SINGAPORE, ngày 19 tháng 10 năm 2023 /PRNewswire/– Vymo, nền tảng tương tác bán hàng hàng đầu cho các tổ chức tài chính, hợp tác với NEC Asia Pacific (NEC APAC), trụ sở khu vực của NEC Corporation ở Đông Nam Á, để hỗ trợ các ngân hàng và công ty bảo hiểm với các công nghệ ưu tiên trên thiết bị di động hiệu quả, có thể dự đoán và tiết kiệm chi phí.
Sự thâm nhập internet và di động cao của Thái Lan đã tạo ra nhu cầu ngày càng tăng đối với công nghệ đám mây. Việc truyền tải SaaS và nền tảng kỹ thuật số là cơ hội quan trọng cho các tổ chức tài chính để sắp xếp lại các kênh truyền thống, chẳng hạn như bán hàng trực tiếp, đại lý, môi giới và bảo hiểm ngân hàng, qua sự thay đổi về tùy chọn của khách hàng. Để thích ứng với xu hướng này, sự hợp tác giữa khả năng tương tác bán hàng được công nhận trên toàn cầu của Vymo và kinh nghiệm địa phương phong phú của NEC Thailand trong việc thực hiện chuyển đổi số giúp các tổ chức tài chính trao quyền kỹ thuật số cho các đại lý tại chỗ và nâng tầm đội ngũ bán hàng của họ lên cấp độ mới.
Vymo nâng cấp các hệ thống cũ với giao diện ưu tiên trên thiết bị di động, mang lại khả năng hiển thị đầy đủ các hoạt động hàng ngày, và cung cấp báo cáo theo thời gian thực về hiệu suất của từng đại lý. AIA Thailand, công ty bảo hiểm lớn nhất trong khu vực, đã triển khai Vymo để hỗ trợ chặt chẽ các Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Trong Nước và các nhà Quản lý Phát Triển Kinh Doanh trong việc tối ưu hóa các hoạt động tương tác với đối tác ngân hàng của họ. Đội ngũ quản lý tại AIA Thailand có thể theo dõi cách các hoạt động hỗ trợ bán hàng tác động đến kết quả doanh thu và cải thiện chất lượng tương tác của đối tác.
Rajesh Sabhlok, MD khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Vymo cho biết, ” Trải nghiệm của khách hàng đóng một vai trò khác biệt đáng kể cho các nhà cung cấp dịch vụ tài chính về mặt quản lý thương hiệu và giữ chân khách hàng. Khách hàng mong đợi các đề xuất được cá nhân hoá và sáng kiến để dễ dàng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi rất vui được hợp tác với NEC Thailand và hỗ trợ các ngân hàng và công ty bảo hiểm nâng cấp tuyến đầu của họ để thích ứng với thay đổi trong sở thích của khách hàng, dự đoán nhu cầu và cung cấp các dịch vụ chất lượng cao hơn.”
Bình luận về mối quan hệ đối tác này, Ichiro Kurihara, Chủ tịch của NEC Corporation (Thailand) Ltd., cho biết thêm, ” Giải pháp Vymo mang lại nhiều tiềm năng trong việc tăng cường quy trình bán hàng và cung cấp quyền truy cập nhanh chóng vào các báo cáo liên quan. Giải pháp này có thể tích hợp liền mạch với các giải pháp hiện có của NEC, chẳng hạn như hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại nhằm thiết lập hoạt động Tele-Sales (Tiếp thị qua điện thoại) hiệu quả. Hơn nữa, nó có thể được kết hợp với các hệ thống ICT sẵn có khác để cung cấp một loạt các giải pháp linh hoạt phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của việc chuyển đổi kỹ thuật số từ khách hàng của chúng tôi.”
Giới thiệu về NEC Corporation (Thailand) Ltd.
NEC bắt đầu hoạt động chính thức tại Thái Lan vào năm 1962 qua việc thành lập một văn phòng đại diện. Sau đó thành lập NEC Thailand vào năm 1987 và NEC Communications Thailand (NCOT) vào năm 1988. NEC Corporation (Thailand) Ltd., được thành lập vào năm 2003 bằng cách sáp nhập 3 đơn vị này để cung cấp Công Nghệ Thông tin và hỗ trợ mạng lưới tại Thái Lan. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Công Nghệ Thông tin cho các ngành công nghiệp khác nhau, hỗ trợ kỹ thuật vượt trội và giải pháp trong các lĩnh vực điện thoại, mạng, trung tâm liên lạc, giao tiếp mạng, cơ sở hạ tầng, nền tảng Công Nghệ Thông tin, hệ thống an toàn và an ninh cho thế giới mạng, doanh nghiệp và cộng đồng. Ngoài ra, các giải pháp bán lẻ, giải pháp màn hình hiển thị, tích hợp hệ thống và hoạt động mạng trong lĩnh vực hậu cần cũng được cung cấp. NEC Corporation (Thailand) đặt mục tiêu cho một xã hội kết nối bình đẳng tất cả mọi người qua việc loại bỏ khoảng cách số.
Giới thiệu về Vymo
Vymo (www.vymo.com) là nền tảng tương tác bán hàng được 350.000 nhân viên bán hàng của hơn 65 tổ chức tài chính toàn cầu lựa chọn như AIA, Berkshire Hathaway, Generali, AXA, Sunlife và HDFC Bank. Nền tảng này thúc đẩy năng suất từ dưới lên thông qua các động thái và can thiệp trong suốt vòng đời của khách hàng.
Gartner công nhận Vymo là Nhà cung cấp Đại diện trong Hướng dẫn Thị trường Tương tác Bán hàng.
Vymo đã huy động được hơn 45 triệu đô-la Mỹ từ Sequoia Capital, Emergence Capital và Bertelsmann India Investments và cũng là nền tảng giành được giải thưởng Demo Day của CB Insights và ‘AI for All’ của Microsoft.
Các liên kết liên quan
Để biết thêm thông tin chi tiết về Vymo – https://www.vymo.com
. Tìm hiểu cách Vymo giúp biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng – https://youtu.be/W8KODHivO_U
Liên hệ truyền thông:
Gunjan Saha
pr@getvymo.com