![]() ![]() |
- Các gương mặt mới của Pepsi sẽ cùng đại sứ toàn cầu Leah Williamson mang đến sự mới mẻ cho “môn thể thao vua” và hướng đến việc để lại dấu ấn trên sân đấu thế giới mùa hè này.
- Những gương mặt mới trong đội hình của Pepsi sẽ xuất hiện khắp các thành phố trên toàn thế giới trong tháng này, nhằm tôn vinh tinh thần không ngại ngần đối mặt với thử thách của từng cầu thủ.
- Pepsi đẩy mạnh hoạt động với sự góp mặt của các đại sứ trong chiến dịch bóng đá sắp được công bố.
- Họ cùng gia nhập đội ngũ đại sứ thương hiệu mang tính biểu tượng của Pepsi, bao gồm Signe Bruun, Josefine Hasbo, Stina Blackstenius, Johanna Rytting Kaneryd, Nadine Riesen, Riola Xhemaili, Jéssica Silva và Tatiana Pinto.
- 50 năm qua, Pepsi luôn là tâm điểm của bóng đá, tôn vinh khát khao vươn xa của các cầu thủ và người hâm mộ thông qua những mối quan hệ hợp tác khác biệt và các chiến dịch mang tính đột phá.
NEW YORK, ngày 29 tháng 4 năm 2025 /PRNewswire/ — Pepsi® hôm nay chính thức công bố danh sách các đại sứ nữ toàn cầu mới đầy bản lĩnh, những người đang tái định nghĩa môn bóng đá trước thềm một mùa hè không thể bỏ lỡ của môn thể thao này. Đại sứ toàn cầu ở thời điểm hiện tại, Leah Williamson, sẽ đồng hành cùng cầu thủ hai lần giành giải Ballon D’Or Féminin và là cầu thủ kiến thiết lối chơi xuất sắc Alexia Putellas, người có tầm nhìn đổi mới của bóng đá Anh Lauren James, cầu thủ chạy cánh năng động kiêm kỷ lục gia người Na Uy Caroline Graham Hansen và Farah Jefry, nhân vật tiêu biểu dẫn dắt sự phát triển bóng đá nữ tại Ả Rập Xê Út.


Pepsi® Announces New Global Female Football Ambassadors Including Alexia Putellas, Caroline Graham Hansen, Farah Jefry and Lauren James
Lượng khán giả đầy đam mê và ngày càng tăng về số lượng đã thúc đẩy sự thăng hoa ấn tượng của bóng đá nữ, trở thành môn thể thao phát triển nhanh nhất thế giới. Bóng đá nữ đang phá vỡ kỷ lục, cháy vé tại các sân vận động và thu hút khán giả toàn cầu hơn bao giờ hết.
Trong 50 năm qua, Pepsi vẫn luôn gắn bó với bóng đá, mang đến hương vị tuyệt vời, những khoảnh khắc khó quên và tôn vinh những huyền thoại của môn thể thao này. Giờ đây, thương hiệu đang hướng đến thế hệ cầu thủ tiếp theo, những người sẽ tái định nghĩa môn thể thao và để lại dấu ấn trên đấu trường thế giới. Mỗi cầu thủ đã được tôn vinh trên toàn thế giới vì tinh thần không ngại đối mặt thử thách, đam mê và khả năng của họ – với hơn 260 lần ra sân ở những trận đấu quốc tế trong sự nghiệp của mình.
Người đầu tiên gia nhập đội ngũ đại sứ toàn cầu mới của Pepsi là người hai lần giành giải Ballon D’Or Féminin Alexia Putellas, một tài năng xuất chúng và là cầu thủ kiến tạo lối chơi nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha với khả năng kiểm soát bóng điêu luyện, tầm nhìn và kỹ thuật tinh tế. Cô là hình mẫu lý tưởng cho các cầu thủ trẻ đầy tham vọng trên toàn thế giới.
