Trang chủPR NewswireNIMO WAVE LIVE SHOW mùa đầu tiên ra mắt tại Thailand Game...

NIMO WAVE LIVE SHOW mùa đầu tiên ra mắt tại Thailand Game Show, Phô diễn toàn diện tiềm năng thương mại hóa âm nhạc.

BANGKOK, ngày 20 tháng 10 năm 2024 /PRNewswire/ — Từ ngày 18 đến 20 tháng 10 này, Thailand Game Show 2024 sẽ được tổ chức tại hội trường 3-4, trung tâm Hội Nghị Queen Sirikit, thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. Triển lãm năm nay thu hút nhiều nhà phát hành truyện tranh, nhà phát hành game, thực phẩm, vv…cùng vô số game thủ cuồng nhiệt tham gia. Là nền tảng Live Stream game và giải trí nổi tiếng toàn thế giới, NIMO tham gia triển lãm với tư cách là đối tác chiến lược chính, lần đầu tổ chức lễ hội âm nhạc chủ đề thể thao điện tử với quy mô hàng ngàn người – NIMO WAVE LIVE SHOW. Trong sự kiện này, NIMO đã công bố kế hoạch hỗ trợ thương mại hóa cho các nhạc sĩ, không ngừng mở rộng phạm vi và nội dung giải trí, đẩy nhanh quá trình thương mại hóa. Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thái Lan Sudawan Wangsuphakijkosol cùng các quan chức chính phủ khác, và Tổng giám đốc điều hành NIMO Leo Li đã tham dự Game Show Thái Lan lần này.


NIMO hợp tác chuyên sâu với Thailand Game Show, tiếp tục tăng cường bố cục thương mại hóa toàn cầu. 
Theo thông tin mới nhất, với chủ đề “NIMO GAME SOLUTION SPACE”, NIMO đã setup nhiều điểm check-in tại gian hàng S4, chẳng hạn như các điểm nhiệm vụ thử thách tương tác. Game thủ cũng như người hâm mộ hoàn thành những nhiệm vụ tương tác thú vị tại đây sẽ có cơ hội rút thăm trúng những phần thưởng hấp dẫn, như: đồ chơi xả stress NIMO, sticker gói biểu cảm NIMO, túi tote, cùng những món quà tinh xảo chủ đề lễ hội âm nhạc, thu hút nhiều người hâm mộ tích cực tham gia và quan tâm đến những hoạt động này. Ba streamer hàng đầu Việt Nam hóa thân thành cosplayer livestream và tương tác trực tiếp ngay tại hiện trường, cùng khán giả chia sẻ những khoảng khắc vui vẻ. Ngoài ra, để thể hiện hình ảnh thương hiệu trẻ trung và năng động của NIMO, nhiều mặt hàng hot trend như áo phông T-shirt cũng được bày bán ở khu trưng bày “NIMO STORE“, nâng cao sức ảnh hưởng của thương hiệu NIMO trên toàn thế giới.


Ngoài mục đích tương tác và giao lưu nhiều hơn với người dùng bản địa, NIMO tham gia Thailand Game Show lần này với hy vọng có thể kết nối nhiều hơn với các đối tác thương mại địa phương. Thông qua việc tham gia triển lãm, hy vọng có thể hợp tác với các thương hiệu hoặc ngành nghề trong những lĩnh vực khác nhau. Từ đầu năm đến nay, NIMO liên tiếp tham gia ChinaJoy ở Trung Quốc, Gamescom ở Đức, và triển lãm đang rất được quan tâm – Thailand Game Show. Có thể nhận thấy, mỗi lần tham gia triển lãm, NIMO đều lập ra kế hoạch chiến lược rõ ràng và nâng cấp về định vị, chẳng hạn như ở Thượng Hải Trung Quốc slogan của NIMO đã được nâng cấp đổi mới thành “GLOBAL NIMO, LOCAL FUN!”, có nghĩa là NIMO với hoạt động kinh doanh toàn cầu của mình, đồng thời cũng rất coi trọng việc xây dựng hệ sinh thái cộng đồng tại địa phương. Ở Cologne Đức, chúng ta có thể thấy sự hợp tác chuyên sâu giữa NIMO và Tencent Games đã vượt qua ranh giới kinh doanh. NIMO không chỉ đơn giản là một nền tảng Live Stream, mà còn là một nền tảng phát hành trò chơi toàn diện, một tổ chức marketing có ảnh hưởng khắp thế giới và cũng là một đơn vị tổ chức sự kiện Esports chuyên nghiệp. Hôm nay tại Băng Cốc Thái Lan, NIMO cũng đã mang đến cho chúng ta rất nhiều điều bất ngờ. Họ đã tổ chức một lễ hội âm nhạc chủ đề Esports với quy mô hàng ngàn người tại triển lãm Thailand Game Show, đồng thời lên kế hoạch hỗ trợ thương mại hóa cho các nhạc sĩ tiến gần hơn trong việc dung hợp giữa game, âm nhạc, các yếu tố xu hướng, đa dạng hóa nội dung nền tảng cộng đồng, cùng năng lực marketing ở mọi lĩnh vực, tất cả những điều này đều rất đáng để chúng ta chờ đợi.

