Trong không gian sang trọng của Zion Sky Lounge & Dining giữa trung tâm Sài Gòn, NTK Jenny Kim đã đánh dấu sự trở lại Việt Nam lần này bằng một sự kiện ấm cúng và thân mật bên cạnh bạn bè, người thân.
Trở về Việt Nam sau một thời gian đại dịch COVID-19, nhà thiết kế, doanh nhân Jenny Kim – chủ thương hiệu thời trang Cashew đã có một buổi tiệc ấm cúng bên cạnh bạn bè, người thân tại Zion Lounge & Dinning. Tại sự kiện này, còn có một mini show thời trang The Mellow Sunset ra mắt một số thiết kế mới mang dấu ấn cá nhân của mình.
Nói về bộ sưu tập này, NTK cho biết, đó là cảm xúc của chị từ những vườn hoa yên tĩnh và thơ mộng bao quanh hồ xanh Como, Ý – nơi mà chị đã từng đến. Chính ở nơi này, chị nghĩ về Sài Gòn – TP.HCM, nơi chị đặt thương hiệu Cashew của mình. Sài Gòn cũng là nơi chị sống và làm việc từ khi rra trường. Mảnh đất này cũng là nơi đầu tiên chị trở về từ Pháp, “thật quen thuộc và yêu thương”.
“Được gặp lại những người bạn, người thân yêu quý, những mối nhân duyên ta gặp được trong cuộc sống, công việc. Tình cảm yêu thương đó được bồi đắp, giữ gìn và trở nên thật đẹp. Đôi khi, có những phút giây thật ngắn ngủi nhưng thật vô giá, nhất là sau khi con người chúng ta trải qua biến cố đại dịch COVID-19 thì điều này càng trở nên ý nghĩa và đáng trân trọng”, Jenny Kim chia sẻ.
Khác với những sự kiện trước đây từng tổ chức, lần xuất hiện này, Jenny Kim đã chọn Zion Sky Lounge & Dining bởi đây là địa điểm mà chị và bạn bè yêu thích. Zion Sky Lounge & Dining chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 năm nhưng là địa điểm được giới sành điệu, và người nổi tiếng yêu thích. Nhà hàng – bar nằm trên tầng cao của môt tòa cao ốc giữa trung tâm Sài Gòn, sở hữu kiến trúc độc đáo và view tuyệt đẹp để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đặc biệt là lúc hoàng hôn xuống, thời gian mà Jenny Kim chọn ra mắt show The Mellow Sunset thì không gian và ánh sáng của buổi chiều tà càng trở nên đẹp, huyền ảo càng khiến cho show diễn và buổi tiệc của NKT trở nên đặc biệt.
Nói về việc kinh doanh thương hiệu Cashew của mình, NTK Jenny Kim cho biết, những thiết kế mới vẫn được bán trên nền tảng online. Thời gian đại dịch, nhiều thương hiệu gặp khó khăn và cách để cô đưa Cashew vượt bão đại dịch là tập trung trên nền tảng online. Nhờ vậy, sản phẩ có thể vượt khỏi biên giới Việt Nam và đi được nhiều nơi, đến với những khách hàng của mình.
Trước đó, tại Pháp, cô đã mở một pop-up store ở Paris. Và sự kiện này đánh dấu sự có mặt của Cashew trên đất Pháp.
Sau đây là một số hình ảnh trong mini show The Mellow Sunset của Jenny Kim: