Trang chủPR NewswireNgành thời trang Malaysia đại diện tại Ngày đầu tiên của Hội...

Ngành thời trang Malaysia đại diện tại Ngày đầu tiên của Hội nghị thượng đỉnh thời trang BRICS+ được tổ chức tại Moscow

MOSCOW, 11/12/2023 /PRNewswire/ — Hội nghị Thời trang BRICS+ diễn ra từ 28/11 đến 2/12 tại Moscow. Sự kiện bắt đầu với chương trình doanh nghiệp, có sự tham gia của những người nắm giữ vị trí quan trọng chủ chốt trong ngành thời trang từ các quốc gia BRICS+ bao gồm cả những người đến từ khu vực SEA. Các khách mời cũng tham dự các chương trình catwalk của Sadaels (Argentina). Trong ngày đầu tiên, buổi họp mặt với Jay Ishak, Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế chính thức Malaysia, đã diễn ra tại Moscow tại Nhà hát Zaryadye: Tham gia thị trường quốc tế. Lãng phí thời gian hay một bước quan trọng trong hoạt động mở rộng quy mô?

Dina Gorchakova (Project Manager for Digital Services Development at the Russian Export Center), Jay Ishak (President of the Malaysian Official Designers’ Association), and other notable speakers during the first day of BRICS+ Fashion Summit 2023
Dina Gorchakova (Project Manager for Digital Services Development at the Russian Export Center), Jay Ishak (President of the Malaysian Official Designers’ Association), and other notable speakers during the first day of BRICS+ Fashion Summit 2023

Người điều hành, Dina Gorchakova, Giám đốc Dự án Phát triển Dịch vụ số tại Trung tâm Xuất khẩu Nga, đã đặt ra những câu hỏi về các xu hướng toàn cầu và tác động của những xu hướng đó, những khó khăn trong bước tiến đưa doanh nghiệp ra toàn cầu và tầm quan trọng của hoạt động quảng bá sản phẩm toàn cầu.

Diễn giả đầu tiên là Jay Ishak, Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế chính thức Malaysia: Bà đã phát biểu rằn: “Tôi tin rằng tất cả các nhà thiết kế đều hướng tới việc cộng tác và hợp tác với các quốc gia khác. Song song với quan hệ hợp tác, việc để tâm đến truyền thống của riêng mỗi quốc gia cũng là điều hết sức quan trọng. Nhiều nhà thiết kế đã quan tâm đến di sản văn hóa của họ và kết hợp những di sản đó vào hàng may mặc hiện đại. Đây là một thành phần thiết yếu tạo nên bản sắc riêng và động lực phấn đấu. Bạn phải chứng minh rằng xu hướng của bạn phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn”. Bà tin vào tầm quan trọng của việc tập trung vào truyền thông địa phương, đồng thời vẫn cởi mở để khám phá các cơ hội quốc tế. Jay nói rằng bà nóng lòng mong đợi quần áo Nga sẽ được xuất khẩu sang châu Á.

Sergey Igishev, Giám đốc Phát triển Xuất khẩu, đã giới thiệu về YallaHub và nói về các kênh quảng bá trực tuyến và ngoại tuyến: “Mỗi quốc gia đều có tình hình cạnh tranh khốc liệt và có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Chỉ những thương hiệu nổi bật với chuyên môn cụ thể và đối tượng mục tiêu quen thuộc với sản phẩm của họ mới nổi bật với các kênh ngoại tuyến. Bên cạnh đó, các kênh trực tuyến giúp các thương hiệu có thể đưa ra quyết định trước, bán những sản phẩm đầu tiên của họ và nhận phản hồi. Hoạt động ngoại tuyến đòi hỏi sự cân nhắc, chuẩn bị nhiều hơn và có thể tốn kém hơn. Các phương pháp trực tuyến mang lại cơ hội lớn hơn cho bạn để tìm một thị trường ngách với một khoản đầu tư tương đối nhỏ”.

Andrey Mozhayev, người sáng lập và Giám đốc điều hành của cơ quan kỹ thuật số Châu Á Thái Bình Dương, đã nói về các công cụ có thể được sử dụng để quảng bá hàng hóa trên thị trường. Đặc biệt, ông còn mô tả rõ làm thế nào để thâm nhập vào các thị trường Trung Quốc, vì ông đã nắm bắt bản chất của vấn đề.

Ảnh: https://disk.yandex.ru/d/zx6gKE6ruscXDw

Các cơ quan phương tiện truyền thông muốn đặt câu hỏi vui lòng liên hệ: 
Shanty Soekowati
Magnifique Indonesia
Email : ssoekowati@magnifique.co.id
SĐT : +62896 3584 3286

Đề xuất:

spot_img