Sau khi úp mở về sự trở lại trong tháng 10, Noo Phước Thịnh đã chính thức xác nhận trở thành đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm V17 Pro từ vivo.
Thông qua việc lựa chọn một trong những gương mặt có sức ảnh hưởng nhất hiện nay, vivo đã cho thấy sự quan tâm đặc biệt cùng những dự tính lớn tại thị trường Việt Nam trong tương lai, đặc biệt là trong việc tiếp cận với người tiêu dùng trẻ.
Với tinh thần “Biến Hoá Đa Chiều” của vivo V17 Pro, Noo Phước Thịnh thực sự là đại diện phù hợp nhất cho việc không ngừng bứt phá giới hạn bản thân để trải nghiệm những điều mới lạ.
Hình ảnh hoàn hảo cả trước và sau sân khấu của anh cũng được xem như nhân tố lý tưởng lan toả tinh thần bắt trọn mọi khoảnh khắc qua những bức hình “Vượt Xa Chuẩn Ảnh” từ camera trước sau đều hoàn hảo của V17 Pro.
Chia sẻ về việc trở thành gương mặt đại diện cho dòng V17 Pro của vivo, nam ca sĩ cho biết: “Noo Phước Thịnh cảm thấy vô cùng vinh dự khi là một trong những đại sứ của vivo. Đây không chỉ là hoạt động đánh dấu sự trở lại sau hơn một năm nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để Noo Phước Thịnh thách thức chính giới hạn của bản thân trong những hoạt động mới”.
Dù chưa xuất hiện chính thức nhưng tính thời trang và sự ấn tượng của V17 Pro đã thể hiện ngay từ hình ảnh quảng cáo chính thức của sản phẩm.
Sự khác biệt đến từ cách tính toán màu sắc đen trắng để làm nổi bật sản phẩm đầy hợp lý, thể hiện được yếu tố thời trang, khả năng thu hút người nhìn và đặc biệt là khái niệm mới vivo muốn mang lại – “Vượt Xa Chuẩn Ảnh”.
Cách chọn góc hình chụp toàn thân thay vì chụp cận thông thường cũng được vivo sử dụng như một phương thức thể hiện tính năng camera góc siêu rộng của mình một cách tinh tế.
Vivo V17 Pro sẽ chính thức được ra mắt vào 04/10/2019 với nhiều đầu tư mạnh mẽ vào camera thế hệ mới.
Theo đó, cụm bốn camera sau bao gồm một camera chính 48MP, một camera góc siêu rộng, một camera xóa phông và một camera chụp siêu cận, kết hợp ứng dụng chụp ảnh linh hoạt và chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh, đem lại trải nghiệm tương tự những smartphone cao cấp hiện nay.