hướng những cuộc trò chuyện liên quan đến sức khỏe tinh thần, đồng thời tài trợ cho các sáng kiến về sức khỏe tâm thần do các tổ chức phi lợi nhuận dẫn dắt. Thương hiệu đã cam kết quyên góp 10 triệu đô la cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần với mục tiêu giúp 1 triệu người tiếp cận hỗ trợ trực tiếp quan trọng vào năm 2025. Để biết thêm thông tin: http://www.maybelline.com