Trang chủCông nghệOPPO công bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu cho...

OPPO công bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu cho thế hệ Reno mới

Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho thế hệ Reno mới nhất sắp trình làng tại Việt Nam, theo thông tin từ OPPO công bố.

Sự kết hợp đánh dấu cuộc gặp gỡ giữa hai bản thể – một chuyên gia chân dung AI và một biểu tượng văn hóa đại chúng, tại thời điểm cả hai đang là phiên bản rực rỡ nhất của chính mình.

Trong suốt quá trình phát triển của cả hai, Sơn Tùng M-TP là hiện thân sống động cho tinh thần mà Reno14 Series nói riêng và OPPO nói chung luôn theo đuổi – sự tiên phong trong sáng tạo, đổi mới không ngừng, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi và tính kết nối với công chúng.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã mở ra giai đoạn mới cho phong cách âm nhạc khi xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ mang nhiều chiều sâu, suy tư hơn với nhiều bài hit ấn tượng. Qua lăng kính Reno14 Series, hình ảnh Sơn Tùng M-TP càng trở nên gần gũi hơn, chân thực hơn đến khán giả đại chúng
Vẫn phong cách âm nhạc đậm chất riêng.

Trong nỗ lực của Sơn Tùng M-TP với sự mới mẻ, OPPO cũng đang trong hành trình theo đuổi sứ mệnh “Công nghệ vì Con người, Tử tế vì Thế giới”, mang những công nghệ hiện đại đến gần hơn với người dùng đại chúng, phục vụ mọi nhu cầu, tác vụ hàng ngày. Điều này chính thức đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Reno Series với định vị mới “Chuyên gia chân dung AI”.

Được biết, sự kiện ra mắt OPPO Reno14 Series sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2025. Tại đây, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt với vai trò một biểu tượng đại chúng được khơi mở và tiếp sức bởi thế hệ Reno mới nhất. Qua đó, OPPO mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tinh thần tự do, đa sắc và không ngừng kiến tạo phiên bản tốt nhất, chân thật nhất của chính mình.

Đề xuất:

spot_img