 
NIMO WAVE LIVE SHOW ra mắt tại Thailand Game Show, công bố kế hoạch hỗ trợ nhạc sĩ.

Điểm nổi bật của lần tham gia triển lãm này chính là sự kiện NIMO WAVE LIVE SHOW được tổ chức hoành tráng trên sân khấu chính của hội trường vào tối ngày 19 tháng 10. Ca sĩ nổi tiếng Thái Lan MILLI, IRONBOY, ban nhạc nổi tiếng Thái Lan PAPER PLANES, Sisweet, ca sĩ nhạc pop người Brazil Lúcia cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ mang đến những bài hát quen thuộc, đã in sâu trong ký ức của mọi người. Ca sĩ Phạm Anh Khoa và tay guitar Dzung thuộc OEG Talent House Việt Nam, nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ nổi tiếng Teddy Doox, cùng DJ nổi tiếng Brian đều hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đầy hấp dẫn. Những bài hát trong các tựa game nổi tiếng như “Arena Breakout”, “Teamfight Tactics”, “PUGB”, “Liên Minh Huyền Thoại”,vv.. cũng được trình diễn tại đây, khơi dậy sự cuồng nhiệt của toàn bộ khán giả trên khán đài!




Với việc tổ chức thành công NIMO WAVE LIVE SHOW mùa đầu tiên, NIMO cũng tuyên bố sẽ sớm thực hiện kế hoạch hỗ trợ thương mại dành riêng cho các nhạc sĩ. Hy vọng thông qua ba phương thức bao gồm đa dạng hóa kênh thu nhập, quảng bá sản phẩm âm nhạc phát hành, hỗ trợ sáng tạo và trao quyền công nghệ, sẽ thu hút được nhiều nhạc sĩ tài năng và sáng tạo tham gia NIMO WAVE, một mảng âm nhạc mới ra mắt vào tháng 8. Một điểm nổi bật khác đó chính là sự tham gia của OEG Talent House với hơn 10 nhạc sĩ của họ, đây chính là đơn vị đầu tiên tiến vào NIMO WAVE. Hiện tại NIMO đã đạt được thỏa thuận hợp tác với đơn vị tổ chức lễ hội âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn nhất Đông Nam Á – Revolution, cùng nền tảng âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam – NCT, đồng thời cung cấp các dịch vụ như quản lý bản quyền, hợp tác thương hiệu, chia sẻ quảng cáo, công cụ sáng tác phát triển, giúp các nhạc sĩ phát triển toàn diện trong việc sáng tạo nội dung, phát hành tác phẩm, tăng thêm thu nhập và sức ảnh hưởng cá nhân.

Trong tương lai, NIMO sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác chặt chẽ với ngành công nghiệp game, khám phá các hình thức hợp tác phong phú như sáng tác độc quyền nhạc game, album nhạc dành riêng cho nhân vật game,vv… nhằm mục đích nâng cao tính đa dạng của nội dung giải trí. Mặt khác, NIMO có kế hoạch hợp tác với các nhạc sĩ hàng đầu, công ty thu âm và nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, xây dựng mạng lưới hợp tác với nhiều đối tác âm nhạc trên toàn thế giới, đồng thời dựa trên phong cách âm nhạc và sở thích của người dùng ở các khu vực khác nhau để đẩy mạnh bản địa hóa nội dung sáng tạo và các hoạt động cộng đồng khác, từ đó xây dựng một hệ sinh thái tiêu thụ nội dung giải trí đa dạng hơn. Ngoài ra, NIMO sẽ không ngừng tìm kiếm các đối tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau, liên tục mở rộng mối quan hệ hợp tác với các công ty giải trí, nền tảng công nghệ và các tổ chức văn hóa trên khắp thế giới, tiếp tục khám phá những giá trị thương mại to lớn trong lĩnh vực giải trí.

Đề xuất:

spot_img