Alexia Putellas chia sẻ: “Đây sẽ là một mùa hè đáng nhớ, thật tuyệt vời khi được trở thành một phần của gia đình Pepsi. Môn thể thao của chúng tôi đang phát triển nhanh nhất trên thế giới, và tôi rất mong chờ thời điểm người hâm mộ được chứng kiến những điều thú vị mà chúng tôi sắp trình diễn”.
Tiếp theo là cầu thủ tiền vệ người Anh Lauren James, một trong những ngôi sao sáng giá của bóng đá Anh, người được xem là ngôi sao toàn cầu với tốc độ chớp nhoáng, kỹ thuật xuất sắc và tầm nhìn chiến lược.
Lauren James chia sẻ: “Trở thành đại sứ toàn cầu của Pepsi và cùng chia sẻ vinh quang với nhiều vận động viên tài năng khác là một vinh dự lớn. Hãy sẵn sàng cho chiến dịch sắp tới của chúng tôi”.
Cùng sát cánh với cô là cầu thủ chạy cánh người Na Uy Caroline Graham Hansen, một ứng cử viên cho giải Ballon d’Or Féminin, nổi tiếng với cảm quan chiến thuật xuất sắc, và được công nhận là một trong những tài năng hàng đầu thế giới và được tôn trọng bậc nhất trong bóng đá nữ.
Caroline Graham Hansen chia sẻ: “Tôi rất phấn khích khi được trở thành một phần của gia đình Pepsi toàn cầu, cùng với rất nhiều tên tuổi ấn tượng. Chúng ta đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc của môn thể thao này, và sự hỗ trợ của Pepsi sẽ giúp lan tỏa sự hứng thú đến người hâm mộ trên toàn thế giới”.
Ở vị trí tiền vệ, chúng ta có Farah Jefry đến từ Ả Rập Xê Út. Với tài năng bẩm sinh và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại giải bóng đá nữ đầu tiên của Ả Rập Xê Út, cô kiểm soát nhịp độ trận đấu với những đường chuyền chính xác, cách di chuyển thông minh và tầm nhìn sáng tạo.
Farah Jefry chia sẻ: “Di sản của Pepsi gắn liền với những huyền thoại bóng đá là điều không thể phủ nhận, và tôi vẫn cảm thấy như đang mơ. Thật tuyệt vời khi được gia nhập đội ngũ đại sứ ấn tượng và trở thành một phần của chương tiếp”.
Pepsi vẫn luôn cam kết hỗ trợ và tôn vinh những biểu tượng của bóng đá nữ trên toàn thế giới. Bên cạnh những cầu thủ đại sứ toàn cầu mới, thương hiệu còn tự hào có một đội ngũ vận động viên truyền cảm hứng, bao gồm cầu thủ mới của Pepsi Đan Mạch, Signe Bruun và tiền vệ nhanh nhẹn Josefine Hasbo; chân ghi bàn xuất sắc của Thụy Điển, Stina Blackstenius và cầu thủ chạy cánh tài năng Johanna Rytting Kaneryd. Cùng với đó là hậu vệ kỹ thuật của Nadine Riesen, tiền vệ năng động Riola Xhemaili và cầu thủ tấn công kỹ thuật của Bồ Đào Nha, Jéssica Silva.
Các cầu thủ mới gia nhập đội ngũ của PepsiCo trong bối cảnh thương hiệu tiếp tục hỗ trợ và thúc đẩy tương lai của bóng đá, khơi dậy niềm đam mê của cầu thủ, người hâm mộ và cộng đồng trên khắp thế giới. Tái khẳng định cam kết hỗ trợ sự phát triển của môn thể thao dành cho phái nữ, Pepsi tiếp tục là đối tác của UEFA Women’s Football đến năm 2030, một hành động hướng đến hỗ trợ phát triển bóng đá nữ và truyền cảm hứng cho người hâm mộ toàn cầu.
