Tiến vào hành trình du ngoạn hương bằng khinh khí cầu, ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên thực sự với những gam màu phản chiếu – son, be và hồng từ trên cao với Cappadocia – một trong những chế tác mới nhất từ MEMO PARIS – đã khiến những người yêu hương như Fashionisto Dương Minh Đăng phải bất ngờ.
Là một mảnh ghép mới trong bộ sưu tập Graines Vagabondes khi cùng theo đuổi cuộc phiêu lưu “khứu giác” vào thế giới mộng mơ nơi khu vườn thực vật, Cappadocia làm tan chảy biết bao trái tim người dùng bởi thiên tính nghệ thuật của mình.
Cappadocia – Một trong những chế tác mới nhất sắp có mặt tại Việt Nam
Xuất phát từ một điểm đến mộng mơ
Với hành trình lần này, Cappadocia hứa hẹn đưa giới thưởng thức viếng thăm vùng đất độc bản với cảnh quan được kiến tạo bởi hoạt động từ núi lửa cùng các yếu tố thiên nhiên. Clara cùng chồng dường như chưa từng được trải qua cảm giác choáng ngợp một cách đậm đà như thế khi đến và nhìn thấy sự hùng vĩ của tạo hóa: những khối đá (hay còn gọi là ống khói cổ tích) phản chiếu đa sắc màu, được hình thành từ nham thạch mềm, dễ vỡ vụn qua nhiều đợt phun trào của núi lửa, những hốc hang vô lối dẫn đến những điều kỳ bí khó lí giải,… Chúng như những vị thần hộ mệnh, dõi mắt trông nom sự phát triển của nhau.
Dương Minh Đăng phấn khích khi là một trong những người đầu tiên được thưởng thức hương thơm này
Và hơn hết, đây cũng chính là lần đầu tiên họ được chiêm ngưỡng mọi thứ từ trên cao qua chiếc khinh khí cầu đặc trưng. Rực rỡ sắc màu xuất hiện ở đường chân trời, họ được lơ lửng, vương vấn theo sự tuyệt vời của vùng đất, kinh ngạc trước sức thanh mát, tràn ngập hương thơm. Và dường như, Cappadocia biến giấc mơ được bay giữa khung cảnh thần tiên thành hiện thực.
Dương Minh Đăng hóa “chàng thơ” theo câu chuyện sáng tạo của Cappadocia
Cũng kể từ đó, nhạy cảm cùng sự va chạm với nghệ thuật sáng tạo, Clara mong muốn hình thành nên một đế chế hương mới, khoác lên MEMO PARIS một hình ảnh đầy sắc màu – Cappadocia được ra đời, gói gọn sự gợi cảm và tinh khiết nhưng không kém phần độc đáo và đặc biệt.
Cappadocia – Hoàng hôn từ nhụy hoa nghệ tây
Kỳ quan hương vĩ đại ẩn mình qua hàng thế kỷ, nay được một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất thế giới MEMO PARIS tái hiện lại một cách trọn vẹn, Cappadocia trở thành một trong những chủ điểm hương bùng nổ, khéo léo và vô cùng tinh tế.
Cappadocia – sáng tạo đắt giá cho mùa thu năm nay
Bắt tay cùng Gael Montero với mong muốn mang đến sự kết hợp nồng nàn giữa những tinh chất đặc trưng của vùng đất, Cappadocia được tôn lên bởi sự tổng hòa vô cùng mềm mại của hoa, gỗ kem mịn và nhựa. Đặc biệt khi khai thác nhụy hoa nghệ tây, một loại nguyên liệu khó nhằn khi sự tỉ mỉ và gọn gàng là thiết yếu khi thu hoạch và chiết xuất, Cappadocia toát lên chút cay nồng, dần dà bao bọc bởi sự thơm dịu của tổ hợp hoa nhài, hoa hồng, hoa diên vĩ, và hoa linh lan, tiếp nối với dư vị the thanh của gỗ đàn hương Úc và một dược (Myrrh).
Tổng hòa từ nhiều loại nguyên liệu, Cappadocia trở nên vô cùng nịnh mũi
Biểu tượng của vùng Cappadocia – Những ống khói thần tiên
Vẫn mang dáng hình trụ quen thuộc của những lọ hương đến từ nhà MEMO PARIS, nhưng lần này, với Cappadocia, sắc vóc ấy được điểm tô chăm chút và chi tiết một cách hoàn hảo với mục đích tái hiện trọn vẹn hình ảnh ống khói cổ tích kiêu hãnh vươn lên khắp vùng Cappadocia tô điểm cho khung cảnh thần bí và mộng mơ.
Thiết kế ấn tượng với sự tỉ mỉ từ những ống khói thần tiên
AH Perfumes là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).