Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp tại một số địa phương trong cả nước, MM Mega Market Việt Nam (MM) đã đẩy mạnh phát triển giải pháp bán hàng trực tuyến.
Theo đó, MM Mega Market hiện cung cấp 3 kênh mua sắm trực tuyến linh hoạt, bao gồm:
Mua sắm trên website MM Click & Get (https://online.mmvietnam.com/); đặt hàng qua số Hotline của từng siêu thị (Telesales) hoặc qua kênh Zalo Official Account (OA).
Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Hiện nay, mua sắm trực tuyến đang ngày càng trở nên thịnh hành và là một xu hướng trên toàn thế giới. Tại MM Mega Market, một trong bốn giá trị cốt lõi của chúng tôi là Công nghệ & Đổi mới. Trong 3 năm gần đây, chúng tôi đã bắt đầu triển khai chiến lược phát triển đa kênh và ngày càng hoàn thiện giải pháp bán hàng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong kỷ nguyên số. Hơn nữa, trong bối cảnh khủng hoảng do đại dịch Covid-19 cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong việc thực hiện quy tắc 5K, mua sắm trực tuyến sẽ là lựa chọn an toàn cho khách hàng trong việc hạn chế tập trung đông người vào những giờ cao điểm. Và chúng tôi cam kết sẽ luôn đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ trên kênh mua sắm trực tuyến nhằm phục vụ Khách hàng được tốt hơn. Chúng tôi luôn làm việc chặt chẽ với các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển để kịp thời cập nhật cho Khách hàng về tình trạng đơn hàng hay các vấn đề phát sinh khác trong quá trình đặt hàng trực tuyến.”
Đa dạng về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
Kênh mua sắm trực tuyến của MM Mega Market hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng từ hàng tươi sống, đông lạnh, đồ khô cho đến các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu đều có sẵn và được bổ sung liên tục. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chất lượng, riêng các mặt hàng thực phẩm sẽ có giấy chứng nhận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc mà chúng tôi vận hành trực tiếp thông qua 5 trạm trung chuyển thực phẩm trải dải khắp Việt Nam. Đặc biệt, kênh mua sắm trực tuyến của MM liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Giá siêu tốt, Giá sốc cuối tuần, Hàng tươi giá tốt mỗi ngày, …
Hình thức đặt hàng linh hoạt
Bên cạnh việc đa dạng sản phẩm thì hình thức đặt hàng linh hoạt, giao diện thân thiện với người dùng và dễ thao tác cũng là một điểm cộng của kênh mua sắm trực tuyến của MM. Chỉ với một thiết bị điện tử như máy tính bảng, điện thoại thông minh hay máy tính có kết nối Internet, Khách hàng dù đang ở nhà, công sở hoặc bất cứ đâu cũng có thể đặt hàng từ MM một cách dễ dàng. Cụ thể, khi đặt hàng trên trang MM Click & Get (https://online.mmvietnam.com/) hoặc trên Zalo OA nhân viên siêu thị sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng với khách trước khi giao. Ngoài ra, Khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline của trung tâm MM Mega Market gần nhất để được hỗ trợ đặt hàng. Tra cứu số hotline trên trang MM Click & Get.
Đặc biệt, MCARD – ứng dụng vô cùng tiện lợi với đa dạng lợi ích cho khách hàng thân thiết mới được MM giới thiệu ra thị trường và đã được khách hàng đón nhận. Với MCARD, khách hàng đã có thể Tích luỹ điểm lên đến 4% khi mua sắm, đổi điểm lấy quà hoặc phiếu mua hàng hay nhận khuyến mãi dành riêng cho khách VIP. Nếu bạn đã là thành viên của MM, hãy nhớ tải ứng dụng MCARD để được hưởng các ưu đãi của chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết.
Miễn phí giao hàng, nhận hàng ngay trong 4 giờ
Tại MM Mega Market, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính lên đến 10km. Để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa trong đại dịch, MM Mega Market vẫn giao hàng đến cả những địa điểm nằm trong khu vực bị phong tỏa, cách ly với phương thức thanh toán linh hoạt là chuyển khoản bên cạnh hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
Như vậy, chỉ cần ở nhà, bấm chọn sản phẩm, bạn sẽ được giao hàng tận tay chỉ trong vòng 4 tiếng. Đối với những đơn hàng đặt sau 17h sẽ được chuyển vào ngày hôm sau. MM cũng đang nỗ lực mở rộng thêm các kênh vận chuyển để rút ngắn thời gian giao hàng.