“Bộ giải pháp Mô hình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng” của VNPT đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) của Giải thưởng Excellence Awards 2023 do Diễn đàn TM Forum tổ chức.
Cụ thể, vượt qua hơn 200 bài dự thi đến từ hơn 70 công ty, doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới, sau 03 vòng xét tuyển với nhiều tiêu chí khắt khe, “Bộ giải pháp Mô hình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng” của VNPT đã được vinh danh tại hạng mục Excellence in Customer Experience của Excellence Awards 2023 vừa được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Digital Transformation World diễn ra tại Copenhagen, Đan Mạch.
Việc được vinh danh tại Excellence Awards 2023 cho thấy thành quả nỗ lực không ngừng của VNPT trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng khi lấy khách hàng làm trọng tâm, gắn lợi ích với sự phát triển của Tập đoàn.
Được biết, để xây dựng hệ thống nâng cao trải nghiệm khách hàng, VNPT đã tham khảo nhiều công nghệ như Bigdata, datalake, ứng dụng công nghệ AI lưu trữ, thu thập dữ liệu phục vụ cho việc nghiên cứu hành vi, dự báo nhu cầu… để từng bước mang đến thị trường một công cụ hữu ích.
Excellence Awards là một giải thưởng được Diễn đàn TM Forum tổ chức thường niên với mục đích công nhận và vinh danh các công ty có những thành tựu xuất sắc trong ngành viễn thông và chuyển đổi số. Đây là giải thưởng uy tín do TM Forum tổ chức thường niên từ năm 2007.