Trang chủĐời sốngMobiFone kỷ niệm 30 năm cung cấp dịch vụ, ra mắt thương...

MobiFone kỷ niệm 30 năm cung cấp dịch vụ, ra mắt thương hiệu mới cho giới trẻ Gen Z

MobiFone – nhà mạng đầu tiên của Việt Nam đã có một hành trình 30 năm đạt nhiều ấn tượng trước khi mở thêm trang mới cho thông điệp Thương hiệu dành cho giới trẻ Gen Z.

Sau 30 năm phát triển (16/4/1993 – 16/4/2023) từ 7 trạm BTS tại Hà Nội và 3 trạm BTS tại khu vực phía Nam, đến nay, MobiFone đã có hàng chục ngàn trạm phát sóng, cung cấp dịch vụ thông suốt cho khách hàng.

Dựa trên 5 trụ cột chính là Khách hàng – Sản phẩm – Công nghệ – Vận hành – Năng lực, MobiFone đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể cho tới năm 2025 để “giữ vững viễn thông – Tấn công không gian mới”, phát triển kinh doanh Hạ tầng số – Nền tảng/Giải pháp số – Nội dung số.

Cùng với đó, MobiFone cũng xây dựng hệ sinh thái số ngày càng hoàn chỉnh và mạnh mẽ, đón đầu công nghệ để đáp ứng, kiến tạo các nhu cầu trong nền kinh tế số, đời sống số của khách hàng, cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, tạo ra nền tảng, công cụ giúp khách hàng có nhiều không gian hơn để sáng tạo.

Hệ sinh thái hoàn chỉnh sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, hạn chế tiêu cực, nâng cao hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp; đồng thời, đem đến sự tiện lợi góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp nâng tầm cuộc sống.

Dịp này, mở đầu cho hành trình 30 năm thứ 2, MobiFone ra mắt thương hiệu giới trẻ dành cho GenZ mang tên Saymee. Đây là dấu ấn đặc biệt tuổi 30, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thể hiện sự “sáng tạo, đổi mới” – “không lùi bước” và “thấu hiểu” của MobiFone trên thị trường.

Là nhà mạng tiên phong cho giới trẻ, Saymee được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ. Mang trong mình tinh thần của một nhà thám hiểm, Saymee mong muốn truyền tải tinh thần mạnh mẽ của một nhà mạng dám bứt phát giới hạn, vượt qua chính mình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm khác biệt dành cho các bạn trẻ.

Với tinh thần sáng tạo trong cách nhìn, đổi mới trong sản phẩm, thấu hiểu để bắt kịp mọi xu hướng, Saymee mang tới những sản phẩm và dịch vụ được “may đo” riêng cho giới trẻ, với từng cá tính riêng biệt để trở thành một người bạn thân thiết trong suốt chặng đường tương lai của các bạn trẻ: Online vô cực – Giải trí vô cực – Quà tặng vô cực.

Saymee sẽ luôn nỗ lực để trở thành nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ với các sản phẩm và dịch vụ độc đáo, giúp giới trẻ khám phá bản thân, khám phá cuộc sống và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Để từ đó giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống thông qua các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số.

Với các gói cước chuyên cho data như Trót yêu, See Tình, Tri Kỷ, người dùng trẻ ngoài được data theo nhu cầu hàng ngày, còn được miễn phí trong khung giờ từ 23h – 6h, cùng với nhiều tiện ích cho việc liên lạc nội mạng. Cước phí tiết kiệm cùng nhiều ưu đãi dành cho giới trẻ được xem là kỳ vọng để Saymee chinh phục thị trường Gen Z cho kỳ vọng một mở đầu tốt đẹp hơn của MobiFone.

Đề xuất:

spot_img