Cathy Graham Kidd, Giám đốc Marketing Cấp cao của Pepsi cho biết: “Các đại sứ mới của chúng tôi không chỉ là những cầu thủ tài năng, họ có khát vọng chinh phục và động lực thành công mãnh liệt. Điều đó khiến họ trở thành những cá nhân đặc biệt. Bóng đá nữ đã trở thành một hiện tượng toàn cầu với sức hút mãnh liệt, mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao, những khoảnh khắc đáng nhớ cho người hâm mộ và những cầu thủ xuất sắc truyền cảm hứng”.
“Nhiều thập kỷ qua, Pepsi đã góp phần định hình văn hóa bóng đá. Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục viết nên lịch sử bằng cách ủng hộ và quảng bá sự phát triển của bóng đá nữ, đưa những cầu thủ này vươn tầm thế giới. Chúng tôi cam kết tiếp tục thúc đẩy và quảng bá hiện tượng thể thao toàn cầu đang ngày càng phát triển, đưa hàng tỷ người trên toàn thế giới đến gần hơn với môn thể thao này và thu hút một thế hệ người hâm mộ mới”.
Alexia, Caroline, Lauren, Farah và đại sứ hiện tại, Leah Williamson, sẽ là những gương mặt đại diện trong chiến dịch bóng đá sắp tới của Pepsi, khi thương hiệu tiếp tục tôn vinh tinh thần tinh thần không ngại đối mặt thử thách, và đam mê của các cầu thủ, những người đang mang đến sự mới mẻ cho môn thể thao này. Qua đó, người hâm mộ sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và mùa hè thể thao năm nay sẽ trở thành mùa hè đáng nhớ nhất.
Để tôn vinh đội ngũ đại sứ bóng đá toàn cầu hiện tại cùng các thành viên mới gia nhập Pepsi, thương hiệu đã tạo nên bốn tác phẩm tranh tường và trình diễn đặc biệt. Khuôn mặt của James và Williamson sẽ xuất hiện ở đường chân trời London tại Chelsea và Holloway Road, của Putellas tại Mollet del Vallès và của Graham Hansen tại Oslo. Mỗi thiết kế đều thể hiện sự đam mê, năng lượng và tinh thần thi đấu không ngừng nghỉ của từng vận động viên.
Với truyền thống của mình, từ Leah Williamson đến Vini Jr. và từ Jack Grealish đến Son Heung-min, Pepsi đã thành công trong việc đưa cá tính độc đáo của các tên tuổi huyền thoại của bóng đá ra bên ngoài sân cỏ. Để cập nhật những thông tin mới nhất, người hâm mộ Pepsi có thể theo dõi chiến dịch bóng đá sắp tới của thương hiệu, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giải trí giá trị cùng kỹ năng điêu luyện của các vận động viên.
Giới thiệu về PepsiCo
Sản phẩm của PepsiCo được tiêu thụ hơn 1 tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2024, doanh thu ròng của PepsiCo đạt gần 92 tỷ USD, nhờ có danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm Lay’s, Doritos, Cheetos, Gatorade, Pepsi-Cola, Mountain Dew, Quaker và SodaStream. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm nhiều nhãn hiệu thực phẩm và đồ uống nổi tiếng, trong đó có nhiều nhãn hiệu đạt doanh thu mỗi năm trên 1 tỷ USD.
Tầm nhìn của PepsiCo là trở thành thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực Đồ uống và Thực phẩm tiện lợi bằng cách thực hiện thành công chiến lược pep+ (PepsiCo Positive). Đây là chiến lược chuyển đổi toàn diện với cốt lõi là phát triển bền vững và nguồn nhân lực, hướng đến mục tiêu đảm bảo tạo ra giá trị và sự tăng trưởng khi hoạt động trong các ranh giới về môi trường và truyền cảm hứng cho sự thay đổi tích cực cho hành tinh và con người. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.pepsico.com và theo dõi chúng tôi trên X (Twitter), Instagram, Facebook và LinkedIn @PepsiCo.
Photo: https://mma.prnasia.com/media2/2674927/PepsiCo.jpg?p=medium600
Logo: https://mma.prnasia.com/media2/2665176/Pepsi_Logo.jpg?p=medium600